Khoe tình cảm thắm thiết với mẹ người yêu cũ, còn cùng bà nói xấu bạn gái của người xưa, cô gái bị ném đá tơi bời

Khi được dân tình góp ý, cô nàng tỏ ra bức xúc vì nghĩ mọi người ghen ăn tức ở với mình.

Khi được dân tình góp ý, cô nàng tỏ ra bức xúc vì nghĩ mọi người ghen ăn tức ở với mình.

Chia tay là kết cục mà chẳng ai mong muốn trong một mối tình, tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn để lỡ dở nhau cả đời chỉ vì có duyên mà không có nợ. Trong suốt khoảng thời gian yêu đương ấy, việc cô gái hay chàng trai có tiếp xúc với gia đình đối phương và được quý mến cũng là chuyện thường tình.

Mặc dù vậy, mới đây, khi trên MXH xuất hiện câu chuyện của cô gái trẻ tên T.Q vì nhận mẹ người yêu cũ làm mẹ nuôi lại khiến dân tình sục sôi vì phẫn nộ. Nguyên văn bài chia sẻ của T.Q trên một nhóm kín dành cho giới trẻ như sau:
 

T.Q hãnh diện khoe những đoạn tin nhắn tình cảm giữa mình và mẹ người yêu cũ.

Theo như những gì T.Q chia sẻ thì mẹ của người yêu cũ rất quý mến cô. Sau khi hai người không có duyên đến được với nhau thì bà quay sang nhận cô làm con nuôi, đồng nghĩa với việc T.Q nhận mẹ của người cũ làm mẹ nuôi. Hai mẹ con vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, tâm sự, thậm chí là nói xấu người yêu mới của người yêu cũ T.Q – cũng là người yêu mới của con trai mẹ nuôi.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của T.Q đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước mối quan hệ tình cảm đặc biệt này, nhiều người chúc mừng T.Q vì đã được một người không phải là người thân ruột thịt trong gia đình yêu thương nhiều đến vậy. Mặc dù là mẹ của người yêu cũ nhưng chỉ cần những nhân vật trong câu chuyện cảm thấy thoải mái là được.

Bên cạnh đó, một số người khác lại phỏng đoán rằng phía sau mối quan hệ tốt đẹp này là một "âm mưu tác hợp" của người mẹ nuôi. Vì muốn kéo cô con dâu tương lai về gia đình mình nên mới kết thân và dành nhiều tình cảm yêu thương cho T.Q như vậy. Huống hồ theo như T.Q chia sẻ, bà còn không ưa người yêu mới của con trai ra mặt, thường xuyên điện thoại kể xấu về cô gái đó cho cô nghe.
 

Dân tình đa số đều khuyên T.Q nên giữ khoảng cách với mẹ của người yêu cũ, tránh làm người yêu mới của chàng trai đau lòng.

Tuy nhiên, số đông còn lại ra sức ném đá T.Q không thương tiếc và cho rằng cô chính là mẫu "người yêu cũ" trong truyền thuyết. Mọi người cho rằng đã chia tay thì là hết, nên chấm dứt những mối quan hệ dây dưa không cần thiết để tránh làm ảnh hưởng tới quá khứ cũng như làm phiền tới hiện tại và tương lai. Những người này đặt ra câu hỏi, nếu đứng vào vị trí của cô gái làm người yêu mới bạn trai T.Q, cô ấy sẽ bị tổn thương tới mức nào?

Đáp trả lại những lời bình luận ném đá của mình, T.Q khăng khăng khẳng định cô không có gì sai và mối quan hệ mẹ con với mẹ người yêu cũ cũng vậy. Mặc dù đã là người yêu cũ, nhưng cô vẫn tự tin rằng mình giữ mối quan hệ với mẹ nuôi không phải là chuyện đáng để ảnh hưởng tới người sau. Sau những lời phản biện của cô, dân tình càng thêm bức xúc.

Hiện tại, bài đăng của T.Q vẫn tiếp tục nhận về những sự quan tâm chú ý và lời bình luận trái chiều. Có vẻ như không chịu nổi tấn gạch đá mà mọi người dành tặng, cô nàng đã tạm thời tắt chức năng bình luận cho bài viết. Còn chị em, chị em nghĩ thế nào về mối quan hệ giữa con dâu hụt mà mẹ chồng tương lai đã cũ, liệu có bình thường như lời cô nàng T.Q vẫn nói hay không?

Theo Helino


người yêu cũ

mẹ người yêu

dân mạng ném đá


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.