Học tập tinh thần tự tin của Chi Pu, cô gái khoe giọng khiến cả đám cưới 'chết lặng'

Cô gái đã mang đến cho đám cưới một phần trình diễn vô cùng sống động, đến mức tất cả những người xung quanh chỉ biết câm nín vì giọng ca thảm họa.

Cô gái đã mang đến cho đám cưới một phần trình diễn vô cùng sống động, đến mức tất cả những người xung quanh chỉ biết câm nín vì giọng ca thảm họa.

Mùa cưới cũng là khoảng thời gian các giọng ca 'cây nhà lá vườn' được dịp thể hiện trước hàng trăm khán giả. Chính vì vậy, đã có rất nhiều chuyện bi hài diễn ra khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.


Clip cô gái hát 'Bạc trắng tình đời' khiến cộng đồng mạng 'hết hồn'

Gần đây nhất, một cô gái xinh xắn đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ vì chất giọng… chói tai cùng ca khúc không mấy liên quan khi biểu diễn trong một đám cưới.

Ngoài việc khoe chất giọng không mấy mượt mà, cô nàng còn thể hiện khả năng vũ đạo 'thần sầu trên sân khấu', không màng đến chiếc váy thắt nơ nữ tính của mình. Chứng kiến phần trình diễn đầy tự tin của cô gái này, nam MC và ban nhạc liên tục… cười trừ, không biết phản ứng gì hơn.

Học tập tinh thần tự tin của Chi Pu, cô gái khoe giọng khiến cả đám cưới 'chết lặng' 0

Cô gái tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình

Cô gái tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình

Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước phần trình diễn của cô, nhưng cũng có những ý kiến bênh vực, cho rằng cô chỉ muốn góp vui cho đám cưới, không nên nhìn nhận quá khắt khe.

Bạn Cẩm Giang cho biết: 'Trời ơi, thế này mà vẫn dám hát. Những bạn hát hay thường từ tốn, chỉ có mấy bạn hát dở thì tự tin, trình diễn như ca sĩ ấy nhỉ'. Bạn Chinh Vũ hài hước bình luận: 'Cô ấy vẫn tự tin hát, trong khi các nhạc công không biết chơi nhạc thế nào cho hợp với tông giọng của cô ấy. Quả thật khâm phục'.

Cộng đồng mạng tranh cãi trước phần trình diễn của cô gái trẻ trong đám cưới

Cộng đồng mạng tranh cãi trước phần trình diễn của cô gái trẻ trong đám cưới

'Ngày họ đám cưới cũng chính là ngày khả năng tiềm ẩn của em được bộc lộ. Từ nay về sau, khi đến đám cưới, em sẽ chỉ được ăn, phần còn lại để mọi người lo' - Bạn Nguyễn Quang Bình bình luận.

Facebooker Tồ Tồ thể hiện quan điểm trái ngược: 'Rất tự tin, đám cưới mà, góp vui thôi, có sao đâu. Sợ nhất là không có ai lên hát kìa'.

Bạn Nam Thành Nguyễn đồng tình: 'Có thể cô bé này rất thích hát và muốn góp vui cho đám cưới thôi. Em ấy có đi làm ca sĩ đâu mà lại đánh giá về giọng ca vậy? Nhìn đời nhẹ nhàng hơn một chút đi nào các bạn của tôi!'.

Theo Đất Việt


Cộng đồng mạng

đám cưới

Chi Pu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.