- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hành động kỳ lạ tới phản cảm của cô gái khiến phố Sài Gòn xôn xao
Chứng kiến hành động của cô gái, người đi đường không khỏi hoảng hốt, giật mình…Táo bạo quá!
>> Muốn độn thổ với những màn trổ tài vào bếp "kinh hồn" của các nàng dâu trẻ
Để thu hút sự chú ý, quan tâm của dư
luận đối với sản phẩm, dịch vụ của mình không ít các nhãn hàng, doanh
nghiệp đã
sử dụng mọi chiêu trò PR gây sốc, thậm chí là có phần phản cảm. Hiệu quả
đâu thì chưa thấy, chỉ thấy thu về hàng loạt những phản hồi tiêu cực từ
phía khách
hàng.
Ví như thời gian gần đây phải kể tới màn PR sản phẩm táo bạo diễn ra trên đường phố Sài Gòn của một thẩm mỹ viện.
Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo nên những tranh luận trái chiều, gay gắt. Trong clip, xuất hiện hình ảnh cô gái mặc bikini đi xe mui trần sang trọng di chuyển qua phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM).
Cô gái cầm trên tay cả xấp tờ rơi quảng cáo cho thẩm mỹ viện rồi xuống xe lần lượt phát cho mọi người xung quanh.
Sau đó, cô nàng tiếp tục di chuyển đến một khu vực khác ở quận 1, ngồi trên xe Lexus, cô nàng bắt đầu giơ cao tấm biển thẩm mỹ viện và nhún nhảy, lắc lư khiến nhiều người khó chịu vì quá phản cảm.
Trong khi đó, một số nam thanh niên thích thú, tò mò và đi theo cô gái này trong suốt cả chặng đường.
Còn gần đây nhất ở Hà Nội, Công ty CP Thế giới di động cũng khiến dư luận một phen xôn xao khi nhốt người mẫu trong lồng kính trên xe bán tải, đằng sau có đoàn xe máy "hộ tống" diễu phố để quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới ra mắt.
Hình thức quảng cáo táo bạo này ngay lập tức nhận không ít phàn nàn từ phía dư luận. Đa số ý kiến đều không đồng tình và cho rằng cách PR này phản cảm, ảnh hưởng tới người tham gia giao thông trên đường.
Cuối cùng, Công ty Cổ phần Thế giới di động đã phải nhận phạt 6 triệu động vì hoạt động quảng cáo sản phẩm mới của mình.
Theo Thế giới trẻ
-
Mạng xã hội2 ngày trướcHình ảnh khán giả lấy gạch đá ném vận động viên rơi xuống sông tại một lễ hội đua ghe ở Thừa Thiên - Huế khiến dư luận xôn xao.
-
Mạng xã hội15/04/2024Nhân lúc vắng khách, nam thanh niên dùng dao tấn công người quản lý tiệm game bắn cá để cướp tiền.
-
Mạng xã hội10/04/2024Trong lúc đang ăn con cá lóc nướng mua quán vỉa hè, nhóm người tá hỏa phát hiện hàng chục con dòi đang lúc nhúc.
-
Mạng xã hội10/04/2024Sau khi tông nhiều phương tiện, chiếc xe lao vào một ngôi nhà ven đường. Hiện trường vụ tai nạn kéo dài cả trăm mét.
-
Mạng xã hội06/04/2024Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp liên tục sau khi phàn nàn về nhiệt độ xe. Được biết, vụ việc xảy ra tại phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
-
Mạng xã hội27/03/2024Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.
-
Mạng xã hội27/03/2024Người phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.
-
Mạng xã hội23/03/2024Mạng xã hội xôn xao xe buýt ngang nhiên lấn làn, vượt ẩu ngay trung tâm TPHCM. Clip nhận được hàng trăm lượt tương tác.