Hành động gây sốt của chú Công an ở trước cổng trường thi

Giữa cơn mưa tầm tã, hành động nhỏ của người chiến sĩ Công an ấy đã khiến các thí sinh và phụ huynh cảm thấy ấm lòng.

Giữa cơn mưa tầm tã, hành động nhỏ của người chiến sĩ Công an ấy đã khiến các thí sinh và phụ huynh cảm thấy ấm lòng.

Từ tối ngày hôm qua (2/7), hình ảnh của một chú Công an trước cổng Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha (Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh) đã được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, fanpage và nhận được hàng trăm lượt like, bình luận từ phía người xem.

Những bức ảnh ấy được chụp vào chiều cùng ngày, trước giờ thi môn Vật lý.  Thời điểm đó, trời bất ngờ đổ cơn mưa lớn khiến nhiều phụ huynh và học sinh bị ướt vì không kịp chuẩn bị áo mưa.

Thấy vậy, chiến sĩ Công an ấy đã cầm sẵn một chiếc ô lớn ngoài trời để che chắn, đón từng thí sinh từ cổng vào trường để các em không bị ướt, sức khỏe không bị ảnh hưởng. Sự nhiệt tình và chu đáo của chú Công an thực sự đã khiến các thí sinh và phụ huynh cảm thấy ấm lòng.

Hành động gây sốt của chú Công an ở trước cổng trường thi - Ảnh 1.

Chú Công an cầm ô cẩn thận đón từng thí sinh vào trường để các em không bị ướt.

Hành động gây sốt của chú Công an ở trước cổng trường thi - Ảnh 2.

Sự nhiệt tình và chú đáo của người chiến sĩ ấy khiến các thí sinh và phụ huynh cảm thấy ấm lòng.

"Cái ô này thực sự rất nặng, nhưng chú Công an vẫn cầm và đứng đó che mưa cho các bạn thí sinh. Thực sự là một hành động đẹp lắm ạ", thành viên Mai Chi bình luận.

"Hình ảnh đẹp quá", thành viên Minh trang bình luận.

"Nhớ năm mình đi thi, trời cũng mưa lớn mà không chuẩn bị kịp ô để vào phòng thi. Mình cũng đã gặp được 1 chú Công an với hành động tương tự này, chú che ô cho cả nhóm 3-4 đứa vào trường để khỏi bị ướt. Lúc ấy cảm động lắm", thành viên Thùy Linh bình luận.

"Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn. Thế nhưng thì phụ huynh cũng yên tâm là con em mình không bị ngấm mưa, ảnh hưởng tới sức khỏe", thành viên Tuấn Văn bình luận.

Theo Thế giới trẻ


gây bão mạng

học sinh

cư dân mạng

gây sốt

thi cử

hành động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.