Mẹ uống rượu say khướt đến mức lăn ra ngủ ngay trên vỉa hè, con trai phải ngồi canh bên cạnh

Có lẽ do nhậu nhẹt quá đà, người mẹ có dấu hiệu say xỉn, dựng xe bên đường rồi ngã loạng choạng, bất tỉnh luôn trước hiên nhà. Cậu con trai ngồi kế bên đỡ rồi lay mẹ dậy nhưng không được, đành bất lực ngồi nhìn gần tiếng đồng hồ.

Đoạn clip ghi lại tình huống bi hài được một chủ nhà chia sẻ trên diễn đàn có hàng trăm nghìn thành viên MXH đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, trước vỉa hè một nhà dân, 2 mẹ con chở nhau tấp vào lề đường, bà mẹ có dấu hiệu không tỉnh táo (nghi vừa đi uống say về), sau khi dựng xe thì loạng choạng rồi nằm vật ra trước cửa nhà dân để ngủ. Cậu con trai đi cùng đỡ và gọi mẹ dậy nhưng không được, cậu bé đành bất lực ngồi nhìn.

Cứ như vậy, cậu bé ngồi canh chừng mẹ suốt nửa tiếng đồng hồ. Một lúc sau đó, cậu bé gọi điện thoại cho người thân ra đón mẹ về.

Mẹ uống rượu say khướt đến mức lăn ra ngủ ngay trên vỉa hè, con trai phải ngồi canh bên cạnh-1
Một lúc sau người thân người phụ nữ đã chạy ra đón về

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Nhiều người ngán ngẩm cho rằng, không rõ người mẹ đã nhậu nhẹt gì đến độ say xỉn, không kiểm soát được hành vi của mình trong khi đi cùng con trai nhỏ.

Số khác thì cho rằng, dịp lễ Tết dù vui vẻ nhưng mọi người nên kiểm soát bản thân, không nên vui quá mà quá chén, ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là khi lái xe trên đường.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-uong-ruou-say-khuot-den-muc-lan-ra-ngu-ngay-tren-via-he-con-trai-phai-ngoi-canh-ben-canh-162220202200009515.htm

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.