Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương

Tùng Dương được nhận xét là người ăn nói có duyên và được lòng chị em nhất trong show ca nhạc Hoa cúc vàng tối 6/3 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tùng Dương được nhận xét là người ăn nói có duyên và được lòng chị em nhất trong show ca nhạc Hoa cúc vàng tối 6/3 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tối qua 6/3, chương trình ca nhạc Thanh Tùng “Hoa cúc vàng” đã mang đến cho những khán giả có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội một đêm đáng nhớ đúng dịp Ngày quốc tế phụ nữ.

Những bản tình ca của người nhạc sỹ suốt một đời chắt chiu âm nhạc cho tình yêu được hát lên bởi những giọng ca chỉ nghe tên cũng đủ khiến khán giả reo hò: Quang Dũng, Uyên Linh, Hồng Nhung, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương.

Có lần Thanh Tùng tâm sự, ban đầu ông theo nghiệp kinh doanh chứ không phải âm nhạc nhưng nhạc sỹ thấy mình thật may mắn vì đã thất bại trong việc làm kinh tế. Bởi ông không còn phải làm những việc mình buộc phải cố để hoàn thành. Thanh Tùng đến với âm nhạc là thế, viết ra từ chính tâm hồn mình những khúc tình ca.

Người được chọn mở đầu cho đêm nhạc Thanh Tùng tháng 3 là nam ca sỹ Quang Dũng. Anh mang Hoa tím ngoài sânLời chim đỗ quyên đến cho khán giả bằng một giọng hát trầm ấm, ngân cao.

Người tiếp nối ngay sau hai ca khúc trữ tình này là Uyên Linh – một phát hiện thành công nhất trong Vietnam Idol 2010 với ngôi vị á quân. Bằng tiếng hát nội lực, nữ ca sỹ khiến trái tim khán giả thổn thức bởi Trái tim không ngủ yênVĩnh biệt mùa hè.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 1

Uyên Linh khiến trái tim khán giả thổn thức bởi Trái tim không ngủ yên và Vĩnh biệt mùa hè.

Những ca khúc đã quen thuộc với các đôi tình nhân của Thanh Tùng khi hát lên tại Nhà hát lớn Hà Nội như được khoác một tấm áo mới bởi cảm xúc rất chân thật từ người nghệ sỹ.

Chuyện cổ Nghi Tàm là một ca khúc đặc biệt Thanh Tùng viết khi đến với một di tích ở Hà Nội. Đây vốn là một bài hát "đo ni đóng giày" cho Tùng Dương nhưng trong đêm qua, giai điệu dân gian này được hát lên đầy lôi cuốn bởi sự kết hợp giữa nhóm nhạc Phương Nam và nữ nghệ sỹ Thùy Anh gảy đàn cò.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 2

Thùy Anh không kết hợp với Tùng Dương mà đệm đàn cò cho nhóm nhạc Phương Nam hát Chuyện cổ Nghi Tàm

Cả khán phòng vỗ tay không ngớt khi nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương được MC Chiến Thắng giới thiệu ra sân khấu. Cô gái xinh đẹp của đất Mỏ đáp lại tình cảm hâm mộ của khán giả thủ đô bằng loạt ba ca khúc: Cám ơn cuộc đời, Câu chuyện nhỏ của tôi, Chuyện tình của biển.

Dập tắt những nghi ngờ về nhan sắc “dao kéo hỏng”, Hồ Quỳnh Hương của tối 6/3 đẹp rạng rỡ, kín đáo mà vẫn gợi cảm trong sắc trắng của bộ váy dài. Cô xuống sân khấu hát cùng khán giả Câu chuyện nhỏ của tôi.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 3

Hồ Quỳnh Hương "cháy hết mình" trong đêm nhạc

Ca khúc chủ đề của đêm nhạc Hoa cúc vàng được vang lên giữa chương trình bởi phần trình bày của cặp song ca Tuấn Phương và Huế Thương. Trên nền phông trữ tình của hoa cúc và mùa thu, lời ca lãng mạn làm sửa ấm trái tim những khán giả nữ trong khán phòng.

Nếu như những phần trình bày trước đó đều có giới thiệu của giọng MC khàn đặc trưng Chiến Thắng thì lần xuất hiện của Tùng Dương lại đầy bất ngờ.

Anh bước ra trong sự ngỡ ngàng và những tiếng hò reo của các quý bà, quý cô hâm mộ. Tùng Dương chưa vội hát mà vui vẻ đối thoại với khán giả. “Các bạn thấy hôm nay Tùng Dương như thế nào?”, nam ca sỹ hướng micro xuống phía khán đài.

Quái” – một giọng khán giả nam đáp lại đầy chắc nịch. “Không, hôm nay Tùng Dương không quái. Hôm nay tôi đẹp trai đấy chứ”, anh chàng lém lỉnh đáp.

