“Miền Trung - Khúc ruột quê mình”

Chương trình truyền hình đặc biệt “Miền Trung - Khúc ruột quê mình” diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 15.11 tại Nhà hát truyền hình HTV và Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Chương trình nhằm khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, tinh thần tương thân tương ái của đồng bào cả nước và cộng đồng người Việt sinh sống ở nước ngoài trước những tổn thất do cơn bão số 9 gây ra ở miền Trung; đồng thời thể hiện tinh thần quật cường, vượt lên gian khó của người dân ở khúc ruột VN.

Cầu truyền hình có sự tham gia của MC Quỳnh Hương, Phước Lập và các ca sĩ Đức Tuấn, Vân Khánh, Quốc Đại, Thanh Thúy, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thùy Lâm, Hương Lan, Vũ Quốc Việt, Khánh Duy... Chương trình sẽ tiếp nhận những đóng góp vào Quỹ “Chung một tấm lòng” của HTV và chương trình “Một triệu quyển vở, một triệu cây bút” của Hội LHTN VN - Báo Thanh Niên giúp đồng bào và học sinh vùng lũ.

Bằng Cường với "Người trở lại"

Ca sỹ Bằng Cường vừa ra mắt album Vol 3 "Người trở lại" với một hình ảnh hoàn toàn mới. Một album với những clip có cảnh quay lãng mạn tái hợp cùng nhóm Mắt Ngọc.

Album Vol 3 "Người trở lại" Bằng Cường đánh dấu bước trưởng thành của chàng ca sỹ này trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Với dòng nhạc chủ đạo Ballad và R&B, anh sẽ cho khán giả thấy một Bằng Cường với phong cách hoàn toàn khác so với album vol 1 và 2 đã phát hành cách đây 2 năm. Cá tính, mạnh mẽ là hình ảnh Bằng Cường hướng đến trong album lần này.

Những ca khúc trong album Vol 3 đều là những sáng tác của Bằng Cường, đó là những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, về cuộc sống xung quanh....được gắn kết với nhau. Việc hòa âm phối khí độc đáo, ấn tượng, sự pha trộn giữa nhạc hiện đại với sáo, đàn cò, đàn tranh mang lại những giai điệu khó quên trong "Người trở lại".

Đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá lớn về mặt tài chính, công sức và tâm huyết của Bằng Cường cũng như cả ê-kíp. Ngoài ra trong album Vol 3 này còn có sự tham gia của các nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích : Nhật Kim Anh, nhóm Mắt Ngọc. Và một gương mặt nữ "mới tinh" Nhã Linh cũng đã xuất hiện trong album này song ca cùng Bằng Cường ca khúc "Tình là nhớ".

Ngoài ra trong album này Bằng Cường đã làm 4 clip DVD-VCD dành tặng cho những khán giả yêu quý của mình. Một clip lãng mạn đã được quay rất kĩ lưỡng với sự kết hợp cùng nhóm Mắt Ngọc trong ca khúc "Đôi tim yêu".

Album Vol 3 là tất cả tình cảm Bằng Cường muốn đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho Cường trong suốt thời gian qua. Sau khi phát hành album này, Bằng Cường và cả êkip sẽ sang Singapore và Trung Quốc để quay clip cho những bài hát mới nhất của mình. Và tháng 12 tới Bằng Cường sẽ phát hành thêm một album song ca cùng nữ ca sĩ Trina Bảo Trân, album này sẽ được phát hành tại Mỹ và Việt Nam.

Tiếng dương cầm hát

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6.11 tại phòng hòa nhạc, Nhạc viện TP.HCM, gồm 2 phần với các tác phẩm piano từ phong cách kinh điển đến new age.

Các tác phẩm được chọn thể hiện là Dumka, Clair de lune, Danse argentine, Valse dian, tổ khúc Peer gynt, Kiss the rain, Time travel, Piano Battle, When the love falls... “Phụ họa” cho tiếng piano sẽ có những âm thanh khác: tiếng mưa rơi, gió thổi, tiếng hát và hình ảnh được chiếu trên màn hình LED ở sân khấu.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Minh Trang, Thanh Tú, Đỗ Quyên, Ái Nguyên, Tuấn Mạnh, Ban hợp xướng và dàn nhạc Suối Việt, nhóm Credo.

Ngô Kiến Huy Chạm tay vào điều ước

Ngày 30-10 tại sân khấu 126 (Q.3, TP.HCM), ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy sẽ có dịp "phô diễn" giọng ca qua live show đầu tiên của mình: Chạm tay vào điều ước.

Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện lại những ca khúc đã gắn với tên anh như Giả vờ Yêu, Bí mật của hạnh phúc, Vì anh yêu em... Tham gia live show lần này có sự góp mặt của các ca sĩ: Thanh Thảo, Thùy Lâm, Thu Thủy, Ngân Khánh, Đông Nhi...

Phòng cấp cứu đã đến VN

Một trục tròn khép kín mang tên Emergency Room đặt chính giữa căn phòng rộng chừng 120m2 là mô hình triển lãm Phòng cấp cứu mà nhóm nghệ sĩ sắp đặt Đan Mạch mang đến VN.

Ở đây, sự đúng giờ, tư duy độc lập của các nghệ sĩ về những vấn đề thời sự là điểm mấu chốt tạo nên triển lãm.

Triển lãm Phòng cấp cứu quy tụ nhiều hình thức thể hiện: nhiếp ảnh, điêu khắc, đồ họa, hội họa, video nghệ thuật... Sự đa dạng đã đưa E.Room chu du đến nhiều thành phố tập trung các triển lãm nghệ thuật lớn: Berlin, Athens, Copenhagen, London, San Francisco, Barcelona, Helsinki, Stockholm...

Triển lãm Phòng cấp cứu khai mạc ngày 28/10 với sự tham gia của 25 nghệ sĩ VN và Đan Mạch, mở cửa tiếp đón công chúng tại Trường ĐH Mỹ thuật VN (Hà Nội) đến hết 28/11/2009 (9h-17h. Triển lãm nằm trong loạt sự kiện văn hóa tổ chức nhân chuyến thăm cấp nhà nước của hoàng gia Đan Mạch tới VN (2 đến 6-11-2009).

(Tổng hợp)



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.