Hành động lạ của thiếu nữ đi xe SH bên gốc cây gây tranh cãi

Một cô gái đi xe SH bỗng dừng bên vệ đường và có hành động múa máy bên gốc cây đang nhận được hơn 60 ngàn lượt xem từ cộng đồng mạng.

Một cô gái đi xe SH bỗng dừng bên vệ đường và có hành động múa máy bên gốc cây đang nhận được hơn 60 ngàn lượt xem từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip có thời lượng 3 phút ghi lại cảnh một cô gái trông có vẻ sành điệu nhưng lại có hành động khiến bất cứ ai cũng cảm thấy khó hiểu.

Cụ thể, nickname L.B chia sẻ đoạn clip với lời chia sẻ: “Chiều nay tại khu đô thị Văn Phú Hà Đông, chị này cưỡi em SH đen, đang đi bon bon trên đường tự nhiên dừng lại ở cái gốc cây, hành động lẫn lời nó đều khó hiểu, tay chân múa máy, miệng liến thoắng nói nhảm”.

Hành động lạ của thiếu nữ đi xe SH bên gốc cây gây tranh cãi - Ảnh 1.

Cô gái múa ở gốc cây bên vệ đường gây tò mò (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, trong clip có thể thấy, cô gái này múa máy bên gốc cây. Không dừng lại ở đó cô còn kéo áo xuống để nhiều người nhìn. Hành động thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem.

Khi thấy cô gái có hành động thiếu kiểm soát thì một người phụ nữ đứng tuổi đứng bên cạnh nói “Kéo áo lên”. Thay vì dừng lại hành động của mình cô gái liên tục múa may quay cuồng bên gốc cây và chạy ra chiếc xe của mình.

Lúc đó có một giọng thanh niên hỏi “nhà em ở đâu”, bên cạnh đó một số người cũng mở cốp xe cô gái để tìm giấy tờ tùy thân nhưng không thấy gì.

Hành động này đã thu hút rất đông người xem và quay lại clip. Ngoài ra khi được đăng tải nhiều người cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động kỳ quặc nơi công cộng như vậy.

Là người chứng kiến sự việc, chị H.L thuật lại: “Lúc hơn 3h chiều nay, mình đứng chờ đèn đỏ cùng chị này đoạn Quang Trung rẽ sang Văn Phú nhìn đã nghi nghi rồi. 

Mặt thì trắng bệch ra xong lấy tay ngoen ngoen mũi nhìn bẩn, đã thế còn cứ đứng ngoáy mũi chán mới đi. Không ai hiểu đi SH lại thế chứ”.

Nguyễn Thành cũng chia sẻ: “Vụ này ở Hà Đông này, chiều đứng ở cơ quan nhìn ra đường thấy bà cô này đi ngoài đường, người thì bé mà ngồi con SH to đùng, vừa đi vừa múa máy tay chân trên xe, mình đã nghĩ là có vấn đề rồi”.

Bên cạnh đó, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, khả năng cô gái này có vấn đề về thần kinh hoặc ngáo đá nên mới có hành động lạ như vậy.

Hiện danh tính của cô gái này vẫn đang là một ẩn số, thế nhưng đoạn clip đã và đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo Người đưa tin


phản cảm

thiếu nữ

hình ảnh

gây tranh cãi

hành động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.