Hình ảnh "chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường" khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều

Hình ảnh một em bé nằm gọn lỏn trong cốp xe máy sau khi được chia sẻ lên MXH đã khiến cư dân mạng xôn xao, một số người cho rằng đây là cách hết sức sáng tạo trong tình huống này, nhưng số đông lại "nghi oan" rằng chị.... nhốt con trong cốp.

Hình ảnh một em bé nằm gọn lỏn trong cốp xe máy sau khi được chia sẻ lên MXH đã khiến cư dân mạng xôn xao, một số người cho rằng đây là cách hết sức sáng tạo trong tình huống này, nhưng số đông lại "nghi oan" rằng chị.... nhốt con trong cốp.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi xuất hiện hình ảnh một em bé sơ sinh nằm gọn lỏn trong chiếc cốp xe máy khiến cư dân mạng tha hồ đồn đoán, trổ tài thám tử. Nhiều người "cả nghĩ" còn lo ngại về việc em bé có thể bị ngạt. Tuy nhiên hãy yên tâm, chị ninja bỉm sữa này chỉ đang thay tã cho con thôi chứ tuyệt nhiên không có ý định đóng cốp lại!
Hình ảnh chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều-1

Chiếc cốp xe biến thành chiếc giường ấm áp vừa vặn cho em bé! (Ảnh Dũng Dễ Dụ)

Đón chào một thiên thần nhỏ ra đời cũng đồng nghĩa với việc phải làm quen với việc chăm sóc trẻ nhỏ vất vả mà trong đó không thể không kể tới bộ môn thay tã. Mà nhu cầu sử dụng tã, bỉm của các bé sơ sinh là vô cùng lớn và có thể phát sinh bất cứ lúc nào, kể cả là trong nhà hay ngoài đường. Việc thay tã kịp thời sẽ giúp giữ bé sạch sẽ, tránh cảm giác khó chịu, quấy khóc.

Hình ảnh độc đáo sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Những chiếc xe ga với cốp rộng như xe Lead chẳng hạn, vốn được cánh chị em yêu thích vì có thể đựng cả tiệm tạp hóa bên trong nay lại vừa được phát hiện thêm tính năng khiến cánh chị em bỉm sữa chắc chắn không thể hài lòng hơn!
Hình ảnh chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều-2

Ninja bỉm sữa với phương pháp thay tã out-door vô cùng sáng tạo!

"Sáng tạo quá! Chị ninja này thực sự đã đưa chiếc xe máy thân thuộc nên một tầm cao mới!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Ôi chỉ là thay tã cho con thôi mà chị ninja cũng khiến không biết bao nhiêu người tròn mắt. Mới nhìn qua còn tưởng là phương pháp "vận chuyển hành khách" kiểu mới mà phát hoảng!" - Facebook Phuong Nguyen thêm vào.

Theo Helino


ninja đường phố


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.