Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị "ném đá" chỉ vì 1 chi tiết

Trách móc vợ thay đổi 180 độ từ ngoại hình cho đến tính cách sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng

Trách móc vợ thay đổi 180 độ từ ngoại hình cho đến tính cách sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, người chồng nhận cái kết không ngờ.

Chân dung các bà vợ sau sinh trong mắt chồng

Người ta thường nói: "Hôn nhân là mồ chôn tình yêu" để miêu tẻ về cuộc sống không hạnh phúc của các đôi tình nhân sau khi quyết định "về chung một nhà".

Sau những năm tháng hẹn hò, yêu đương mặn nồng và đi đến cái đích là một đám cưới ngọt ngào, các cặp đôi sẽ phải đối diện với cuộc sống hôn nhân với biết bao lo toan, bộn bề. Cảm giác hồi hộp, lãng mạn ngày nào sẽ nhường chỗ cho nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền.

Không những vậy, khi tình yêu đơm hóa kết trái thành đứa con đầu lòng, nhiều đức ông chồng phải ngậm ngùi thừa nhận, hôn nhân không chỉ là mồ chôn những ảo tưởng về cuộc sống hạnh phúc vợ chồng, mà còn "chôn vùi" cô gái ngoan hiền, dễ thương với vóc dáng cân đối, nụ cười luôn thường trực trên môi ngày nào.

Một trong số đó là N.T.N, một ông bố trẻ đến từ Hưng Yên. Không khỏi thất vọng trước sự thay đổi của vợ, anh N.T.N đã lên mạng than phiền, chia sẻ nỗi buồn của mình:

"Tôi buồn quá đi mất, đây là vợ tôi lúc mới yêu và sau khi kết hôn. Mới cưới có 2 năm thôi mà không hiểu sao vợ thay đổi từ ngoại hình cho đến tính cách.

Lúc mới yêu thì ngọt ngào, hiền dịu biết bao nhiêu, còn bây giờ thì vợ tôi biến thành hổ, à không, thành sư tử luôn mất rồi!

Có ai đồng cảnh ngộ với tôi không, tủi thân quá!"

Kèm theo đó, anh chồng này không quên đăng kèm bức ảnh so sánh ngoại hình của vợ thuở còn hẹn hò với hiện tại.

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-1

Bài đăng của anh N.T.N nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, đôi vợ chồng trẻ đến từ Hưng Yêu đã kết hôn được 2 năm sau khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Hiện tại, họ đã sinh được một cô con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu, khỏe mạnh.

Và quả thật sau khi sinh con, vợ anh T.N tăng cân thấy rõ, vẫn chưa lấy lại được vóc dáng mi nhon như thời con gái. Đồng thời, bà mẹ bỉm sữa cũng không có thời gian chăm chút trang phục nên ngoại hình có phần hơi xuề xòa.

Không những vậy, theo lời kể của T.N thì vợ anh còn thường xuyên cáu gắt, trở nên khó tính hơn rất nhiều so với 2 năm trước.

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-2

Cuộc sống hôn nhân với nhiều áp lực khiến vợ của N.T.N thay đổi một cách chóng mặt từ ngoại hình cho đến tính cách.

"Trách ai bây giờ, trách mình thôi"

Lên mạng chia sẻ để mong nhận được sự đồng cảm, động viên từ mọi người, thế nhưng anh T.N lại nhận cái kết khó ngờ.

Bài đăng của T.N nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận, chứng tỏ chủ đề này thực sự thu hút sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, đa số mọi người đều chỉ trích người chồng, cho rằng anh không nên chê bai vợ trên mạng xã hội như vậy.

Đồng thời, dân mạng, đặc biệt là hội chị em, các bà mẹ bỉm sữa còn cho rằng, người vợ đã phải hy sinh sắc vóc, sức khỏe, trở nên xấu xí, tính tình cũng khó chịu hơn là bởi phải tất bật lo toan cho cuộc sống gia đình, con cái.

