Mong có người yêu như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu khiến tất cả bật cười

Một câu nói dễ gây hiểu nhầm trên sân khấu của Đoàn Văn Hậu đã khiến những người trong khán phòng không thể nhịn cười.

Một câu nói dễ gây hiểu nhầm trên sân khấu của Đoàn Văn Hậu đã khiến những người trong khán phòng không thể nhịn cười.

Trong buổi lễ tuyên dương "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu" năm 2017 có sự xuất hiện của 5 tuyển thủ U23 Việt Nam, đó là Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy.

Khi được hỏi tiêu chuẩn bạn gái của các cầu thủ là gì, Quang Hải là người nói trước: "Vì đặc thù di chuyển nhiều nên em nghĩ mẫu người con gái phải thông cảm, cảm thông, luôn biết sẻ chia".

Sau đó, MC đưa ra câu hỏi về việc ai đã có bạn gái, ai chưa có thì ngay lập tức 4 cầu thủ là Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Đức Huy đều giơ tay. Chỉ có em út sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu là vẫn còn độc thân.

"Em chưa có bạn gái. Mẫu người của em giống anh Hải", Đoàn Văn Hậu trả lời ngay sau đó.


Văn Hậu nói muốn có bạn gái như Quang Hải

Lời chia sẻ gây hiểu lầm của cầu thủ quê Thái Bình khiến mọi người có mặt đều bật cười. Tuy nhiên ngay sau đó, Hậu đã vội vàng giải thích rằng mẫu người mong muốn như những gì đàn anh Quang Hải chia sẻ trước đó.

Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang trong những ngày tham gia các hoạt động sau khi có giải đấu U23 châu Á rất thành công ở Trung Quốc. Hôm nay (2/2) các cầu thủ đã di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để làm lễ mừng công và giao lưu cùng người hâm mộ.

Theo Thế giới trẻ


U23 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu

Tiền vệ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.