Khu phố náo loạn vì "con cá sấu" trôi lập lờ trên sông, khi vớt lên ai cũng ngao ngán

Hình ảnh xuất hiện trên sông khiến dân tình được một phen xôn xao.

Mới đây, câu chuyện về một khu phố bên bờ sông được facebook T.L.H.L đăng tải khiến nhiều người chú ý. Theo đó, có hình ảnh được cho là cá sấu xuất hiện trên con sông. Từ một người trông thấy đã truyền miệng cho nhiều người khác nhau gây xôn xao, bàn tán.

"Không hiểu ai chơi ác phóng sinh em nó xuống sông, làm náo loạn cả khu phố luôn ấy", facebook H.L viết.

Từ những bức ảnh đính kèm cho thấy, trên mặt sông xuất hiện sống lưng của một con cá sấu. Từ màu sắc cho đến hình ảnh đều giống như một con cá sấu thứ thiệt.

Hình ảnh trăm năm có một này khiến ai cũng cảm thấy tò mò. Một người có mặt ở hiện trường khác là K.T cũng chia sẻ thêm: "Đang trong nhà thì cả xóm nhốn nháo "Cá sấu nổi lên tụi bay ơi". Cả con đường lúc đó nghẹt luôn, thậm chí có bà còn bảo nó bự lắm, như chiếc xe máy cơ, chọi cục đá xuống nó nuốt luôn cả cục đá".


"Con cá sấu" lập lờ trên sông khiến bao nhiêu người chú ý.

Thật là tò mò chẳng biết đây là hình ảnh có thật hay không.

Tuy nhiên, khi vớt lên thì hóa ra thứ được cho là con cá sấu mới nổi lên kia chỉ là một chú cá sấu nhồi bông rất quen thuộc. Chẳng biết ai đó vui tay ném thú bông xuống sông nên mới tạo nên tình cảnh nhốn nháo như thế.

Thủ phạm là đây, thật phụ lòng mong ước của bà con bên bờ sông quá mà.

Con cá sấu bị vứt xuống sông như thế này.

Câu chuyện khiến bao người bật cười khi đọc đến cái kết. Nhiều người cho rằng thi thoảng có việc hiểu lầm hài hước như thế cũng là cách xả stress trong cuộc sống.

"Lúc ấy mà có cá sấu thật chắc các ban các ngành phải đến ấy chứ, làm gì có chuyện chú kia xuống vớt dễ dàng, hài hước thiệt chứ", một dân mạng viết.

"Hơi ách tắc giao thông và hụt hẫng tí thôi, cứ nghĩ được thấy cá sấu nổi lên trên sông chứ ai nghĩ có người ném nguyên con cá nhồi bông xuống thế, buồn ghê", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.