Mẹ tay xách nách mang quà quê lên phố thăm con gây xúc động dân mạng

Không gì có thể so sánh được với công lao trời bể của cha mẹ và tình mẫu tử thiêng liêng. Vì lẽ đó, khi xuất hiện những hình ảnh về người mẹ tần tảo là nhiều người lại xúc động.

Không gì có thể so sánh được với công lao trời bể của cha mẹ và tình mẫu tử thiêng liêng. Vì lẽ đó, khi xuất hiện những hình ảnh về người mẹ tần tảo là nhiều người lại xúc động.

Mới đây. trên trang cá nhân Hoàng Zenby vừa đăng tải một khoảnh khắc mẹ quần áo xộc xệch, chân nứt nẻ mang theo 3 con gà lên phố thăm con.

Mẹ tay xách nách mang quà quê lên phố thăm con gây xúc động dân mạng - Ảnh 1

Khoảnh khắc này chạm vào trái tim của nhiều người xem.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

"Nhìn hình ảnh này mà mình lại nhớ đến mẹ, ở nhà cũng nuôi trồng cấy hái cho con đi học mong con được bằng bạn bằng bè" là chia sẻ của facebooker Hong Hoa.

Nickname Thanh Hằng bày tỏ sự xúc động: "Thương mẹ quá. Cứ nghĩ đến mẹ thôi là mình đã khóc rồi. Cảm ơn vì mẹ vẫn luôn bên con".

"Mình không may mắn khi mẹ không còn ở bên, mẹ đã rời xa bố con mình từ nhỏ. Thiếu thốn tình mẹ mình cũng đau lòng lắm và thèm khát nữa. Vì thế, ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không?" là lời tâm sự của facebooker Khánh Linh.

Liên hệ với nhiếp ảnh gia Hoàng Zenby, anh cho biết bức ảnh này anh chụp vào hồi tháng 7. Do anh rất ấn tượng với người mẹ này nên đã bấm máy và thấy vô cùng xúc động khi người mẹ ngồi đó chờ con. Bức ảnh này anh chụp được đối diện trường ĐH Vinh, Nghệ An.

Khi chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội trong những ngày này, nhiếp ảnh gia này cho biết anh chỉ muốn cho mọi người thấy được tình mẹ thiêng liêng đến nhường nào. Đặc biệt khi ngày lễ Vu Lan báo hiếu đang đến.

Dành những lời nhắn gửi cho mẹ của mình, nhiếp ảnh gia này rưng rưng: "Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn vật vả làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng bao lần không ngủ, bao lần khóc vì con".

Theo Người đưa tin

mạng xã hội

gây bão mạng

Facebook

cư dân mạng

giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.