Hả hê khi biết được chuyện động trời của gia đình bạn trai cũ, cô nàng bị "ném đá" tả tơi

Bài viết của cô nàng này đã bị rất nhiều người ném đá không thương tiếc

Có lẽ trái với mong chờ được đồng cảm, bài viết của cô nàng này đã bị rất nhiều người ném đá không thương tiếc, chỉ vì hai chữ “đáng đời” cay nghiệt.

Không phải tự dưng mà những năm gần đây, cộng đồng anh chị em trên khắp các hội nhóm mạng xã hội đều cho rằng người yêu cũ là một cái gì đó rất đáng sợ”. Bởi trước khi câu nói kia được sinh ra, những người dùng mạng nhà ta đã quá đau đầu, ngán ngẩm với những sự vụ hai người chia tay rồi lại quay sang tố tụng, chửi bới, nói xấu nhau công khai trên trang cá nhân, diễn đàn hoặc hội nhóm. Để rồi cho đến hôm nay, dư âm còn lại khiến ai cũng ái ngại thay vì đồng cảm với những sự vụ người cũ kể lể, trách móc về một nửa đã xa của mình.

Nói không ngoa, minh chứng cho câu nói trên là đúng thì mới đây, trong một diễn đàn có rất đông thành viên là những người trẻ, có một cô nàng đã đăng đàng bày tỏ cảm xúc hả hê của mình khi tiết lộ một thông tin động trời về người cũ, đúng ra là vợ hiện tại của người cũ với nội dung như sau: “Người yêu cũ tao nó lấy vợ rồi, mà tao biết đứa con trong bụng vợ nó không phải của nó. Đáng đời”.

Hả hê khi biết được chuyện động trời của gia đình bạn trai cũ, cô nàng bị ném đá tả tơi-1

Đôi dòng cảm xúc hả hê, chọc khuấy trên được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thành viên trong hội nhóm, nhưng có lẽ trái với mong chờ được đồng cảm của cô nàng, bài viết này đã bị rất nhiều người ném đá không thương tiếc, chỉ vì hai chữ “đáng đời”.

Ai ai cũng đồng thuận cho rằng cô nàng này đang buông lời cay nghiệt và thể hiện cảm xúc hả hê hết sức kém duyên trên cương vị là một bạn gái cũ. Người cũ, dù gì cũng từng có một thời mặn nồng với mình, đến khi chia tay rồi, đường ai nấy đi rồi thì không thể làm bạn, không thể nói tốt về nhau, cũng đừng nên chực chờ rình mò cuộc sống hiện tại của người ta mà móc mỉa và bê lên mạng xã hội để buông hai tiếng “đáng đời” nghiệt ngã.

Hả hê khi biết được chuyện động trời của gia đình bạn trai cũ, cô nàng bị ném đá tả tơi-2

“Con bé này như chui dưới gầm giường nhà người ta ấy nhỉ”, “khẩu nghiệp là có thật”, “sống không lo hiện tại mà cứ rình rập chuyện của người cũ làm gì vậy nàng?”, “nghiệt ngã thật sự”, “bị bỏ là đúng”, “thói đời lồng lộng, bớt xảo ngôn em ơi”, “khi người yêu cũ lộng hành là đây”, “dù gì cũng chuyện nhà người ta đó má, bớt nhiều chuyện”, “tự dưng đáng đời, duyên hết phần thiên hạ”, “bộ bạn trai cũ làm gì đắc tội hả gái?”, “ai mà cũng như cô này chắc chẳng ai dám chia tay vì sợ vào một ngày đẹp trời tự dưng thấy gia đình mình bị trù trên mạng xã hội”...

Đó là tất cả những bình luận gạch đá với đầy đủ sắc thái của cư dân mạng dành cho cô nàng trên. Thôi thì qua đây, hy vọng cô nàng sẽ có cho riêng mình một bài học mang tên “học làm người cũ” để có thể đủ sức kìm hãm mình bớt vậy vùng quấy phá, kẻo lại mang gạch đá về nhà, nhé!

Theo Helino

 

 


mạng xã hội

người yêu cũ

ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.