Mẹ bị bắt quả tang ăn trộm, con nhỏ cúi lạy khóc "cô ơi con xin lỗi"

Bà mẹ trẻ này khiến người ta vừa thương vừa giận vô cùng khi dẫn đứa con còn rất nhỏ đi ăn trộm.

Bà mẹ trẻ này khiến người ta vừa thương vừa giận vô cùng khi dẫn đứa con còn rất nhỏ đi ăn trộm.

Theo dõi từ đầu tới tận cuối đoạn clip được ghi trong một cửa hàng thời trang ở TP. Hồ Chí Minh, người xem vừa thương vừa vô cùng tức giận bởi hành động của người phụ nữ - một bà mẹ dẫn con nhỏ đi ăn trộm.

Người phụ nữ này như bao tên trộm cắp vặt khác đóng vai một vị khách sành sỏi bước vào cửa hàng quần áo mua đồ, thậm chí còn cao tay hơn khi dẫn theo đứa con gái còn rất nhỏ chừng 4-5 tuổi. Chị ta nhờ một nhân viên trông hộ con để xem đồ, rồi lại nhờ tiếp một nhân viên khác đi lấy đồ để thử.

Sau khi thành công trong việc phân tán sự tập trung của các nhân viên, chị bắt đầu tìm cách lấy trộm chiếc ipad để trong cửa hàng. Tuy nhiên, "vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn", mọi hành động của chị ta đã bị chủ cửa hàng phát giác.

Mẹ bị bắt quả tang ăn trộm, con nhỏ cúi lạy khóc cô ơi con xin lỗi - Ảnh 1.

Người phụ nữ dắt con nhỏ đi ăn trộm khiến người ta vô cùng tức giận. (Ảnh cắt từ clip)

Ban đầu chị ta còn chối cãi hành vi trộm cắp nhưng sau khi xem lại clip thì mới bắt đầu hoảng sợ, quỳ lạy rồi liên tục kêu khóc: "Chị ơi, chị tha cho mẹ con em đi chị. Chồng em bỏ đi rồi nên em khổ quá phải đi làm cái nghề này. Chị tha cho em đi...con em còn nhỏ lắm".

Nhận thức được hành động sai trái của mẹ, đứa trẻ cũng bắt đầu kêu khóc thảm thiết, rồi thậm chí là quỳ lạy, túm quần chủ cửa hàng để xin lòng thương: "Cô ơi, con xin cô mà, cô tha cho mẹ con đi. Cô ơi, con xin lỗi cô mà..."

Nhiều người chứng kiến xung quanh đó tỏ ra ái ngại khi nhìn cảnh tưởng 2 mẹ con quỳ lạy than khóc, họ nói nhỏ với chủ cửa hàng rằng: "Có nên tha không? Dọa thế đủ rồi". Nhưng chủ cửa hàng tỏ thái độ rất cứng rắn, không thỏa hiệp với cái xấu.

"Chị còn trẻ sao không đi làm kiếm tiền. Chị còn mang con nhỏ đi ăn trộm nữa, con chị nhỏ nhưng nhận thức được việc làm của mẹ rồi đấy, lại còn biết xin tha cho mẹ nữa. Chị đã dẫn con đi làm bao nhiêu vụ rồi?...Chị đừng lôi con nít vào chuyện này nữa...".

Mẹ bị bắt quả tang ăn trộm, con nhỏ cúi lạy khóc cô ơi con xin lỗi - Ảnh 2.

Chị ta còn kéo đứa con nhỏ tới xin chủ cửa hàng tha tội. (Ảnh cắt từ clip)
Mẹ bị bắt quả tang ăn trộm, con nhỏ cúi lạy khóc cô ơi con xin lỗi - Ảnh 3.

Đứa trẻ chắp tay, van xin mọi người tha cho mẹ. (Ảnh cắt từ clip)

Cuối cùng theo như chia sẻ của người quay clip, cửa hàng đã quyết định tha cho người phụ nữ trộm cắp này để chị ta có thêm một cơ hội làm lại cuộc sống. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều khá gay gắt.

Nhiều người cho rằng họ tán đồng với quyết định cuối cùng của chủ cửa hàng khi vì đứa trẻ mà tha cho bà mẹ.

Phần còn lại thì không tán đồng, họ cho rằng chắc chắn người phụ nữ này đã hành nghề trộm cắp vặt từ khá lâu và mang con nhỏ theo làm "tấm bùa hộ mệnh" - đây là hành động đáng bị lên án, chỉ trích nhất.

Một bà mẹ thương con sẽ không bao giờ mang con đi làm điều xấu hay phải chứng kiến mẹ nó làm làm điều xấu để kiếm ra tiền nuôi nó. Người mẹ ấy thật quá đáng giận!

Mẹ bị bắt quả tang ăn trộm, con nhỏ cúi lạy khóc cô ơi con xin lỗi - Ảnh 4.

Hình ảnh người phụ nữ trộm đồ trong cửa hàng quần áo

Theo Thời đại

mạng xã hội

con nhỏ

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.