Khổ chủ cho bạn thân vay tiền, ai ngờ mất cả tiền lẫn bạn còn bị block Facebook

Thấy bạn thân ỉ ôi kêu khổ muốn mượn tiền vì mẹ nằm viện, cô bạn sẵn sàng đi vay tiền để đưa bạn. Thế nhưng tháng này qua tháng khác vẫn không thấy trả, cô nhắn tin đòi thì bị bạn thẳng tay block facebook.

Thấy bạn thân ỉ ôi kêu khổ muốn mượn tiền vì mẹ nằm viện, cô bạn sẵn sàng đi vay tiền để đưa bạn. Thế nhưng tháng này qua tháng khác vẫn không thấy trả, cô nhắn tin đòi thì bị bạn thẳng tay block facebook.

Xoay quanh câu chuyện quỵt tiền, mọi người nhắc đến ai cũng ngán ngẩm, thậm chí giống như Bella vì 1 vài lần quỵt tiền taxi, nhà nghỉ giờ cô đi đâu cũng bị người ta hắt hủi, xua đuổi.

Mặt khác, bình thường, chúng ta luôn đề phòng không cho người lạ vay vì sợ không đòi được. Thế nhưng người quen lại dễ dàng hơn, để rồi 1 ngày chính người quen lại cố tình quên và tránh né khoản nợ ấy.

Mới đây, một cô bạn đã đăng đàn tố cáo bạn thân của mình quỵt tiền, thậm chí còn thẳng tay block khi người này nhắn tin hỏi bao giờ sẽ trả.

Khổ chủ cho bạn thân vay tiền, ai ngờ mất cả tiền lẫn bạn còn bị block Facebook - Ảnh 1.
Khổ chủ bị chính bạn thân của mình quỵt tiền.

Tài khoản Đ.D bức xúc: “Nó (bạn thân - PV) gọi điện vay tiền nhưng mình không có và ngỏ ý để nó hỏi đứa khác xem. Nó bảo không vay được ai nữa mà mẹ đang nằm viện.

Tiền nó có nhưng chưa rút sổ được vì chưa đáo hạn. Nó khóc lóc ỉ ôi và mình đã đi vay giúp.

Nó bảo mượn nửa tháng mà đã 7 nửa tháng trôi qua, chuyện không có gì khi mình biết mai nó cưới.

Nó không mời nên mình biết “dính phốt”, tích cực nhắn tin đòi, thậm chí còn bảo phụ huynh lên nhà nói chuyện cũng bó tay. Mình dọa sẽ hát tặng rồi đòi tiền nhưng nó thách thức.

Mình có gọi điện cho chồng sắp cưới thì lần đầu nó nghe sau bảo nhầm máy. Không thể tin nó lại trắng trợn như vậy. Mạng xã hội, nó chặn mình!”.

Khổ chủ cho bạn thân vay tiền, ai ngờ mất cả tiền lẫn bạn còn bị block Facebook - Ảnh 2.
Khổ chủ cho bạn thân vay tiền, ai ngờ mất cả tiền lẫn bạn còn bị block Facebook - Ảnh 3.
Khổ chủ cho bạn thân vay tiền, ai ngờ mất cả tiền lẫn bạn còn bị block Facebook - Ảnh 4.
Đoạn hội thoại yêu cầu bạn trả tiền của khổ chủ.

Ngay sau khi đăng tải, dân mạng đồng loạt nhắn tin đến tài khoản cá nhân của vợ chồng người bạn thân của khổ chủ. Ai cũng tỏ ra bức xúc trước hành động của người bạn thân “vô ơn” trên.

“Sống đã không tốt đẹp gì rồi còn mở miệng nói bạn mình sống lỗi, đứa nào lúc mẹ nằm viện không có tiền chạy sang vay, ỉ ôi giờ lại “chó cắn áo rách”. Bạn bè gì kiểu này!”, tài khoản V.B bức xúc thay cho chủ thớt.

“Ngày cưới sẽ là ngày cơ hội đòi tiền duy nhất sẽ không còn cơ hội khác đâu bạn. Khi bạn đưa mọi lí do nó sẽ nói để cưới xong nó lấy tiền cưới trả.

Bạn không được rủ lòng nhất quyết phải trả trước lúc cưới. Nếu nó vẫn không trả bạn bỏ tiền ra khoảng 250 ngàn hoặc mượn ai đấy cái loa mà người ta vẫn cầm tay đọc mà đến đó phá tanh bành”, tài khoản T.P.Q bày cách đòi nợ cho khổ chủ.

Theo Trí thức trẻ


cho vay tiền

tiền bạc

bạn thân

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.