Hành động nhức mắt của đôi nam nữ Tây trên phố Bùi Viện

Trong điệu nhạc xập xình, đôi nam nữ liên lục lắc lư nhún nhảy. Bỗng nhiên trong một lúc cao hứng đôi nam nữ người Tây khiến mọi người ồ lên khi có hành động tuột quần khoe mông.

Trong điệu nhạc xập xình, đôi nam nữ liên lục lắc lư nhún nhảy. Bỗng nhiên trong một lúc cao hứng đôi nam nữ người Tây khiến mọi người ồ lên khi có hành động tuột quần khoe mông.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh phản cảm của một đôi nam nữ.

Ban đầu một anh chàng người Việt ăn mặc trang phục và biểu diễn điệu nhảy Michael Jackson. Nhiều người sau đó cũng hòa theo cùng bản nhạc sôi động.

Trong phút cao hứng, chàng trai người nước ngoài vừa nhún nhảy vừa kéo quần khoe mông. Ngay sau đó, một cô gái táo bạo cởi bỏ thắt lưng và khoe trọn vòng ba, rồi say sưa lắc lư theo điệu nhạc.

Chứng kiến sự việc trên, đám đông không ngớt lời bàn tán, chỉ trỏ, thậm chí có người đi đường dừng hẳn xe, tấp vào lề đứng xem.

Hành động nhức mắt của đôi nam nữ Tây trên phố Bùi Viện
Trong phút cao hứng, nam thanh niên đã tụt quần khoe mông nhún nhảy. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, rất nhiều người lên án hành động của chàng trai và cô gái trong đoạn clip trên. Phần lớn họ đều cho rằng đó là hành động vô cùng phản cảm, đang lên án.

Liên hệ với một trong những người chứng kiến vụ việc trên, cô gái này chia sẻ, “Sự việc trên diễn ra trước một quán bia trên đường Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) vào tối thứ Sáu, ngày 22/7”.

Cô gái này cũng cho hay: “Lúc đó là khoảng 12 giờ đêm. Hôm đó tôi và vài người bạn có đi qua khu vực trên thì thấy trước quán bia có trình diễn tiết mục đường phố.

Đúng lúc đó, nam mặc áo đen, nữ tóc vàng, từ quán bia đối diện rời khỏi chỗ ngồi, bước ra đường nhảy. Chúng tôi thấy lạ nên dừng lại xem. Bất ngờ trong phút cao hứng, chàng trai kia đã tuột quần khoe mông rồi đứng nhún nhảy.

Ngay sau đó, cô gái tóc vàng cũng cởi thắt lưng làm theo động tác trên. Cô ta vừa khoe mông vừa nhún nhảy lắc lư theo tiếng nhạc. Sau đó họ quay về chỗ của mình thì chúng tôi lên xe đi về”.

Chiều 26/7, trả lời báo VietNamNet, Trung tá Nguyễn Văn Phước - Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh cho biết đơn vị này đã nắm rõ được vụ việc trên thông qua mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên hiện phường vẫn đang truy tìm tung tích của đôi nam nữ trong clip được chia sẻ trên để có biện pháp xử lý.

Theo Trung Tá Nguyễn Văn Phước, "Khuôn mặt, hình dáng của đôi nam nữ trong clip cũng chưa rõ ràng nên việc truy tìm họ cũng có chút khó khăn. Tuy nhiên rõ ràng hành động của đôi nam nữ trên là vô cùng phản cảm nên quan điểm của chúng tôi khi truy tìm được sẽ xử lý thật thích đáng".

Theo Vietnamnet


phản cảm

thiếu nữ

hình ảnh

gây tranh cãi

hành động


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.