Mua hộp nem chua 45 nghìn, khi lấy ra cô gái tí ngất vì “1 phần thịt 9 phần giấy”

Cư dân mạng được phen chia phe, tranh luận kịch liệt.

Cư dân mạng được phen chia phe, tranh luận kịch liệt.

Những thảm họa mua hàng quảng cáo khác xa với thực tế từ lâu vốn đã trở nên quá quen thuộc trên mạng xã hội. Vậy nhưng khi chính mình trở thành “nạn nhân”, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Thích ăn nem chua nên khi mẹ đi chơi, cô gái trẻ V.T.T.Như đã rất hào hứng nhờ mẹ mua về làm quà. Tuy nhiên, khi nhận được hộp nem từ mẹ, theo cô nàng kể: Lúc mở tủ lạnh ra thấy hộp nem to thích mà tới khi lấy ra thì… xém ngất. Bên mặt trên của hộp xếp đầy 24 chiếc nem chua nhưng ở mặt dưới 2/3 hộp thực chất lại được độn bằng bìa cát tông. T.Như cũng cho biết, mẹ cô mua hộp nem này với giá 45 nghìn.

Bức ảnh chụp hộp nem chua độn bìa cát tông được T.Như đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được hàng trăm phản hồi. Cư dân mạng thì được phen chia làm hai phe, tranh luận kịch liệt.

Hộp nem nhìn mặt trước rất to, đầy đặn và thích mắt.

Nhưng khi lật ngang ra thì có đến 2/3 độn bằng bìa giấy cát tông.

Rất nhiều người lên án cách bán hàng thiếu trung thực của người bán nem, đồng thời cho rằng không nên “hô biến” khiến sản phẩm trở nên “ảo” về số lượng như vậy.

“Truyền thuyết 1 nghìn thịt 9 nghìn lá là có thật sao”

“Có lần mình mua phải miếng nem chua đểu, nhìn ngoài tưởng to nhưng bên trong nhồi nguyên quả ớt to tướng cơ, nem thì không thấy đâu.”

“Mua bìa được tặng nem, quá lãi”

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng mức giá 45 nghìn mua được từng đó nem là hợp lý.

"Ừm thường rẻ nhất là 25 nghìn/chục, không thì là 30-35 nghìn/chục. Nếu giá trị thực của 24 cái ít nhất cũng phải khoảng 60 nghìn. Nên mình vẫn nói một câu là mẹ bạn ham rẻ nên mới như vậy".

“Nem chua mua đâu chẳng vậy, lá chuối bên ngoài nhiều, nhân bên trong tí xíu. Giờ người ta để nhân không cho bạn thì người ta bỏ vào hộp cho lịch sự, thêm bìa vào cho đầy cái hộp lên thôi. Nếu nói lừa thì phải coi giá đắt mua được ít mới là lừa nhé”.

“Cái hộp trong vậy, ai chẳng nhìn thấy bìa. Mua hàng không quan sát hay sao? Nói lừa là tội người bán hàng nhé”.

Cư dân mạng khoe ảnh nem chua, cho rằng việc lá nhiều nem ít là bình thường.

Theo chia sẻ cuối cùng của Tố Như để khép lại sự việc, cô gái không có ý nói việc hộp nem chua độn giấy cát tông là lừa đảo mà chỉ có ý cho rằng bản thân bất ngờ khi cứ tưởng được ăn hộp nem to. Và cái giá 45 nghìn cho 24 miếng nem là hợp lý và đúng giá chứ không phải tham rẻ hay bị chặt chém.

Khi liên lạc, Tố Như cũng tiết lộ một chi tiết thú vị, đó là tuy hộp nem có hơi "ít so với tưởng tượng" nhưng khi ăn thì rất ngon, đúng đặc sản Nem Lai Vung của Đồng Tháp.

Theo Khám phá


bán hàng online

khách hàng

mua hàng qua mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.