Lê Cát Trọng Lý – Khách mời của Dự án Âm nhạc BHV tháng 7

Trong hơn 6 năm của Bài hát Việt, Lê Cát Trọng Lý là một trong những tác giả đã có một sự bứt phá lớn. Chính Lý, trong một cuộc phỏng vấn, đã thừa nhận rằng, từ Bài hát Việt, tên tuổi của Lý đã được khán giả biết đến rất nhiều. Và trong hơn 3 năm từ khi nhận giải cao nhất của chương trình, Lê Cát Trọng Lý đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình

Sau khi giành giải cao nhất của BHV năm 2008 –Bài hát của năm- với ca khúc “Chênh vênh”, Lê Cát Trọng Lý đã thực sự là mộtcái tên được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Ngày 10/7, Lý sẽ quay trở lạivới BHV trong vai trò khách mời của Dự án Âm nhạc tháng 7.

Lê Cát Trọng Lý – Khách mời của Dự án Âm nhạc BHV tháng 7
 

Trong hơn 6 năm của Bài hát Việt,Lê Cát Trọng Lý là một trong những tác giả đã có một sự bứt phá lớn. Chính Lý,trong một cuộc phỏng vấn, đã thừa nhận rằng, từ Bài hát Việt, tên tuổi của Lý đãđược khán giả biết đến rất nhiều. Và trong hơn 3 năm - từ khi nhận giải cao nhấtcủa chương trình, Lê Cát Trọng Lý đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp củamình. Những ca khúc của cô được công chúng đón nhận, Lý được coi là một trongnhững nữ tác giả nổi bật của âm nhạc Việt Nam và một trong những minh chứng chođiều đó là tại giải thưởng Cống hiến 2010, Lý đã được vinh danh ở giải Nhạc sĩcủa năm.

Trong liveshow tháng 7, diễn ra vào 19h ngày10/7, Lý sẽ mang đến 4 ca khúc: “Chênh vênh”, “Nghe tôi kể này”, “Là con gáithật tuyệt” và “Thương”. Tất cả những ca khúc này đều là những ca khúc gắnchặt với hình ảnh của Lê Cát Trọng Lý và được khán giả yêu thích trong nhữngnăm qua.
 
Liveshow Bài hát Việt tháng 7 sẽ được tổ chứctại thành phố Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp lúc 19h trên kênh VTV6, ĐàiTruyền hình Việt Nam.

Theo N.A
VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.