Hồ Ngọc Hà ra mắt single “The First Single”

Sau một thời gian “thất hứa” với các fans và khán giả, cuối cùng thì ngày hôm qua – 30/07, single đầu tay trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà mang tên “The First Single” cũng đã chính thức “xuất xưởng”. Với hai ca khúc chính “Yêu thương nhạt nhòa”, “Xin hãy thứ tha” cùng hai bản nhạc tiếng Anh tặng kèm là “Girl’s Night”, “My Apology”, single này của Hồ Ngọc Hà còn có thêm một DVD...

Hương Lan với album Chỉ hai đứa mình

Nhân dịp phát hành album Chỉ hai đứa mình, ca sĩ Hương Lan sẽ có buổi giao lưu với khán giả tại cà phê sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP.HCM) vào lúc 20h ngày 31/7/2009. Album gồm những ca khúc trữ tình, mang âm hưởng dân ca đã gắn bó với tên tuổi Hương Lan trong suốt 50 năm qua.

Ca sĩ Hương Lan trong live show Ơn đời một khúc dân ca (ảnh: Thoại Hà - VnExpress)

Trong đêm giao lưu này, Hương Lan sẽ hát những bài trong album Chỉ hai đứa mình như: Người ngoài phố, Không bao giời quên anh, Con đường mang tên em, Cho người tình lỡ, Buồn tàn thu... và dĩ nhiên không thể thiếu Còn thương rau đắng mọc sau hè, Ai ra xứ Huế, những bài hát trong album và cũng là những bài hát đã làm nên “thương hiệu” của chị. Ngoài ra, Hương Lan cũng sẽ tâm sự cùng khán giả những buồn vui trên bước đường nghệ thuật của chị ở nước ngoài.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.