Lady Gaga mọc đuôi cá và tự hôn mình trong video mới

Sau video The Edge of Glory khá "hiền hòa", Lady Gaga tiếp tục quay lại phong cách gây sốc với You and I , đĩa đơn thứ tư trích từ album Born This Way . Hôm qua (168), nữ ca sĩ đã chia sẻ video này trên Twitter.

Nữ ca sĩ kỳ quáinhất showbiz thế giới tiếp tục gây sốc với tạo hình đàn ông và mỹ nhân ngư trongvideo mới "You and I". Thể hiện cùng lúc nhiều vai, cô còn thực hiện một nụ hônrất nồng nàn với chính mình.

Sau video TheEdge of Glory khá "hiền hòa", Lady Gaga tiếp tục quay lại phong cách gâysốc với You and I, đĩa đơn thứ tư trích từ album Born This Way.Hôm qua (16/8), nữ ca sĩ đã chia sẻ video này trên Twitter.

You and Iđược quay ở Springfield, Nebraska, Mỹ. Video này kể về chặng đường Lady Gaga đibộ từ New York tới Nebraska để giành lại trái tim của người yêu. Ngay khi vừađược cô đăng tải lên Twitter, You and I đã nhận được hơn 1.000 commentcủa người hâm mộ.

Lady Gaga mọc đuôi cá và tự hôn mình trong video mới
Hai hình ảnh của Lady Gaga trong "You and I".

Ngoài hình ảnhMother Monster với phong cách ăn mặc kỳ quái, độc đáo, Lady Gaga còn hóa thânthành một ngườiđàn ông với điếu thuốc phì phèo trên tay mà nhiều khán giả cho là giốnghuyền thoại âm nhạc Bob Dylan, và nàng tiên cá Yuyi với chiếc đuôi dài ngoenguẩy trong bồn tắm.

Lady Gaga tiết lộvề ý tưởng của You and I: "Chuyến đi của tôi sẽ trải dài từ New Yorktới Nebraska để đến bên người tôi yêu. Tôi đi nhiều tới mức đôi bàn chân rỉ máu.You and I diễn tả những cảm xúc dữ dội, đau đớn của một cô gái khi phảixa người mình yêu".

Lady Gaga mọc đuôi cá và tự hôn mình trong video mới
Đôi bàn chân rỉ máu của Lady Gaga trong phần đầu clip.

Ngoài những phânđoạn gây sốc với chiếc đuôi cá, Lady Gaga còn khiến người hâm mộ sững sờ trongcảnh quay một nụ hôn nồng nàn giữa hai nhân vật đều do cô thể hiện. Trongcomment trên Youtube, nhiều fan đã bày tỏ sự ngạc nhiên tới mức "há hốc mồm" khixem tới đoạn này.

Đĩa đơn Youand I chính thức được Lady Gaga phát hành vào ngày 23/8.

Theo Nô Lân
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.