Cả khán phòng cười thích thú. Nam ca sỹ cá tính bậc nhất của làng nhạc trẻ Việt Nam không quên gửi lời chúc đầy duyên dáng “Nhân ngày 8/3, Tùng Dương chúc các bà, các mẹ, các chị, các em luôn đẹp, luôn trẻ, luôn khỏe để được các quý ông yêu mãi và yêu si mê”.

Ngay sau đó, anh hát liền ba ca khúc Lời tỏ tình của mùa xuân, Lối cũ ta về, Em và tôi – đây đều là những bài tình ca khắc dấu ấn trong trái tim người yêu nhạc Thanh Tùng.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 4

Tùng Dương ăn nói có duyên để "nịnh" các chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

Giọng nam cao của Tùng Dương được luyến láy trong từng nốt trầm bổng. Anh hát Em và tôi một mình, không có Thanh Lam nhưng người song ca cùng anh lại chính là... khán giả. Tùng Dương bước xuống sân khấu để giao lưu và hát máu lửa hơn. Thú vị nhất là những câu nói rất duyên sau mỗi ca khúc thể hiện.

Anh hỏi nhỏ một cặp khán giả trung tuổi ngồi cạnh nhau có phải là vợ chồng không mà giống nhau đến thế. Rồi anh ví von, tình yêu cũng vậy. Người ta yêu nhau lâu cũng dễ giống nhau, giống ở cả khuôn mặt, ở cả nụ hôn. Anh chúc mọi người ngày nào cũng là 8/3, đêm nào cũng là 8/3!

Mỗi lần Tùng Dương đối thoại với khán giả là những tiếng cười rộn rã vang lên. Có khán giả nữ đứng tuổi còn mạnh dạn xin chụp hình kỷ niệm cùng anh, mà người bấm máy chụp hình lại chính là đấng phu quân.

Fan nữ cuồng nhiệt còn ôm chầm lấy nam ca sỹ và được đáp gửi tấm lòng yêu mến bằng một nụ hôn lên má thay cho lời cám ơn nồng hậu. Phía dưới khán đài, các khán giả khác đều đồng tình với một fan nữ khi cô này xuýt xoa không ngớt “Cái miệng Tùng Dương duyên quá, nhìn chỉ muốn cắn”.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 5

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 6

Nam ca sỹ trẻ được một khán giả nữ trung tuổi hâm mộ xin chụp hình ngay trong lúc trình diễn

Khán giả cứ đòi Tùng Dương hát tiếp nhưng anh khéo từ chối “vì những khúc tình ca của nhạc sỹ Thanh Tùng quá nhiều mà bài nào cũng hay”.

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 7

Hồng Nhung đẹp sang trên sân khấu Nhà hát lớn

Một trong những ca sỹ có duyên gắn bó với nhạc Thanh Tùng là diva Hồng Nhung. “Cô Bống” của Trịnh Công Sơn đã không quản ngại sức khỏe vì vết thương phải khâu ở tay vẫn có mặt tại Nhà hát lớn để hát những bài ca có ý nghĩa đặc biệt trong mối lương duyên với nhạc sỹ Thanh Tùng.

Bài hát Hồng Nhung được nhạc sỹ giao cho là người hát đầu tiên nhạc phẩm đong đầy nỗi đau của ông khi nhớ về người vợ quá cố, đó chính là ca khúc Một mình.

Được chọn là ca sỹ hát gần cuối để khép lại chương trình, Hồng Nhung mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy xúc động về nhạc sỹ Thanh Tùng. Dù ông bị bệnh không thể đến được với đêm nhạc nhưng khán giả và những nghệ sỹ trong show Hoa cúc vàng đều thầm cám ơn ông vì những bản tình ca đẹp bất diệt.

Không chỉ diễn ra trong một đêm 6/3, đêm nhạc Hoa cúc vàng với những tình khúc của Thanh Tùng cùng dàn sao hạng A của âm nhạc Việt còn được tiếp tục trong hai đêm tiếp theo, vào ngày mồng 7 và 8/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Những hình ảnh đáng nhớ trong show âm nhạc Hoa cúc vàng tối 6/3:

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 8

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 9

Hồ Quỳnh Hương da diết với những bàn tình ca

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 10

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 11

Những bản song ca trữ tình của các ca sỹ trẻ giúp đêm nhạc thêm nhiều màu sắc

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 12

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 13

Tùng Dương hát cực chất và tự nhận mình "đẹp trai chứ không quái"

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 14

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 15

Những đoạn luyến láy rất đỉnh của Tùng Dương làm thỏa mãn những người yêu nhạc

Fan nữ muốn...cắn miệng Tùng Dương - 16

Hai ca sỹ trẻ Phương Hà và Tiến Mạnh song ca "Ngôi sao cô đơn"

Theo Khampha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.