Hỏi cách đòi 500 triệu cho vay mà bị mắng "vừa dại trai vừa câu like", cô nàng bán hàng online trở mặt: Các chị không đủ đẳng cấp

"Mấy chị bất tài làm không ra tiền, thấy vài trăm triệu to như cái bánh xe thì im đi. Bọn chị không đủ trình độ và đẳng cấp để nói chuyện" - cô nàng cáu tiết tuyên bố.

"Mấy chị bất tài làm không ra tiền, thấy vài trăm triệu to như cái bánh xe thì im đi. Bọn chị không đủ trình độ và đẳng cấp để nói chuyện" - cô nàng cáu tiết tuyên bố.

Người ta nói, trên đời không có cái dại nào giống cái dại nào, nhưng cái dại nhất chính là "dại trai". Và đây cũng chính là trường hợp của cô nàng dưới đây khi đăng đàn kể về việc mình nhẹ dạ cả tin, cho bạn trai cũ mượn 500 triệu cùng chiếc xe máy. Mà giờ người đâu không thấy, tiền đâu không về, cả chiếc xe cũng mất hút.

"Người yêu cũ mượn của em 500 triệu và xe máy. Giờ mất liên lạc phải làm sao mấy mẹ? Chuyển tiền có bằng chứng không viết giấy tờ vì sống chung. Đã làm đơn nhưng vì CMND của nó là giả nên không truy được. Cam đoan 100% là sự thật mình cần người biết luật để giúp mình, ăn chia 5:5".

(Ảnh: Facebook)

Quả thật, khoan bàn về chiếc xe máy, chỉ nói đến con số "500 triệu" thôi cũng đủ khiến nhiều người phải hết hồn. Bởi đây là một con số không hề nhỏ, nó có thể giúp một gia đình vượt qua cơn khốn khó hay giúp một mẹ bỉm nuôi con tới khi lớn khôn. Nên việc cô nàng nhân vật chính "tiện tay" cho bạn trai mượn mà không có cam kết hay ràng buộc pháp luật đã là quá dại dột.

Chính vì sự dại dột này, câu chuyện trên sau khi được đăng đàn ít lâu đã thu hút được rất nhiều lời mắng nhiếc, chê trách của cộng đồng "500 chị em" trong hội nhóm đăng tải: "Dại thế này thì bây giờ ba hồn chín vía gọi nó ra đòi cũng đừng mong nó trả", "có đi mà đòi, khôn thì nhờ, dại thì chịu", "chả biết nghĩ gì mà đem 500 triệu cho vay, không một tờ giấy", "đọc mà phát cười, đời chuyện gì cũng có thể xảy ra", "chả biết mắng cô này dại hay khen anh kia khôn nữa",...

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều chị em cảm thấy đây là một câu chuyện khó tin nên lập tức đi "điều tra", "rình mò" trang cá nhân của cô nàng nhân vật chính để kiểm chứng xem cô ấy làm gì mà có được số tiền lớn như vậy để cho bạn trai mượn. Và rồi, khi biết được chủ nhân của bài đăng làm công việc bán hàng online, chị em liền đồng lòng bĩu môi phán đây chỉ là một trò câu like của một "con buôn" chính hiệu.

"Eo ôi lại bày trò câu like đây mà", "bán hàng online giờ lời phết nhỉ", "mai chắc cũng đi săn hàng về bán cho chị em thôi", "nai lưng ra vừa đi làm văn phòng vừa nuôi con, đồng ra đồng vào chả bao nhiêu mà chị này bán hàng online, có dư 500 triệu cho vay luôn, haha", "đúng như tôi nghĩ, toàn bọn buôn làm trò để chị em quan tâm", "thôi lượn đi, mạng ảo nhưng không phải nói gì người khác cũng tin đâu"...

(Ảnh: Facebook)

Đó là tất thảy bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng chị em sau khi biết được cô nàng nhân vật chính là một người buôn hàng online, mỉa mai có, thẳng tay ném đá cũng có. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đây. Ngay sau khi biết mình bị chỉ trích dữ dội, cô nàng bán hàng online liền cập nhật vào bài viết, hòng chống trả và đá xéo lại chị em trong hội nhóm như sau:

"Mấy chị bất tài làm không ra tiền, thấy vài trăm triệu to như cái bánh xe thì im đi. Bọn chị không đủ trình độ và đẳng cấp để nói chuyện. Tôi kinh doanh online 2 năm được hơn 500 triệu đấy, kinh doanh online không ăn đồng nào của dòng họ nhà các chị, nên bớt phán".

Màn đấu khẩu tới đây bắt đầu căng thẳng hơn bao giờ hết và câu chuyện này đã bị đẩy đi xa mà cuối cùng sự thật thế nào, cũng chỉ có cô nàng kia mới biết. Riêng chị em khác, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo Helino


dại trai

bán hàng online

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.