Lên mặt đòi dạy dỗ "em chồng" tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá

Vốn trước nay toàn nghe chuyện chị em chồng, mẹ chồng tương lai "củ hành" con dâu trong ngày ra mắt, nay mới lần đầu thấy "chị dâu" bắt nạt "em chồng" ngay tại nhà mình, dù mới chỉ yêu, còn chưa nghĩ đến cưới!

Vốn trước nay toàn nghe chuyện chị em chồng, mẹ chồng tương lai "củ hành" con dâu trong ngày ra mắt, nay mới lần đầu thấy "chị dâu" bắt nạt "em chồng" ngay tại nhà mình, dù mới chỉ yêu, còn chưa nghĩ đến cưới!

Đó là chuyện bi hài có thật, vừa mới xảy ra, được chính "nạn nhân" tội nghiệp là cô em chồng "hụt" tên Kiều T. chia sẻ trên MXH, thu hút sự quan tâm chú ý của hàng nghìn người. Câu chuyện khá dài, tóm tắt như sau:

"Anh trai em đang yêu 1 cô ít hơn em 1 tuổi, tên L. Tuần trước anh ấy rủ em qua nhà L. chơi, uống cafe ủng hộ quán nhà bạn ấy luôn, L. chỉ hỏi mỗi anh trai em và bạn anh ấy uống gì, còn em thì không hỏi, sau mang ra ly sinh tố bơ không xay, chỉ nạo bơ rồi cho đường, đá, em tự dầm ăn. Cả buổi em và L. không ai bắt chuyện với ai.

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 1.

Câu chuyện hot nhất MXH mấy ngày nay: chị dâu hụt "ăn hiếp" em chồng tương lai.

Mấy hôm sau chị của L. sinh em bé nên anh trai em rủ sang thăm, qua đúng 11h trưa cả nhà chị L. đang tụ tập ăn nhậu khá đông, kêu tụi em ở lại ăn cùng. Nhà trọ hẹp, đông người nên nóng nực, mấy chị con gái rủ em ra cổng ăn kem. Ăn xong quay vào thì thấy mọi người dọn dẹp xong cả, em bối rối hỏi sao không gọi em ngay bên ngoài vào dọn cùng, thì mẹ L. bảo không có gì.

Nhưng khi tụi em vừa về đến nhà, anh trai L. gọi cho anh trai em trách móc, chê em xuống ăn mà không chịu rửa bát, còn nói mai mốt lấy về thì em ngồi lên đầu chị dâu! Chưa xong, tới tối qua L. gọi anh trai em ra quán cafe nói chuyện, kêu về dạy lại em, vì em không gọi L. là chị, qua nhà ăn không biết phụ việc còn ngồi chơi, rồi mách cả bố mẹ em nữa. Các chị thấy em đúng hay sai?".

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 2.

Mọi sự bắt đầu từ ly sinh tố bơ thể hiện thái độ thờ ơ của "chị dâu" tương lai. (Ảnh minh họa)

Vừa chia sẻ xong, "chuyện của T. và L." lập tức trở thành hiện tượng hot trên MXH. Rất nhiều chị em đã tham gia bàn luận xoay quanh câu chuyện này, đa số đều lên tiếng phản đối L. rất nhiều, vì chưa cưới về đã ăn hiếp em chồng tương lai.

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 3.

Hội chị em được dịp bàn tán xôn xao.

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 4.

Có lòng tốt đến chơi, lịch sự nhận lời mời ăn cỗ, thế mà T. còn bị trách sau lưng là trốn rửa bát! (Ảnh minh họa)

"Đã ít tuổi hơn lại còn suy nghĩ thiếu chín chắn"; "Khuyên anh trai bạn T. bỏ cô L. ngay không thì rước về vô phúc"; "Đọc mà thấy ứa gan thay cô em gái, chưa gì đã bị bắt nạt"; "Mang tiền với hoa quả chủ động đến thăm bà đẻ chẳng họ hàng thân thiết gì, chẳng may gặp nhà ăn cỗ, mời người ta ăn cùng cho vui lại còn bắt người ta rửa bát ư, buồn cười thế"...

