Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua

Bà mẹ 9x Hà thành này không chỉ xinh đẹp, đa tài mà còn vô cùng cá tính và có những niềm đam mê khác biệt...

Bà mẹ 9x Hà thành này không chỉ xinh đẹp, đa tài mà còn vô cùng cá tính và có những niềm đam mê khác biệt...

Bà mẹ 9x xinh đẹp, giỏi giang và đa tài

Nhân vật đang được nhắc đến chính là cô nàng Đặng Thanh Mai, sinh năm 1990, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. 

Mặc dù đã làm mẹ của trẻ con nhưng Thanh Mai vẫn rất xì-tin với những sở thích khác biệt, đặc biệt, cô còn sở hữu nhiều món đồ "đẹp – độc – lạ" khiến các cô nàng mê mẩn.

Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 1.
Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 2.

Chân dung bà mẹ 9x sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.

Không chỉ sở hữu ngoại hình cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật, Thanh Mai còn vô cùng giỏi giang, đa tài. Đặc biệt yêu thích các món đồ công nghệ cao nên hiện tại, Thanh Mai chọn cho mình một công việc để được thể hiện niềm đam mê ấy, đó là làm marketing sản phẩm công nghệ cho một công ty lớn tại Việt Nam. 

Ngoài ra, vì đam mê kinh doanh và thời trang nên Thanh Mai còn sở hữu một cửa hàng thời trang riêng tại Hà Nội. Mặc dù công việc kinh doanh không tránh khỏi những khó khăn, nhưng bà mẹ 9x vẫn đang nỗ lực hết mình để đảm đương vai trò bà chủ của mình một cách tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, với sắc vóc nổi trội, nên Thanh Mai còn thường xuyên nhận được những lời mời thử sức với vai trò mẫu ảnh.

Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 3.

Bà mẹ trẻ tự thử sức ở nhiều lĩnh vực.

Vừa đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau, vừa quán xuyến việc gia đình, nếu như nhiều người cảm thấy khá áp lực và căng thẳng, thì riêng 9x Hà thành lại chia sẻ rằng, bản thân cô không gặp quá nhiều khó khăn.

"Đây đều là những công việc mình yêu thích và đặc biệt là mỗi việc đều tương đối thoải mái, không gò bó quá nhiều về thời gian nên mình có thể chủ động sắp xếp được giữa công việc và cuộc sống cũng như gia đình" – Thanh Mai chia sẻ.

Luôn muốn biến mọi thứ từ đơn giản trở nên đặc biệt

Nói về những sở thích đặc biệt của bản thân, Thanh Mai chia sẻ: "Mình luôn muốn biến những thứ xung quanh từ đơn giản thành đặc biệt theo ý thích cá nhân.

Từ nhỏ, khi đi học mình đã tự trang trí áo đồng phục, gắn logo hay tên riêng lên áo, trang trí cặp xách, xe đạp, về sau là xe máy theo ý mình. Hay bị người lớn mắng là "khác người", nhưng mình thấy vui từ những điều nhỏ nhặt đó, và chính vì thế mình luôn đặc biệt trong mắt bạn bè.

Ngoài màu hồng ra mình cũng sử dụng khá nhiều màu sắc khác cho người nhìn đỡ nhàm chán, nhưng màu hồng dường như đã là thương hiệu của mình trong mắt bạn bè, người thân. 

Khi thấy thứ gì đó đáng yêu màu hồng trên facebook, các bạn mình đều đánh dấu mình vào, hay đi du lịch, đi công tác gặp phụ kiện hay gì đó màu hồng đều nhớ để mua về tặng mình.

Điều đó thực sự làm mình thấy thú vị".

Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 4.
Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 5.
Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 6.

Thanh Mai tự nhận mình là "tín đồ của màu hồng". Những món đồ mà cô sở hữu khiến nhiều cô gái trầm trồ, ao ước...

"Khi có cơ hội được thể hiện sở thích, mình liền sơn luôn chiếc xe đang gắn bó với mình lâu nay thành sắc hồng. Tuy nhiên, màu hồng có rất nhiều tone như hồng đậm, hồng nhạt, hồng tím... 

Để có được màu sơn như ý, mình và phía bên hãng xe phải mất nhiều thời gian lựa chọn, pha màu mới ra được kết quả là màu hồng như hiện nay, nó không quá đậm, không nhạt mà tươi trẻ và rất hút mắt người nhìn.

Mình là người khá cầu toàn và ưa hình thức, khi sơn được màu sơn như ý, mình bắt đầu đi vào tiểu tiết, cân đối giữa các chi tiết nhỏ trên xe như vành lazang, ăng ten... đều cũng được thay đổi cho phù hợp với màu sơn tổng thể.

Sau đó mình thay đổi phụ kiện như bọc ghế, gối tựa, và tất cả các phụ kiện trong xe đều chuyển sang màu hồng - đen ... khá tốn thời gian để lựa chọn và chờ đợi, nhưng kết quả làm mình rất ưng ý".

Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 7.

Chiếc xe hồng nổi bật của bà mẹ trẻ.

Lộ diện chủ nhân xế hộp hồng gây sốt trên đường phố Hà Nội những ngày qua - Ảnh 8.

Sau khi sơn xe, Thanh Mai chia sẻ cô nhận được rất nhiều sự chú ý và những lời khen ngợi, góp ý của mọi người.

Thậm chí, thời gian gần đây hình ảnh chiếc xế hộp màu hồng của Thanh Mai đỗ trên đường phố Hà Nội còn được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội và gây sốt mạng

Thanh Mai cho hay, bản thân cô đều đọc hết từng bình luận, góp ý của mọi người về xế yêu của mình: "Mọi người bàn luận, khen chê đủ cả. Trong đó có nhiều bạn muốn mình chia sẻ địa chỉ sơn xe hay trang trí xe, mình đều trả lời tận tình.

Tuy nhiên, việc thay đổi màu sơn khiến mình gặp không ít phiền phức, thời gian đầu mình thường xuyên bị các đồng chí cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, vào kiểm tra hành chính.

Do màu sơn quá nổi bật, đi đâu cũng dễ nhận ra nên ảnh hưởng không ít đến cuộc sống riêng tư của mình. Nhưng nếu được lựa chọn lại thì mình vẫn làm, vì nó giúp thỏa mãn sở thích khác biệt của mình. Được thể hiện cá tính, làm theo sở thích là điều tuyệt vời nhất".

Theo Trí thức trẻ


gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.