Hoang mang khi người yêu vào nhà nghỉ ôm bạn gái ngủ một mạch tới sáng

Có những khi người nam lại "dễ dàng" bỏ qua cơ hội làm "chuyện ấy" khiến cô gái không khỏi ngỡ ngàng và đặt dấu hỏi về sinh lý người yêu.

Cuộc sống hiện đại cởi mở và thông thoáng khiến cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn là chuyện cấm kỵ. Thế nhưng có những khi người nam lại "dễ dàng" bỏ qua cơ hội làm "chuyện ấy" khiến cô gái không khỏi ngỡ ngàng và đặt dấu hỏi về sinh lý người yêu.

Đem nỗi lòng băn khoăn lên chia sẻ trên một hội kín dành cho nữ giới: "Có mẹ nào như em không, đi vào nhà nghỉ hắn ôm em ngủ một mạch đến sáng luôn. Liệu hắn có yếu sinh lý không nhỉ?", cô gái đã rần rần nhận được những bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Dấu hỏi to tướng của cô gái

Nhiều thành viên đã hài hước chia sẻ câu chuyện bản thân khi lâm vào tình huống tương tự. Bạn T.Y.L trải lòng: "Mình cũng từng như vậy. Mình cũng ngạc nhiên tưởng hắn yếu sinh lý ai ngờ đâu sau chia tay, hắn lấy vợ ba tháng vợ đã có bầu. Hỏi ra mới biết là do người ta tôn trọng mình thôi. Chia tay ba năm, lấy chồng đã hai năm rồi mà thật sự vẫn hối tiếc vì mình là người đã bỏ họ".

 

Đồng quan điểm, thành viên diễn đàn có tên T.H lên tiếng: "Người ta tử tế thì lại bảo yếu sinh lý. Như chồng em đấy, ăn hỏi rồi vẫn nằm ôm vợ tới sáng đây. Bây giờ cưới về sáu năm rồi có tha ngày nào đâu, trừ lúc ốm, đến tháng và sinh bé". "Nó tôn trọng mình, không muốn mình tổn thương thôi. Triệu like cho giống nòi ấy còn sót lại" -thành viên N.N.U đồng thuận lên tiếng.

Tuy nhiên, nếu lựa theo diễn biến tâm lý và hoàn cảnh khách quan mà hai nhân vật chính lâm vào, khó có thể không đặt câu hỏi về vấn đề sinh lý của người nam trong hoàn cảnh thuận lợi này. Chẳng lẽ cả đêm nằm bên cô gái mình yêu mà người nam hoàn toàn không có ham muốn hay bản năng giống loài trỗi dậy? Tôn trọng người yêu có nhiều cách thức thể hiện, thậm chí nếu làm "chuyện ấy" nhưng nhẹ nhàng khéo léo và tôn trọng cảm xúc của đối phương cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng cơ mà.

Thành viên H.H.D lên tiếng: "Người đàn ông có đàng hoàng đến mấy, trong hoàn cảnh đó cũng chẳng ông nào cưỡng lại được. Lấy từ kinh nghiệm bản thân mỗi người mà ra, rồi suy diễn". Đồng tình với quan điểm trên, bạn H.L thẳng thắn: "Người đàn ông tôn trọng mình, cả đêm chỉ nằm ôm mà không rục rịch chuyện ấy, chắc là tuyệt chủng mất rồi. Nhất định là trên bảo dưới không nghe mới vậy".

Chia sẻ của 500 chị em, hóa ra làm đàn ông tốt khó thật.

Bên cạnh đó, có nhiều thành viên hóm hỉnh lên tiếng: "Nó mà làm gì thì lại thằng đểu nó lừa em. Thật không biết nói gì với các em bây giờ. Làm người đàn ông tốt khổ quá mà". Một thành viên khác thốt lên: "Trời ơi, sao không thử nó, khều khều xem phản ứng ra sao. Cứ nằm im vậy cả đêm rồi đem ấm ức lên đây hỏi".

Sắc sảo hơn, một bạn có tên T.T đáp trả: "Em cứ nằm im coi họ ra sao tưởng để thử họ, biết đâu họ cũng đang thử lại mình đó. Nếu mình chủ động trước thì tùy vào quan điểm của người đàn ông đó ra sao, họ lại sẽ đánh giá mình là "con gái lần đầu vào nhà nghỉ với bạn trai mà chủ động khơi gợi mơn trớn chuyện đó, có khi là tuýp phụ nữ quá dễ dãi. Nói chung chỉ người trong cuộc mới biết thế nào là đúng, là đủ".

Hiện, câu chuyện hai người yêu nhau vào nhà nghỉ mà chỉ "nghỉ" theo đúng nghĩa đang thu hút sự quan tâm và bình luận rôm rả từ cư dân mạng. Mong rằng cô gái có cái nhìn sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn cho hạnh phúc lâu bền của bản thân.

Cuộc sống hiện đại cởi mở và thông thoáng khiến cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn là chuyện cấm kỵ như trước đây. Thế nhưng có những hoàn cảnh, "việc ấy" có cơ hội diễn ra dễ dàng hơn là không, nhưng người nam lại "dễ dàng" bỏ qua khiến cô gái không khỏi ngỡ ngàng và đặt dấu hỏi về sinh lý người yêu.

Theo Dân Việt


người yêu

chuyện ấy

yếu sinh lý

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.