Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH

Giữa trưa nắng, hai cô gái khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Giữa trưa nắng, hai cô gái khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Họ tự tin tạo dáng ở hồ nước xanh Hải Phòng, bất chấp quy định cấm của chính quyền địa phương.

"Tuyệt tình cốc" là tên gọi mỹ miều dân mạng đặt cho hồ nước xanh ngắt nằm ở xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Đây là địa điểm gây chú ý cho du khách gần xa nhờ màu nước xanh tuyệt đẹp nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. 

Hồ bắt đầu nổi rần rần trên mạng xã hội vào cuối năm 2016 và sau đó... chìm nghỉm. Sự xuất hiện của hai cô gái tạo dáng chụp ảnh gợi cảm tại hồ nước xanh mới đây, đã khiến địa điểm này được quan tâm trở lại.

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 1.

Hồ nước xanh đẹp như tranh vẽ gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua - Ảnh: Mai Lân

Giữa trưa nắng, hai cô gái khoác lên mình những bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Họ tự tin tạo dáng ở hồ nước xanh Hải Phòng, bất chấp quy định cấm của chính quyền địa phương.

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 2.

Những hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh gợi cảm tại hồ nước xanh khiến dân mạng choáng váng

Xung quanh các cô gái là hàng chục tay máy đang cố gắng săn những góc ảnh đẹp. Theo sự hướng dẫn của người chụp hình, hai cô gái mạo hiểm lội xuống dòng nước xanh, thứ được cho là đã bị ô nhiễm và gây lở loét khi ngấm vào da người.

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 3.

Hai cô gái hồn nhiên ngâm chân dưới dòng nước ô nhiễm

Nhiều thanh niên sống cạnh khu vực hồ nước xanh hiếu kỳ. Họ vây quanh nhóm chụp ảnh để theo dõi và ghi hình. Đoạn video sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Đa phần người xem đều lên án cách ăn mặc phản cảm, nhức mắt của hai cô gái. Việc các bạn trẻ bất chấp lời cảnh báo nguy hiểm của hồ nước sâu để tạo dáng chụp ảnh cũng là hành động đáng lên án.

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 4.

Bất chấp biển cấm xuống hồ, ê kíp chụp ảnh vẫn hồn nhiên sáng tác?

Nguyễn Tú, người thực hiện bộ ảnh, xác nhận với chúng tôi vào trưa 27/2 anh đã cùng 2 cô gái và nhiều người trong ê kíp đến hồ nước xanh Hải Phòng để sáng tác ảnh. 

Anh Tú từ chối tiết lộ mục đích thực hiện loạt ảnh nóng bỏng mắt trên với lý do: "Hai ngày nữa chúng tôi sẽ đăng tải toàn bộ hình ảnh trong buổi chụp tại Hải Phòng lên Facebook cá nhân và chia sẻ lý do thực hiện. Còn bây giờ tôi xin phép không nói thêm điều gì".

Liên hệ với Phạm Thúy Nga (nickname Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby), hai mẫu ảnh gợi cảm trong bộ ảnh chụp tại hồ nước xanh Hải Phòng, chúng tôi cũng nhận được những câu trả lời với nội dung úp mở tương tự.

Trước những ý kiến lên án của dân mạng về phong cách ăn mặc gợi cảm đến nhức mắt, Nga Tây lên tiếng: "Ý tưởng, địa điểm, trang phục... đều do khách hàng lựa chọn, mình chỉ là người thực hiện thôi. Khi chụp ảnh gợi cảm mình có sự chọn lọc rất kỹ. Nếu nó quá lố thì mình đã không nhận!".

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 5.

Nga Tây, mẫu nội y trong bộ ảnh chưa ra mắt đã gây tranh cãi

Nga Tây (sinh năm 1991) là mẫu ảnh chuyên chụp nội y nổi tiếng đất Hà thành. Cô từng lọt top 15 Miss Thăng Long 2012 và là đại sứ hình ảnh cho nhiều game online. Nói về độ nóng bỏng và bạo dạn thì cô gái này đứng số một trong bảng xếp hạng người mẫu nội y.

Nguyễn Quỳnh, cô gái còn lại trong bộ ảnh chưa ra mắt đã gây bão mạng, cũng trả lời rất mơ hồ về mục đích "thả dáng" ở hồ nước xanh: "Mình cũng không rõ lắm, vì đây là sản phẩm của bên anh Tú. Anh Tú là khách hàng của Quỳnh. Mình chỉ làm mẫu thôi nè!".

Khi được hỏi có biết về quy định cấm chụp ảnh hoặc dạo chơi ở khu vực hồ nguy hiểm hay không? Cô gái trả lời: "Quỳnh biết nhưng bên ekip hỗ trợ rất chắc chắn, nhiệt tình nên tinh thần cũng thoải mái lắm!".

Hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 6.

Quỳnh Ruby, cô gái thứ 2 của bộ ảnh chụp ở hồ nước xanh

Dù chưa biết mục đích thật sự khiến Nguyễn Tú và ê kíp thực hiện bộ ảnh nóng bỏng này là gì nhưng những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình tại hồ nước xanh Hải Phòng vẫn được dân mạng chia sẻ chóng mặt. 

Theo Trí thức trẻ

Hải Phòng

gây sốt mạng

"Tuyệt tình cốc"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.