Khi nữ ninja lắp thêm cánh thiên thần: Hình ảnh ngày nắng nóng khiến dân mạng cười ngả nghiêng

Cư dân mạng cũng tiếp tục chia sẻ những hình ảnh chống nắng nóng "bá đạo" trên Facebook.

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm những ngày qua khiến ai cũng cảm thấy khó chịu, bí bách... Cư dân mạng cũng tiếp tục chia sẻ những hình ảnh chống nắng nóng "bá đạo" trên Facebook, trong đó, đặc biệt đáng chú ý là hình ảnh nữ ninja lắp thêm cặp cánh thiên thần phi xe máy trên đường khiến người xem cười té ghế.

Nếu ai hỏi điều đáng sợ nhất khi bước vào mùa hè là gì, đó có lẽ chính là tiết trời nắng nóng gay gắt. Nhất là những ngày này, khi cả nước đang bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm với nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 40 khiến cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn. Ngay cả ngồi trong nhà thôi, nhiều người cũng thấy nóng phát hờn huống hồ những người phải đi xe ngoài đường, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ luôn luôn sợ đen da. Nhưng cũng từ đó mà nảy sinh những chiêu chống nắng nóng hài hước khiến người xem được dịp cười nghiêng ngả.

Mới đây, tài khoản S.S đã chia sẻ trên mạng xã hội cách chống nóng "độc nhất vô nhị" của một nữ ninja khi đi trên đường khiến nhiều người chú ý với dòng caption ngắn gọn: "Các bạn thấy hôm nay thế nào? Còn tôi thấy hôm nay quá nắng nóng luôn!".
 

Cô gái đi xe máy bịt kín như Ninja, choàng bìa các tông quanh cổ khiến dân mạng cười muốn xỉu. (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng là cái tên ninja vốn dĩ thường gắn liền với cánh chị em luôn che đậy kín mít từ đầu đến chân và có những pha xử lý tình huống giao thông vô cùng "khó đỡ". Hình ảnh một người phụ nữ đi xe ga, trang bị đầy đủ váy áo chống nắng, mũ bảo hiểm, khẩu trang, thậm chí cả kính mắt, thế nhưng vẫn chưa đủ để "chống chọi" với cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, chị gái này còn cắt thêm tấm bìa luồn qua cổ để che chắn cả trước ngực lẫn sau lưng vô cùng "sành điệu" khiến người đi đường ai ai cũng phải ngoái lại nhìn.
 

Cô gái rất ngầu với hộp bìa quanh cổ chống nắng.

Hình ảnh này đã thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

Đây có lẽ là cách để khiến chị mát mẻ hơn, đỡ bị nắng chiếu khi di chuyển trên đường phố dưới thời tiết gần 40 độ.

Chứng kiến hình ảnh này nhiều dân mạng cảm thấy buồn cười. Một số khác cảm thấy hơi run rẩy bởi trước đó khi mới chỉ có áo chống nắng thôi các chị đã có cách tham gia giao thông đôi khi hơi tùy tiện bởi những pha dừng, đỗ, sang đường "khó đỡ". Bây giờ lại nâng lên một tầm cao mới như thế này chẳng biết xử lý tình huống có bị cản trở gì không nữa.

"Đúng là nghìn cách chống nắng độc, lạ khác nhau. Xem ảnh này mà không ngậm được miệng. Nhưng cũng công nhận các chị ninja nhà ta sáng tạo thật sự", nickname Thu Hương bày tỏ.

Còn tài khoản Huy Hoàng tỏ ra lo lắng: "Trước kia em đã sợ các chị rồi, phải tránh từ xa, giờ 'full giáp' như thế này không biết đi ra đường có nguy hiểm gì không nữa má ơi!".

Thời tiết những ngày này đang cực kỳ nắng nóng, bởi vậy những cách chống nắng đặc biệt càng được áp dụng nhiều hơn. Dưới đây là một vài tình huống như thế.

Cách dùng bìa carton chống nắng đã được áp dụng từ trước đó.

Cả gia đình có hẳn 'tấm chắn nắng' như thế này thì sợ gì mùa hè.

Cô nàng khác dùng đến 5 cái khẩu trang.

Hình ảnh này thì không biết nói là gì nữa!

Mang cả chăn ra đường để chống lại nắng nóng.

Ngồi trong xe ô tô có điều hòa cũng vẫn choàng khăn, đội mũ, đeo kính râm...

Những ngày nắng nóng như này, phải biết tận dụng áo quần, có gì quấn đó.

Kiểu thời trang rất thịnh hành trong mùa hè này, có ai nhìn thấy khuôn mặt cô ấy đâu không.

"Chị không quan tâm ai đánh giá về chị, chị sống qua mùa hè này cái đã rồi tính".

Khi ra đường mà nhà bạn chỉ có bao tay.

"Chị có giác quan thứ 6, chị lái xe khỏi xài mắt, chứ nóng quá chịu sao nổi".

"Hành tinh này nóng quá, thôi mình về hành tinh của tụi mình đi em".

Theo Helino


chống nắng

nắng nóng đỉnh điểm

nữ ninja xuống phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.