Hội chị em nổi điên vì thanh niên yêu hơn 1 năm mới phát hiện bạn gái sống chung với bạn trai cũ, "ngụy trang" là anh họ

Phát hiện ra chuyện tày đình như thế mà anh chàng ấy cũng không sốc, vẫn bình tĩnh lên mạng hỏi "nên làm gì bây giờ?".

Phát hiện ra chuyện tày đình như thế mà anh chàng ấy cũng không sốc, vẫn bình tĩnh lên mạng hỏi "nên làm gì bây giờ?".

Thay vì trả lời cho câu hỏi ngây ngô đến phát bực của anh chàng tên Vũ Q. thì số đông dân mạng, nhất là các chị em đều xông vào nhất loạt mắng mỏ thậm tệ, cho rằng Q. quá ngốc, đầu óc có vấn đề, hoặc là yêu quá hóa... dở hơi.

Trước đó, Q. đã chia sẻ chuyện khó nói của mình là: "Mình và cô ấy yêu nhau được gần 1 năm. Bây giờ mình mới phát hiện ra trong thời gian yêu nhau, cô ấy ở chung nhà với người yêu cũ, mà trước đây cô ấy bảo là anh họ. Cô ấy nói ở với người yêu cũ là có lý do riêng, và cả hai ở với nhau không chung phòng, cũng không có gì xảy ra vì đã cắt đứt tình cảm.


Sự thật về người "anh họ" đang gây sốc trên MXH.

Trước đây người yêu đi chơi buổi tối thường rất khó khăn, cô ấy bảo vì ở với anh họ nên không tiện đi chơi, bị anh họ quản. Nhưng khi mình phát hiện ra anh họ là người yêu cũ thì tại sao đi chơi với người yêu mới cũng không được nhỉ. Vậy theo mọi người, có phải là người cũ nhưng thật ra chưa cắt đứt tình cảm không ạ, nên cô ấy mới không dám đi chơi cùng mình buổi tối?".

Rõ ràng là chẳng có ai yêu nhau mà lại kỳ quặc như bạn gái của Q. cả. Chia tay rồi thì còn có lý do gì để dính dáng đến người cũ chứ, bởi dân tình vẫn hay nói rằng người cũ luôn luôn là thứ gì đó rất quái đản, muốn tránh xa không hết còn dây dưa gần gũi làm chi! Đằng này, cô gái ấy còn chung sống luôn với Ex, nói dối rằng đó chỉ là "anh họ" (?) suốt gần 1 năm trời.

Cái kim lâu ngày trong bọc cũng lòi ra, Q. ngẩn ngơ nhìn bạn gái ăn ngủ cùng "anh họ" hồn nhiên trước mắt, mà vẫn ôm tia hy vọng yếu ớt rằng sẽ níu kéo được mối quan hệ của mình. Nhịn không nổi, các chị các mẹ thi nhau xông vào mắng cho anh chàng tỉnh ngộ.

"Nó bắt cá 2 tay rành rành ra còn tiếc nuối cái gì mà chưa đá nó gấp".

"Đối với cô gái kia thì cả bạn lẫn ông anh họ giả danh kia đều chỉ là người yêu luân phiên thôi, chứ tử tế gì đâu, vote chia tay luôn cho nóng".

"Chả hiểu bạn nghĩ gì mà thái độ nhẹ nhàng thế, phải mình thì cô kia ăn vài cái tát rồi, dù con trai không nên đánh phái yếu nhưng lừa gạt trắng trợn thế thì ai mà chịu được".

Cư dân mạng cảm thấy khó tin vì thế gian tồn tại một người ngốc như Q., bị lừa cay đắng thế mà không biết.

"Con gái gì mà buông thả dễ dãi thế, yêu 1 người sống bên 1 người khác, nó thiếu thốn tình cảm lắm sao, hay vật chất không đủ".

"Bỏ ngay loại bạn gái ấy đi, quá tồi tệ, giữa của ăn của để trong nhà, còn sắm thêm cả của dự bị bên ngoài nữa, quá ghê gớm".

Cho dù bạn gái Q. nói rằng chỉ ở chung nhà chứ không làm gì với người yêu cũ, thì hầu hết chị em cùng giới đều khẳng định lửa gần rơm kiểu gì cũng cháy, lời biện minh của cô ấy quá khó tin.

Bởi vậy, nhiều bình luận khuyên Q. phải dạy cho cô bạn gái tham lam một bài học, tìm người "anh họ" kia nói chuyện, giả vờ rằng cần giúp đỡ để lấy lòng bạn gái - cũng chính là em gái của "anh họ", để đối phương tự phát hiện ra vấn đề và theo dõi phản ứng. Kiểu gì cô gái kia cũng khổ sở một phen, có khi còn xấu hổ, biết đường mà uốn nắn lại bản thân. Chứ hiền lành như Q. thì chắc cô ấy phải lừa được một rổ "anh họ" khác nữa!

theo Helino


bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.