Lộ diện danh tính ông chồng "soái ca" đang khiến chị em ngưỡng mộ

Tưởng như hình ảnh "soái ca" chỉ xuất hiện trong truyện ngôn tình nhưng sự xuất hiện của ông chồng này đã khiến chị em "dậy sóng".

Tưởng như hình ảnh "soái ca" chỉ xuất hiện trong truyện ngôn tình nhưng sự xuất hiện của ông chồng này đã khiến chị em "dậy sóng".

Khi thành viên Ngọc Ánh "vô tình" khoe người chồng đảm đang của mình lên mạng xã hội nhân "Ngày của bố", ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt về ông chồng đạt chuẩn "soái ca". 

Những bức ảnh chụp lại công việc hàng ngày của người chồng như nấu ăn, dọn dẹp, đặc biệt là bế con, cho con ăn, tắm cho con… được chị em chia sẻ rầm rộ, tạo nên cơn sốt trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Liên hệ với Ngọc Ánh, được biết đây là tổng hợp vài khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào mà cô nàng ghi lại về người chồng rất mực đảm đang của mình. 

"Mọi người chia sẻ quá nhiều cũng làm mình bất ngờ và mình chỉ nghĩ: "Chắc thời giờ ít người đàn ông như vậy cho nên các chị e thấy lạ."

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Một vài hình ảnh đáng ghen tị của ông chồng soái ca

Chuyện tình yêu "lòng nướng vỉa hè"

Trần Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Quân cùng sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Dù học chung lớp cấp III với nhau, nhưng cả năm lớp 10, Anh Quân và Ngọc Ánh không nói chuyện với nhau câu nào. 

Đến tận năm lớp 11, thì cả hai mới bắt chuyện với nhau lần đầu tiên trong một lần đi chung đường về nhà. Và lần nói chuyện đầu tiên ấy cũng chính là lời tỏ tình đầy bất ngờ.

"Quân hỏi mình "thế bỏ người yêu rồi à?". Mình thắc mắc tại sao anh chàng khù khờ lạnh lùng mọi ngày lại quan tâm đến chuyện riêng tư của mình nhưng vẫn trả lời "Ánh bỏ rồi, Quân có ai giới thiệu đi" thì lúc này Quân nhanh nhảu đáp "sao phải giới thiệu, Quân đây này". 

Lúc đấy mình cứng họng, giật mình vì không ngờ người nhút nhát như Quân lại mạnh dạn nói ra được những câu ấy. Mình cũng ấp úng đáp lại "Thế thì tốt quá. Yêu luôn. Lần đầu tiên nói chuyện mà cả hai đã "tỏ tình" với nhau rồi đấy", Ánh bật cười chia sẻ.

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng này cũng có chuyện tình yêu đặc biệt thú vị.

Vì nhà bà ngoại Quân ở gần nhà Ánh nên bố mẹ chàng và bố mẹ nàng cũng quen biết nhau. Dù bố Ánh khá nghiêm khắc, đi chơi bạn hay chị họ thường gây khó dễ thế nhưng không hiểu sao khi Ánh đi chơi với Quân thì cho đi luôn. 

"Yêu nhau một thời gian thì hai đứa mình quyết định mở quán lòng nướng. Vì nhà Quân mặt đường phố nên tối bán hàng ở trước cửa luôn. 

Sáng đi học, trưa về Quân làm lòng, luộc rồi tẩm ướp. Chiều đèo nhau đi học thêm và tối bán hàng. Bố mẹ hai bên cũng khá giả nhưng cả hai đều thích tự lập nên hùn vốn bán hàng, mặc dù sau đó…sập tiệm vì vắng khách", Ánh kể lại kỉ niệm hồi mới yêu nhau.

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ hạnh phúc to đang trở thành tâm điểm quan tâm của dân mạng

Ông chồng soái ca khiến chị em ghen tị, cánh mày râu "khó chịu vì bị so sánh"

Từ lúc yêu cho đến bây giờ là 12 năm nhưng cặp đôi này vẫn khiến dân mạng vô cùng ghen tị vì độ tình cảm lãng mạn của mình. 

Nhất là sau khi những hình ảnh và lời chia sẻ ngắn gọn của Ánh về người chồng của mình được đăng tải lên mạng xã hội thì độ ghen tị dường như tăng lên bội phần.

Theo lời nhận xét của Ánh thì Quân chăm con còn hơn cả chăm vợ. Vợ chồng trẻ lấy nhau thì ai cũng nghĩ sẽ không biết gì, ai cũng nghĩ hậu đậu, nhất là khi đẻ đứa đầu tiên khi cả 2 còn rất trẻ.

Thế nhưng những gì Quân thể hiện lại khiến vợ và mọi người xung quanh phải ngả mũ thán phục.

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Ông bố Anh Quân với khả năng chăm con chu đáo của mình

"Sau một tháng bác sĩ tắm cho thì về nhà Quân tự tắm cho con khéo lắm. Nhìn chắc ai cũng nghĩ Quân là y tá chuyên tắm cho bé mất.

Con ốm là Quân mất ngủ, mặt buồn thiu. Còn mình thì thấy bình thường vì trẻ con đứa nào chẳng hay ốm. Đêm mình ngủ say giấc nhưng Quân dậy rất đúng giờ để đo nhiệt độ cho con. 

Sốt cao thì mới gọi mình dậy để cùng cho con uống thuốc hạ sốt. Nhiều khi công việc bận, mình hẹn hôm sau hai vợ chồng đèo con đi khám nhưng Quân quyết định đóng cửa hàng, sang nhà bà tự đón con rồi hai bố con đèo nhau đi khám. 

Từng loại thuốc, từng đợt ốm của ba đứa nhỏ, Quân thuộc như lòng bàn tay còn mình thì ỷ lại nên thật sự không biết gì luôn. 

Trừ nhữg lúc sang nhà bà hay đi học, còn lại Quân đều tự tay cho con uống thuốc. Đưa con đến trường, Quân còn cẩn thận còn viết giấy, nhét vào cặp để các cô cho uống đúng liều và đúng giờ nữa", Ngọc Anh vui vẻ chia sẻ về người chồng của mình.

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Theo Ánh chia sẻ, bí quyết giữ chồng và "uốn nắn" chồng cũng không quá phức tạp. Đàn bà đôi khi phải khéo một chút thì đàn ông mới nghe lời, hoặc là phải thông minh đúng cách thì vợ chồng mới vui vẻ, gia đình mới thuận hòa.

"Có nhiều cái không phải vợ nhờ mà chồng đều làm đâu. Nhẹ nhàng mà phải rõ ràng, "anh ơi anh lấy hộ em cái này…" thì đàn ông mới làm cho, không thì còn lâu nhé.

Mình nhiều lúc xấu như ma, lôi thôi lếch thếch xong thỉnh thoảng xinh bất ngờ. Nhưng đừng xinh thường xuyên hay xấu thường xuyên, nói chung với mình hôn nhân là luôn luôn phải có cái mới để không bị nhàm chán. 

Phụ nữ cũng vậy, đôi khi phải tỏ ra yếu đuối nhưng đôi khi phải cứng rắn."

Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 6.
Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 7.
Lộ diện danh tính ông chồng soái ca đang khiến chị em ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Theo Soha

mạng xã hội

gây bão mạng

soái ca

ngưỡng mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.