Có lẽ bất cứ ông chồng nào cũng cảm thấy buồn lòng khi vợ mình không còn xinh đẹp, thon gọn như trước nữa. Nhưng nếu yêu thương vợ thật lòng, họ mới có thể để ý đến sự thay đổi này và đỡ đần, chia sẻ việc nhà cửa, con cái, giúp vợ có thời gian chăm lo cho bản thân nhiều hơn.

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-3

Anh N.T.N và vợ thời mới yêu

Facebook Ngọc Vy để lại bình luận sau khi đọc câu chuyện: "Lỗi là của bạn chứ ai mà còn chê bai. Vợ đã chịu nhiều đau đớn, mệt nhọc sinh con cho bạn, rồi ngày ngày phải lo cơm nước, chăm con cái, không trở nên già nua, xuề xòa hơn mới là lạ. 

Bạn đã không chia sẻ, giúp đỡ được cho vợ thì thôi, lại còn lên mạng than phiền cái gì? Mình nghĩ bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc vợ con hơn, tặng mỹ phẩm, áo quần để vợ làm đẹp, giảm cân. Cô ấy vui vẻ, hạnh phúc thì sẽ hết nhăn nhó thôi"

Anh Bảo Minh, một ông bố trẻ đến từ Hà Nội thì tỏ ra đồng cảm hơn với anh chồng này, nhưng cũng không quên góp ý: "Tôi cũng từng cảm thấy buồn khi thấy vợ bây giờ khác xưa. Nhưng là buồn cho vợ, và hiểu cô ấy đã hy sinh cho mình và con như thế nào.

Lúc chửa thì các ông bắt vợ ăn nhiều, ăn lắm vào cho con khoẻ. Vợ tôi kia, lần đầu tăng 22 kg, ngày nào cũng ăn hết một nồi khoai, rồi trứng vịt lộn, rồi đủ thứ. Đẻ xong lại ngót hết ngay. Lần hai tăng 20 kg luôn. Giờ lại ngót hết rồi.

Mấy bữa trở trời con nó ốm đau, sụt cân nhanh lắm. Lúc ấy lại chả mong vợ béo khỏe để còn có sức chăm con ấy. Bọn mình chẳng giúp được bao nhiêu đâu. Tôi chịu, không thức xuyên đêm được như vợ.

Rồi còn nữa, ngày trước một dạ hai vâng, giờ nói cái là cãi ngang mà nói nhiều luôn. Nhưng chúng mình cứ nhường đi. Mất cái gì đâu, vợ mình chứ ai. Thắng thì được cái gì. Tôi đây, lúc nào cũng nhường tất, vợ lúc nào cũng đúng tất, bực tức gì cho xả hết!

Thế nhưng mấy mụ ấy chỉ to mồm thôi, không dám làm gì đâu, mà cãi nhau mệt lắm. Vợ chồng tôi có bao giờ giận nhau được nửa ngày đâu, nịnh vài câu là tươi tỉnh ngay"

Nhiều bà mẹ bỉm sữa còn không quên chia sẻ ảnh bản thân sau khi sinh còn xinh đẹp, trẻ trung hơn cả thời con gái nhờ biết chăm chút cho bản thân và được chồng chia sẻ việc nhà.

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-4

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-5

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-6

 

Lên mạng than phiền vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn, người chồng bị ném đá chỉ vì 1 chi tiết-7

Hội chị em không ngần ngại khoe ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp hơn cả thời con gái sau khi sinh con để chứng minh "tội lỗi" của chủ nhân bài đăng

Sau màn than vãn kể khổ nhưng "gậy ông lại đập lưng ông", anh N.T.N phân trần: "Thực ra mình chỉ muốn chia sẻ sự khác biệt của cuộc sống hôn nhân so với hồi mới yêu thôi, chứ không có ý chê bai vợ như mọi người đang kết tội...

Mình ở nhà vẫn giúp vợ trông con, giặt áo quần, nấu ăn như thường. Hơn cả, với mình, chỉ cần vợ chồng con cái sống hạnh phúc, vui vẻ là đủ - đó mới chính là điều quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình.

Theo Thế giới trẻ


cư dân mạng

sinh con

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.