MXH lại dậy sóng vì một cặp đôi "mây mưa" ở ghế đá giữa đường, còn chỉ tay thách thức người chụp ảnh vì tội "làm phiền"

Sau cặp đôi gây sốc vì "thân mật" trong rạp chiếu phim mới đây, lại có thêm một cô gái không mặc gì ôm ấp bạn trai ngay trên phố khiến dân tình choáng nặng.

Sau cặp đôi gây sốc vì "thân mật" trong rạp chiếu phim mới đây, lại có thêm một cô gái không mặc gì ôm ấp bạn trai ngay trên phố khiến dân tình choáng nặng.

Trong khi cộng đồng mạng vẫn chưa hết xôn xao vì cặp đôi quan hệ ở rạp chiếu phim, bị camera hồng ngoại quay lại toàn bộ, thì mới đây, MXH lại lan truyền những bức ảnh chụp một đôi nam nữ thản nhiên làm những hành động nhạy cảm trên ghế đá ngay ngoài phố. Cô gái không mặc gì ngoài chiếc quần chíp mỏng tang, còn chàng trai thì chỉ tay vào người đi đường khi mọi người ngạc nhiên đứng nhìn cặp đôi diễn "cảnh nóng".

Một người dùng Facebook đã đăng lên group có hàng trăm nghìn thành viên 2 bức ảnh trên, khiến cho cư dân mạng phẫn nộ vô cùng: "Trời ơi, thật không thể tin được"; "2 người này đứt hết dây thần kinh xấu hổ rồi"; "Thiếu tiền đi nhà nghỉ hay sao mà phải ôm ấp nhau giữa đường thế kia"; "Kinh khủng"; "Ghê quá"...

Một số người thắc mắc không biết bức ảnh này là thật hay là ghép, vì chắc ngoài đời thực làm gì có ai trơ trẽn đến mức lột hết đồ trước bao con mắt của người xung quanh như thế? Hoặc theo như nhiều dân mạng phỏng đoán, cảnh tượng này không phải ở Việt Nam mà là ở một nước châu Á nào khác? Chàng trai trong ảnh vừa ôm lưng cô gái sát vào người khi đang làm hành động ân ái, vừa chỉ tay vào người đi đường, có lẽ anh ta không muốn ai nhìn chằm chằm vào "chuyện riêng" của họ chăng? Còn cô gái vẫn gục mặt vào bạn trai, ôm hôn thắm thiết như chốn không người. Có lẽ người chụp bức ảnh này và những ai đi ngang qua cũng thấy ngượng chín mặt thay.

Cô gái không mảnh vải che thân, quần áo vứt vương vãi trên ghế đá, ngồi hẳn lên đùi bạn trai, còn nam thanh niên thì hôn bạn gái thắm thiết, còn chỉ tay đuổi người đi đường.

Cho dù nhiều người nghi ngờ tính chân thực của bức ảnh, có thể là ảnh fake ai đó chế ra để câu like câu view, thì trong thời điểm hiện tại nó cũng gây nên cơn sốc liên tiếp cho cộng đồng mạng. Trước đây, những sự việc nhạy cảm chốn công cộng như thế này vốn xảy ra rất ít, hy hữu mới có một trường hợp bị tung lên mạng để chỉ trích, như các đôi "dậy thì sớm" trong quán trà sữa, cặp đôi thân mật trong quán cafe làm rơi cả "phụ tùng" ở lại khiến chủ quán giận tím mặt, rồi đôi uyên ương "hành sự" trong phòng cafe phim để lại bao cao su đã qua sử dụng giấu trong gầm giường...

Đôi nam nữ "mây mưa" trong rạp chiếu phim bị chỉ trích dữ dội suốt mấy ngày nay.

 Những hình ảnh về "cảnh nóng" trong góc được camera ghi lại.

Song, thời gian gần đây, tần suất những sự cố tương tự bị lan truyền trên MXH ngày càng nhiều hơn. Hàng loạt cặp đôi bị bắt gặp diễn "cảnh nóng" toàn ở nơi công cộng, từ công viên, rạp phim, ngay trên đường phố, trung tâm thương mại, quán trà sữa, cafe, đến cả bệnh viện, xe bus, tàu hỏa giường nằm... họ cũng không ngại thân mật với nhau làm người khác khó xử.

Người nhẹ nhàng thì chỉ lên tiếng nhắc nhở, nhưng người nào khó chịu quá thì đăng hẳn lên Facebook để cư dân mạng nhảy vào gạch đá, chỉ trích dữ dội. Xét cho cùng, đó cũng là hành vi thiếu tế nhị, thiếu tôn trọng mọi người xung quanh, thể hiện lối sống dễ dãi, buông thả của một bộ phận giới trẻ. Chẳng biết các "diễn viên chính" trong những cảnh nhức mắt ấy có thấy xấu hổ mà sửa đổi không nhỉ?

Đôi nam nữ coi bệnh viện như chốn không người.

Đôi uyên ương quắp nhau chung một giường tàu hỏa khiến người nằm dưới lo nơm nớp.

Cặp đôi bồng bế hôn hít nhau dữ dội như sắp đến ngày tận thế ở quán cafe.

Xu thế mới của các cặp đôi: chỗ kín đáo êm ái không thích, lại thích mây mưa chốn đông người? - Ảnh 6.

Hành động "giãy giụa" khó hiểu của cặp đôi trong bệnh viện khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Một trường hợp phản cảm khác trong bệnh viện khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình.

Chiếc "áo mưa" bị giấu giếm dưới gầm giường trong tiệm cafe phim tố hành vi của 2 vị khách trước đó.

Thậm chí cả vỏ hộp đựng "áo mưa" cũng bị bỏ lại một cách phũ phàng.

Đây là bệnh viện mà, chứ có phải ở nhà hay nhà nghỉ mà cặp đôi lại âu yếm nhau thái quá thế kia?

Đôi học sinh khiến người lớn ngượng chín mặt khi trông thấy.

Một cảnh tượng trong quán cafe cũng từng khiến nhiều người đỏ mặt.

Chàng trai đè hẳn bạn gái ra "làm chuyện ấy" ngay trước mặt bao nhiêu khách ở tiệm cafe.

Thanh niên vừa hôn vừa sờ ngực bạn gái ở quán trà đá khiến người xung quanh nóng mắt khó chịu.

Cặp đôi chốt chặt cửa quán cà phê để ân ái từng khiến dân mạng sốc nặng.

Dù ngồi sát cửa kính hướng ra đường nhưng cặp đôi này vẫn rất tự nhiên diễn cảnh nóng.

2 bạn trẻ vô tư quấn quýt tại một quán cà phê ở Hà Nội làm dân tình trố mắt.

Tình cảm riêng tư được thể hiện quá đà lộ liễu, trở thành phản cảm.


Theo Helino


mây mưa nơi công cộng

hành động phản cảm

mây mưa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.