Màn tỏ tình gây náo loạn ký túc xá ĐH Kinh tế quốc dân

Để bày tỏ tình cảm với người con gái trong mộng, nam chính cùng bạn bè của mình đã chuẩn bị màn nhảy flashmob, ca hát với đàn guitar và rất nhiều nến, bóng bay.

Để bày tỏ tình cảm với người con gái trong mộng, nam chính cùng bạn bè của mình đã chuẩn bị màn nhảy flashmob, ca hát với đàn guitar và rất nhiều nến, bóng bay.

Màn tỏ tình này nhanh chóng thu hút hàng trăm sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân đến chứng kiến tận mắt.

Đặc biệt, không chỉ thực hiện ở ký túc xá của trường đại học lớn ở Hà Nội, nam chính còn có một đội ngũ hỗ trợ, chuẩn bị công phu và quay trực tiếp live stream trên Facebook.

Mở đầu, nhóm các chàng trai gây chú ý bằng màn flashmob tập thể, rồi ca hát với đàn guitar. Sau đó, nữ chính - một cô gái khá xinh xắn, trắng trẻo - mới xuất hiện, khiến những người đến xem không ngừng hò reo.

Man to tinh gay nao loan ky tuc xa DH Kinh te quoc dan hinh anh 1

Màn tỏ tình gây náo loạn ký túc xá của ĐH Kinh tế quốc dân. Ảnh chụp màn hình.

Lần bày tỏ tình cảm ấn tượng này hiện thu hút 15.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận trái chiều.

Tài khoản Vinh Quang chia sẻ: "Nói thật, ai tỏ tình kiểu này phải chắc ăn đến 90%. Chứ công khai thế này mà bị từ chối thì vui lắm".

Nickname Văn Trung viết: “Mỗi người có một quan điểm riêng. Nhưng theo mình, tỏ tình nên lãng mạn một chút nhưng cũng không cần phô trương quá”.

Thành viên Thúy Hường bình luận: “Mình không thích lắm, vì tình yêu không cần ồn ào. Làm như thế này ngại lắm! Đa số người ta nghĩ là hào nhoáng phút chốc”.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ người trong cuộc, màn thể hiện sự lãng mạn này không phải thật. Ê-kíp đã đánh lừa toàn bộ những người chứng kiến.

Chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Hoàng - trưởng nhóm Kịch bản SMV TV - cho biết: “Thực ra, màn tỏ tình được tập luyện và lên kịch bản từ trước với sự trợ giúp của ê-kíp SVM TV . Cảnh quay hôm đó sẽ xuất hiện trong một đoạn phim của chúng mình”.

Hoàng nói thêm: “Kết thúc màn tỏ tình, nữ chính sẽ dắt tay chàng trai ra khỏi đám đông trong ánh mắt ngỡ ngàng, tò mò, không hiểu chuyện gì của mọi người xung quanh”.

“Đây được xem như lần bày tỏ lãng mạn và đẹp nhất từ trước đến nay của sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, mình thấy hơi hụt hẫng, vì tất cả chỉ là dàn dựng quay phim”, Nguyễn Thị Thanh - một sinh viên chứng kiến - tâm sự.

Theo Zing


mạng xã hội

tình yêu

giới trẻ

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.