Mẹ sai đi vặt lông vịt, con gái làm xong khiến cả cộng đồng mạng phải nổi da gà

Chỉ cần nhìn con vịt sau khi được cô con gái vặt lông sau, đảm bảo có bao nhiêu "gai gốc, da gà" cũng phải nổi hết.

Chỉ cần nhìn con vịt sau khi được cô con gái vặt lông sau, đảm bảo có bao nhiêu "gai gốc, da gà" cũng phải nổi hết.

Từ xưa đến nay, chuyện tề gia nội trợ luôn được coi là chuyện của chị em phụ nữ. Nhất là những cô gái sắp đến tuổi lấy chồng luôn được bố mẹ “sai bảo” việc này việc nọ, dạy nấu món này món kia… để chuẩn bị cho công cuộc gả con. Đặc biệt, nấu nướng luôn được bố mẹ ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh nấu đồ ăn thì sơ chế các món ăn cũng được để ý nhiều nhất. Chẳng hạn như mổ cá, vặt lông gà lông vịt… Đây được coi là những việc “khoai nhất” không phải ai cũng thực hiện tốt dù nấu ăn ngon đến đâu. Chẳng thế mà một cô nàng được mẹ “nhờ” đi làm thịt hộ con vịt, sau khi làm xong, thành phẩm của cô khiến cả cộng đồng mạng có bao nhiêu gai gốc, da gà đều nổi hết lên.

Chỉ cần nhìn con vịt sau khi được cô con gái vặt lông sau, đảm bảo có bao nhiêu "gai gốc, da gà" cũng phải nổi hết.

Hóa ra, khi vặt lông vịt, cô nàng đã không biết cách làm nên đã khiến vịt còn nguyên lông măng tua tủa, ai nhìn cũng phát sợ.

- "Lột da luôn đi bạn ạ, mình hay làm vậy hoài à"

- "Nhìn không dám ăn luôn"

- "Thiên tài mới làm được con vịt còn lông đều như vậy"

- "Mang đi thui hoặc dùng nhíp nhổ"

- "Eo ôi nổi hết cả da gà"

... Là những bình luận vui của dân mạng. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, thế này sao lấy được chồng. Bên cạnh đó, có người cũng chỉ cách vặt lông vịt giúp cô nàng.

- "Làm lông ngan vịt phải để ý nhiệt độ nước và cách vặt lông ngay từ đầu, bây giờ như này chỉ có lấy nhíp mà nhổ".

Tuy nhiên, cũng rất có thể con vịt còn non, chưa trưởng thành vì thế lông măng nhiều nên cô gái vặt xong có hiện tượng này cũng là đều dễ thông cảm.

Để vặt lông vịt chuẩn không còn lông mạng, chị em có thể tham khảo cách làm dưới đây nhé:

- Sau khi cắt tiết vịt, nhúng vịt vào cho nước thấm đều khắp thân và da vịt.

- Vớt vịt ra rồi tưới dấm hoặc rượu vào ngâm khoảng 10 phút nữa để khi vặt lông vịt sẽ dễ dàng hơn.

- Thông thường chúng ta quan niệm nước nóng sôi 100 độ C mới dễ vặt lông nhưng trên thực tế thì khi nước quá nóng sẽ làm lỗ chân lông co ôm lấy chân lông khiến khó nhổ hơn.

- Nhúng vịt vào nước nóng 400 vài phút rồi nhổ thử xem đã được chưa. Nếu thấy các sợi lông ở trên cánh đã nhổ được thì vớt vịt ra khỏi chậu nước rồi tiến hành vặt lông vịt theo từng phần của vịt.

- Vặt lông vịt ở phần nào thì nên vặt gọn gàng luôn, nhớ miết tay xuống để làm sạch luôn đám lông tơ bên dưới. Như vậy lông sẽ sạch, da vịt căng bóng.

- Sau khi làm sạch lông, nên xát muối, rửa nhiều nước để vịt và không có mùi hôi đặc trưng.

Theo Khám phá


vặt lông vịt

cư dân mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.