Hí hửng hỏi mẹ thích gì để tặng quà 20/10, chàng trai đành chịu thua vì nhận được vẻn vẹn 2 chữ đầy "ám ảnh"

Thay vì lời cảm ơn, bà mẹ bá đạo này còn đuổi con trai thẳng cổ cùng lời tuyên bố đanh thép: "Không cần mua quà gì đâu. Bao giờ có bạn gái thì về luôn thể."

Thay vì lời cảm ơn, bà mẹ bá đạo này còn đuổi con trai thẳng cổ cùng lời tuyên bố đanh thép: "Không cần mua quà gì đâu. Bao giờ có bạn gái thì về luôn thể."

Ngày 20/10 đã rục rịch đến gần khiến cánh mày râu không khỏi đau đầu nghĩ ngợi xem nên chuẩn bị gì cho những người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình. Còn về phần chị em, có lẽ ai là mẹ, là vợ đều cũng mong sẽ có được một ngày 20/10 thật ý nghĩa với lời chúc hay món quà nhỏ từ chồng con.

Tuy nhiên 20/10 cũng là dịp mà dân mạng được phen cười ra nước mắt với những câu chuyện hài hước xung quanh. Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chàng trai có tên T.T đã chia sẻ đoạn tin nhắn của mình với mẹ như sau:

- Mẹ ơi, 20/10 con được nghỉ làm. Mẹ thích gì, con mua tặng mẹ.

- Con dâu.

- Khác đi ạ. Cái này không mua được.

- Không cần mua quà gì đâu. Để tiền cưới vợ. Bao giờ có bạn gái thì về một thể.
Hí hửng hỏi mẹ thích gì để tặng quà 20/10, chàng trai đành chịu thua vì nhận được vẻn vẹn 2 chữ đầy ám ảnh-1

Với bố mẹ, chuyện dựng vợ gả chồng cho con cái hẳn là một trong những chuyện quan trọng nhất. Vì vậy mà việc bà mẹ này chẳng màng quà cáp mà chỉ chú tâm đến dâu con hẳn cũng là điều dễ hiểu. Cho nên chàng trai cũng chỉ biết "khóc ròng" với mẹ mình: "Có nhà mà không được về. Ở đâu phát con dâu không? Tôi đến đăng ký với."

Dường như đây là tình trạng chung của các "nam thanh nữ tú" hiện nay cũng như nỗi lòng của các bậc phụ huynh nên câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng:

"Chắc ế thâm niên", bạn L.D dự đoán.

"Mẹ tôi cũng đòi có con dâu rồi đây này", bạn N.T.T đồng cảnh ngộ.

"Cùng cảnh ngộ, lần nào cũng hỏi có bạn gái chưa, còn hỏi có đồng tính không vậy", bạn V.L.

"Bố tôi cũng không cho tôi về nhà. Có nhà như không", bạn A.B viết.

"Tôi đi làm 3 tháng không về nhà, gọi cho ba mẹ báo cuối tuần được nghỉ con về. Ba bảo là nếu không đem đc thằng rể về thì không cần về", bạn K.B cũng không khá khẩm hơn là mấy.

"Tình hình này từ giờ tới dịp Tết âm lịch chắc còn nhiều người có nhà không thể về như này. Càng gần Tết âm lịch càng được giục nhiều", bạn M.B.
Hí hửng hỏi mẹ thích gì để tặng quà 20/10, chàng trai đành chịu thua vì nhận được vẻn vẹn 2 chữ đầy ám ảnh-2

Nhiều bạn trẻ cũng than thở mẹ mình suốt ngày đòi hỏi chuyện dâu rể.

Theo Helino


Quà tặng 20/10

ngày 20/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.