Hai cô nàng cùng bộ trang phục gây nhiều thị phi nhất ngày hôm nay

Bằng "bộ cánh" siêu ít vải, hai cô gái này đã khiến cho cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên với rất nhiều lời bàn tán.

Bằng "bộ cánh" siêu ít vải, hai cô gái này đã khiến cho cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên với rất nhiều lời bàn tán.

Cách đây ít ngày, cô nàng đứng bên đường hoá vàng mã với bộ trang phục kiệm vải đã phải nhận không ít gạch đá đến từ dư luận. Cho đến ngày hôm nay, một câu chuyện khác liên quan tới trang phục của phái nữ lại được mang ra để mổ xẻ.

Khác biệt ở chỗ, cô nàng hoá vàng đứng ngoài đường, còn hai cô gái trong sự kiện mới đây lại tham gia một chương trình quảng cáo. Theo như nhận định, đây là hai người mẫu được nhãn hàng thuê để tô điểm cho sản phẩm của họ.

Cùng với đó là bộ trang phục tối giản khi chủ yếu là lấy màu mực và những nét vẽ để che thân. Tất nhiên, môn nghệ thuật body painting chẳng còn xa lạ đối với người xem, nhưng nó có phù hợp xuất hiện tại một chương trình về công nghệ hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Hai cô nàng cùng bộ trang phục gây nhiều thị phi nhất ngày hôm nay - Ảnh 1.
Hai cô nàng cùng bộ trang phục gây nhiều thị phi nhất ngày hôm nay - Ảnh 2.

Khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng khiến cho người xem cảm thấy bất bình với cách thức làm quảng cáo của nhãn hàng công nghệ đã thuê hai người mẫu này.

Tất nhiên, đi kèm với đó là những lời bình luận của dân mạng tỏ rõ thái độ phản đối cách làm gây nhức mắt. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn chưa tìm ra thông tin liên quan tới sự kiện quảng bá này, cụ thể là khi nào và ở đâu.

Dù sao đi nữa, sự việc này cũng khiến nhiều người nhớ về những hình ảnh từng xuất hiện tại một siêu thị điện máy khi thuê những cô PR diện bộ trang phục bikini để quảng bá máy điều hoà.

Hai cô nàng cùng bộ trang phục gây nhiều thị phi nhất ngày hôm nay - Ảnh 3.
Hình ảnh đã từng khiến dân mạng bàn tán suốt một thời gian dài

Hai cô nàng cùng bộ trang phục gây nhiều thị phi nhất ngày hôm nay - Ảnh 4.

Theo Thời đại

giới trẻ

hở hang

ăn mặc

quần 5cm

trang phục phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.