Có vẻ như không ai bênh vực L., vì ngay từ lúc bắt đầu câu chuyện, việc L. đối xử với T. bằng cốc sinh tố bơ tự dầm là đã không được lòng ai, lại còn không thèm bắt chuyện với em gái của người yêu, dù đó là phép lịch sự tối thiểu trong giao tiếp. Thậm chí, có người bức xúc còn nói rằng, nếu họ là T. thì kiểu gì cũng làm cho ra nhẽ với bà chị dâu "ảo tưởng sức mạnh" ấy.

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 5.

T. không ngờ, anh trai L. kêu anh trai mình về dạy dỗ lại em gái (Ảnh minh họa).

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 6.

Tất cả cũng vì mâm cỗ mà xích mích ầm ĩ hơn! (Ảnh minh họa)

Sau khi mọi sự trở nên ồn ào, được quá nhiều cư dân mạng biết đến, bỗng xuất hiện một nickname khác, tự nhận là người nhà của cô gái tên L, đăng đàn giải thích mọi thứ liên quan đến T. Tuy nhiên, rắc rối vẫn không được giải quyết, 500 chị em còn điên tiết hơn vì người nhận là người nhà của L. cũng chẳng chịu nhận sai, vẫn cố bênh vực cô em gái bằng giọng điệu khá ngang, chỉ trích T. đủ thứ.

"Mình là người nhà của L, đang bị mọi người chửi rủa nên muốn nói lại cho đúng. Hôm ở quán cafe, L. không hỏi T uống gì vì nghĩ rằng phụ nữ với nhau không cần câu nệ thôi, tuổi cũng cùng trang lứa nữa thì khách sáo làm gì. Hôm ăn cơm thì T và anh trai xuống thăm chị gái mình đẻ, không báo trước, lúc cả nhà đang nhậu sẵn rồi, nên có mời xuống ăn chung. Trong khi mấy bác, mấy anh chưa ăn xong thì mấy chị em xong trước nên có rủ nhau ra cổng ăn kem, nhưng nếu nó có ý tứ thì đợi ăn uống rồi dọn dẹp xong hẵng đi, chắc nó cũng muốn trốn việc nên đi thôi.

Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 7.
Lên mặt đòi dạy dỗ em chồng tội đến ăn cỗ mà không rửa bát dù chưa cưới anh người ta, cô gái trẻ ăn đủ gạch đá - Ảnh 8.

Những lý lẽ ngang tai từ phía người tự nhận là chị của cô gái tên L. bị dân mạng gạch đá tới tấp.

Hơn nữa tuy nhà nhiều người nhưng một chị mới sinh không rửa được còn mình 89, lại một đứa em dâu 91 và 92 đều lớn hơn nó thì nó phải biết tôn ti trật tự. L. thì nãy nấu ăn rồi nên không rửa cũng là chuyện bình thường. Lại còn trách hôm đầu gặp L. không bắt chuyện, nó cũng có bắt chuyện đâu. Nhà mình không có kiểu phải lấy lòng em gái của người yêu, em gái chứ có phải chị gái đâu, mai này lấy thì cái L. làm chị chứ. Phải nói cái T. sớm không mai mốt lấy về mới nói thì lúc đó còn nói được gì nữa".

Cuộc tranh cãi qua lại giữa T. và L. vẫn chưa có hồi kết, hiện đang là tâm bão dư luận bởi những chi tiết éo le bi hài. Càng giải thích, phía L. càng bị chửi bới thậm tệ vì những lời lẽ vô lý: "Khách đến nhà chơi, mời người ta nhậu, rủ người ta ăn kem, giờ quay ra chửi người ta là trốn rửa bát, có điên không vậy?"; "Ở đâu ra cái lý cỗ nhà mình thì bắt khách phải dọn với rửa thế?"; "Mình cũng đi làm dâu đây, nhưng chẳng ai lại khó chịu nói khách đến chơi là trốn rửa bát cả, vô lý hết sức"; "Giờ mới biết mặc quần áo là không được trang điểm phấn son, cả L. lẫn họ hàng nhà L. đều ghê gớm quá"...

Chẳng biết sau vụ việc này, anh trai T. đứng giữa sẽ ra sao, nhưng được cả cô người yêu lẫn em gái đều gây lộn một phen ầm ĩ trên MXH, chắc sóng gió còn dài.

Theo Helino


mẹ chồng tương lai

em chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.