Màn cầu hôn lãng mạn của trai trẻ dành cho bạn gái hơn 7 tuổi gây sốt

Màn nhảy flashmob cầu hôn bạn gái hơn 7 tuổi giữa trung tâm Sài Gòn của anh chàng Lê Khánh Luân đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Màn nhảy flashmob cầu hôn bạn gái hơn 7 tuổi giữa trung tâm Sài Gòn của anh chàng Lê Khánh Luân đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip một chàng trai người Việt nhảy flashmob cầu hôn với bạn gái Tây giữa trung tâm Sài Gòn. Theo tìm hiểu, mối tình chàng Việt - nàng Tây kéo dài 8 tháng. Cô gái tên là Rebbeca Am Lambton (29 tuổi) đến từ vương quốc Anh. Chàng trai 22 tuổi tên là Lê Khánh Luân (trú tại quận 10, TP.HCM). Hiện Luân đang làm việc tại một quán bar còn Rebbeca là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế. Sau một thời gian tìm hiểu, chàng trai quyết định tổ chức màn nhảy flashmob với sự "hỗ trợ" của bạn bè để cầu hôn bạn gái.

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 1

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 9

Để thực hiện thành công màn cầu hôn của mình, chiều 15/1,  Luân cùng Rebbeca dạo chơi. "Bất chợt" tiếng nhạc nổi lên, Luân lùi lại thực hiện các động tác nhảy với sự hỗ trợ của bạn bè. Sau màn nhảy, Luân tiến lại chỗ bạn gái, quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn. Không nén được cảm xúc, Rebbeca lộ vẻ bối rối. Màn cầu hôn diễn ra chưa đầy 5 phút nhưng cũng đủ để Rebbeca liên tục lấy tay lau những giọt nước mắt hạnh phúc.

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 3

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 5

Luân chia sẻ, anh và Rebbeca quen nhau ở quán bar nơi anh làm việc. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh đã có cảm tình và lấy hết can đảm tiến đến bắt chuyện làm quen rồi tiến tới hẹn hò với Rebbeca.

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 8

 Chang trai Viet nhay cau hon ban gai Tay hon 7 tuoi giua Sai Gon - Anh 7

“Tôi cảm thấy tình cảm của mình đủ độ "chín" nên tôi quyết định cầu hôn bạn gái. Với tôi tuổi tác không quan trọng. Điều quan trọng là tìm được đúng người, đúng thời điểm và nắm giữ được người mình yêu”, Luân chia sẻ.

Theo Vietnamnet


Màn cầu hôn lãng mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.