Hình ảnh phản cảm: Thanh niên gác chân lên ghế, gào thét, vỗ tay ầm ầm trong rạp chiếu phim

Vô tư gác chân lên ghế, thản nhiên gào thét thậm chí vỗ tay ầm ầm khi chứng kiến cảnh cao trào trong lúc xem phim trong rạp, có lẽ ai khi chứng kiến cảnh này cũng cảm thấy vô cùng "nóng mắt".

Vô tư gác chân lên ghế, thản nhiên gào thét thậm chí vỗ tay ầm ầm khi chứng kiến cảnh cao trào trong lúc xem phim trong rạp, có lẽ ai khi chứng kiến cảnh này cũng cảm thấy vô cùng "nóng mắt".

Hình ảnh phản cảm: Thanh niên gác chân lên ghế, gào thét, vỗ tay ầm ầm trong rạp chiếu phim-1

Xem phim ngoài rạp là một thú vui giải trí mà nhiều người yêu thích không chỉ bởi không khí tập thể thoải mái mà cảm giác ngồi hưởng thụ những thiết bị hiện đại rất đáng đồng tiền bát gạo với âm thanh thực, màn hình sắc nét ai chẳng thích hơn là cầm điện thoại hay xem qua màn hình máy tính, Ipad bé tẹo.

Xem phim hài thì cả rạp cùng nhau cười, xem phim ma thì cùng nhau hét, xem phim lãng mạn thì xúc động cùng nhau. Thế vui hơn nhiều so với ngồi một mình.

Thế nhưng, cũng vì tính chất "tập thể" ở trong phòng chiếu phim nên từ đó sinh ra nhiều chuyện bực mình, dở khóc dở cười từ nhiều thành phần "khó đỡ".

Mới đây trên mạng xã hội, một fanpage lớn có chia sẻ bài viết kèm hình ảnh đang gây tranh cãi.

Theo bài viết chia sẻ kèm hình ảnh là một nam thanh niên có hành động thản nhiên gác chân trên ghế ở rạp chiếu khim trong khi phòng chiếu vẫn còn khá nhiều người ngồi phía dưới.

Không những thế, vừa xem phim, chàng trai này vừa bình luận, gào thét thậm chí vỗ tay ầm ầm trước những pha kịch tính khiến người xung quanh cảm thấy mất tập trung và vô cùng khó chịu.

Hình ảnh phản cảm: Thanh niên gác chân lên ghế, gào thét, vỗ tay ầm ầm trong rạp chiếu phim-2

Bài viết nhận được cả nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. (Ảnh chụp màn hình)

Nội dung bài đăng, người dùng mạng này viết: ''Từ ngày biết xem phim rạp đến hôm nay mới được thưởng thức ý thức xem phim tụt xuống mắt cá chân của thanh niên hiểu biết các bạn ạ.

Chả là hôm nay mình đưa em gái đi xem phim. Em trai này dáng ngồi đẹp, ý thức cũng tuyệt vời. Đồng ý là phim hành động thì có nhiều pha gay cấn, đã mắt thật.

Nhưng 150 phút đồng hồ thì 2/3 thời gian nghe em này ngồi hú hét, vỗ tay và gào: ''What the F***, come on, what the hell ..." các kiểu luôn.

Khó chịu kèm theo bức xúc không thể tập trung nổi luôn, nhất là với cái đứa chưa hiểu nguồn cơn mô tê cái bộ phim này như mình.

À combo theo nữa là mỗi nhân vật anh hùng xuất hiện là em nó "OH ZEEE" rồi hú phát như kiểu lâu ngày không gặp ý, xong nhân vật làm sao thì "oh sh**"

Thanh niên ngồi hàng ghế B số 5 tại rạp L. Thái Bình nếu chẳng may em có trong hội này thì chị khuyên thật lần sau em ở nhà chờ phim ra link rồi hú 1 mình đi chứ cả rạp nhìn em mà em hồn nhiên như thế thì chị chịu không hiểu ý thức văn minh của em kiểu gì.

Kèm theo mấy câu văn minh tiếng Anh nửa mùa của em chỉ làm người ta cười vào mặt chứ không ai khen em hót tiếng Anh giỏi đâu em ạ''.

Dưới bài viết, cô gái này còn cho rằng, mặc dù mình đã nhắc nhở nam thanh niên này, nhưng sự việc vẫn không có chiều hướng cải thiện khiến bản thân cô rất bức xúc.

Ngay sau khi bài viết kèm hình ảnh được đăng tải đã có hàng nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Hình ảnh phản cảm: Thanh niên gác chân lên ghế, gào thét, vỗ tay ầm ầm trong rạp chiếu phim-3

Hình ảnh nam thanh niên gác chân lên ghế, gào hét, vỗ tay trong rạp khiến cô nàng ngồi gần bức xúc. Nguồn: Facebook

Nhiều cư dân mạng khá bức xúc và lên án gay gắt. Tài khoản H.T.T bình luận: "Đồng ý rạp chiếu phim là rạp tập thể nhưng mình cũng nên có ý thức vì cộng đồng một chút. Ai lại một mình một ý như thế được.

Bạn nam này ý thức kém quá, hay lại muốn thể hiện bản thân không đúng chỗ đây? Bữa mình đi xem còn gặp cậu kia gác chân lên ghế trước trong khi có người ngồi. Gác ngay lên đầu người ta.

Xong còn thản nhiên ôm hôn tình cảm với bạn gái ngay trong rạp. Chịu thua luôn, không hiểu nghĩ gì.

Thể loại này trong rạp nhiều lắm. Rạp này còn vắng chứ mấy bữa đi xem rạp đông cũng gặp mấy thánh như thế này hoài''.

"Bữa mình cũng đi coi phim trong rạp, xem phim ma, thì sợ hú hét là đúng rồi nhưng mà cả rạp cơ, lúc ấy chỉ thấy vui chứ không như bạn này, một mình một ý. Chỉ ai rơi vào hoàn cảnh này mới thấy bực thế nào.

Có lần mình đi xem phim, bạn đằng sau cứ đập rầm rầm vào ghế mình, mình quay xuống nói đừng làm vậy nữa, bạn đó nói vì xem phim hào hứng quá, dừng 1 hồi xíu nó lại làm, chán vô cùng", tài khoản H.G bình luận.

''Gác chân, hò hét thái quá như vậy là sai rồi, tuy không có luật cấm gác chân, cấm hò hét trong rạp chiếu phim nhưng như thế rất mất lịch sự và làm khó chịu cho người khác", H.L nhận định.

Trước đó, tại rạp chiếu phim cũng từng xảy ra rất nhiều cảnh éo le khiến người xem chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Nào thì nghe điện thoại, bào thì đôi trẻ "chim chuột'' nhau, nào thì nói chuyện to... Chắc có lẽ ai là tín đồ phim rạp cũng từng một lần rơi vào hoàn cảnh éo le như thế.

Câu chuyện nhỏ trên cũng chính là bài học nhắc nhở mỗi người, hãy nghĩ đến cảm giác của người khác trước khi hành động, đừng biến mình trở thành ''nỗi ám ảnh'' cho những người xung quanh khi đến xem tại văn minh như rạp chiếu phim!

Theo Helino


hình ảnh phản cảm

rạp chiếu phim

hành động phản cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.