Lo sợ bị bố mẹ chồng lừa ký giấy vay 250 triệu, nàng dâu lên mạng xin tư vấn lại nhận về “gạch đá” tơi bời

Sợ bị bố mẹ chồng lừa vì đòi lại gấp số tiền 250 triệu, nàng dâu lên MXH than thở cùng chị em.

Sợ bị bố mẹ chồng lừa vì đòi lại gấp số tiền 250 triệu, nàng dâu lên MXH than thở cùng chị em.

Người ta vẫn thường nói "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" có lẽ cũng là vì có lý do cả. Trong bất cứ mối quan hệ nào, dù thâm tình tới đâu, chỉ cần có sự xuất hiện của tiền bạc đều có nguy cơ bị rạn nứt. Đã từng xuất hiện không ít nhưng câu chuyện bi hài xoay quanh vấn đề này: cho người thân, bạn bè vay mượn tiền, đến lúc đòi lại mất cả hai.

Mới đây, trên MXH cũng xuất hiện một bài đăng với nội dung tương tự khiến người đọc lắc đầu ngán ngẩm. Bài đăng được chia sẻ bởi nàng dâu trẻ G.V có nội dung như sau:
Lo sợ bị bố mẹ chồng lừa ký giấy vay 250 triệu, nàng dâu lên mạng xin tư vấn lại nhận về gạch đá” tơi bời-1

Nàng dâu sợ bị bố chồng lừa phải gánh một mình số tiền nợ ngân hàng 250 triệu.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ có phần hoang mang sợ bị lừa của chị G.V, đa số chị em lại cho rằng chị không cần lo lắng thái quá, vì sau khi kết hôn, bất cứ khoản nợ nào dù của vợ hay chồng được ký kết cũng đều được cho là nợ chung.

Nhiều người giải thích cặn kẽ với chị G.V về việc nguyên tắc cho vay của ngân hàng sẽ là gọi cả hai vợ chồng cùng ký tên. Hoặc nếu không, trong trường hợp xấu xảy ra, bất cứ món nợ hay tài sản gì hình thành sau khi kết hôn cũng được chia đều cho cả vợ và chồng.

Bên cạnh những ý kiến đóng góp này, không ít những ý kiến khác cho rằng suy nghĩ của nàng dâu rất khó chấp nhận. Bố mẹ chồng đã cho vay 250 triệu để làm ăn là quá tốt rồi, đến lúc có việc cần gấp mới phải đòi. Đáng lý ra chị G.V làm dâu trong nhà cũng nên có tư tưởng hoàn lại tiền cho bố mẹ chồng càng sớm càng tốt, nhưng đằng này chị lại tỏ ra lo sợ bị lừa. Những người này lên phẫn nộ lên tiếng: "Sao lúc người ta cho vay tiền không sợ bị lừa đi?"


Lo sợ bị bố mẹ chồng lừa ký giấy vay 250 triệu, nàng dâu lên mạng xin tư vấn lại nhận về gạch đá” tơi bời-2

Dân tình người trấn an, người ném đá chị G.V khi sợ bị bố mẹ chồng lừa tiền.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang tiếp tục nhận về nhiều bình luận đóng góp từ phía cư dân mạng. Vẫn biết mỗi người trong mỗi hoàn cảnh sẽ có cách nhìn nhận khác nhau, huống hồ 250 triệu cũng không phải là số tiền nhỏ để không cảm thấy chút lăn tăn lo sợ nào. Nhưng suy cho cùng, một khi đã được pháp luật bảo vệ, chị G.V hoàn toàn có thể yên tâm, thay vì dành thời gian hoang mang, thiết nghĩ chị nên tìm cách xoay sở tiền nong sao cho kịp thời gian để hoàn trả lại cho ngân hàng để tránh đêm dài lắm mộng.

Theo Helino


bố mẹ chồng

tiền bạc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.