Hình ảnh đôi vợ chồng già trong quán ăn khiến ai đi qua cũng ngoái lại nhìn

Hình ảnh đầy lãng mạn của đôi vợ chồng già khiến nhiều người trẻ không khỏi bùi ngùi xúc động: Ai cũng mong trong đời có một người bạn đồng hành như thế ở bên.

Hình ảnh đầy lãng mạn của đôi vợ chồng già khiến nhiều người trẻ không khỏi bùi ngùi xúc động: Ai cũng mong trong đời có một người bạn đồng hành như thế ở bên.

>>
Chuyện tình 70 năm đẹp như giấc mơ của cụ ông trong bức hình tự tay cắt tóc cho vợ

Trong cuộc sống hiện đại vồn vã này, ai cũng mong ước có một người để yêu thương, để cùng nhau chia sẻ những buồn vui, cùng nhau vượt qua những sóng gió thử thách và nếu người ấy có thể nắm lấy bàn tay ta đi trọn cuộc đời thì đó hẳn là điều tuyệt vời nhất. 

Xuất phát từ những mong ước rất chân thực, đời thường ấy mà những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của các đôi vợ chồng già luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của số đông mỗi khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội và dưới đây cũng là một trường hợp tương tự như thế. 

Trong bức ảnh, một đôi vợ chồng già cùng nhau đi ăn, họ chọn cho mình một góc tĩnh lặng trong nhà hàng để tìm kiếm sự riêng tư cho riêng mình. Chốc chốc, cụ ông lại đứng dậy, rất dịu dàng và rất ân cần chụp ảnh cho cụ bà. Trông họ như đang quay về lại những ngày ban đầu mới yêu. 

Mặc những ồn ào, xô bồ bên ngoài kia, thế giới của họ gần như bất khả xâm phạm, khiến ai đi ngang qua cũng phải thốt lên đầy cảm thán và ngưỡng mộ. 

Hình ảnh đôi vợ chồng già trong quán ăn khiến ai đi qua cũng ngoái lại nhìn - Ảnh 1.

Hình ảnh đôi vợ chồng già trong một góc ở nhà hàng gây nhiều chú ý.

Hình ảnh đôi vợ chồng già trong quán ăn khiến ai đi qua cũng ngoái lại nhìn - Ảnh 2.

Chốc chốc, cụ ông lại đứng dậy chụp ảnh cho cụ bà như thế này đây.

"Của cải vật chất đâu phải là tất cả, chỉ mong tới cuối đời vẫn luôn có một người nắm lấy bàn tay của ta, cùng ta chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống", thành viên Mai Loan bình luận.

"Ngưỡng mộ sự lãng mạn và tình cảm của 2 cụ quá. Nhiều đôi trẻ bây giờ không có được tình cảm, sự quan tâm, chu đáo như thế này đâu", thành viên Tuấn Cường bình luận. 

"Phấn đấu cả một thời tuổi trẻ chỉ để mong về già được như thế này thôi. Tiền bạc lúc đó có còn quan trọng, quan trọng chính là vẫn có một người luôn sẵn sàng ở bên cạnh ta tới cuối đời", thành viên Kim Liên bình luận.

Theo Thời đại


câu chuyện tình yêu

vợ chồng già


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.