Mỹ Lệ ra mắt album Tiếng dạ tiếng thương

Dù rất tất bật với chương trình Diva’s Night cùng Thu Minh, nhưng nàng “mỹ nhân ngư” vẫn kịp cho ra mắt album Tiếng dạ tiếng thương do chính cô biên tập và sản xuất.

Ca sĩ Mỹ Lệ

Ý tưởng về album này đã có từ lâu, mọi khâu biên tập, chọn bài hát, thiết kế … đều đã hoàn tất vào năm 2008 nhưng vì thiếu ca sĩ Bảo Yến (bị ngưng hát) nên mãi cho đến bây giờ album mới được phát hành. “Hát về Huế mà thiếu Bảo Yến là một thiếu sót lớn, nên tôi phải chờ chị ấy cho bằng được”, Mỹ Lệ cho biết.

Với 10 bài hát, album này là một món quà cô dành tặng cha mình – nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Ngoài Bảo Yến, album còn có sự góp mặt của các giọng ca Huế là Vân Khánh, Quang Linh… "Mỹ nhân ngư" là người thể hiện ca khúc chính Tiếng dạ tiếng thương.

"Mùa xuân đâu đó"

Sau chương trình tặng 300.000 đĩa demo (phiên bản thử) của album, đầu tháng 08/2009 Nguyễn Hồng Ân đã cho ra mắt phiên bản chính thức của album Mùa xuân đâu đó.

Album gồm một số ca khúc trong bản demo: Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa ), Một mình (Lam Phương ), Nỗi buồn còn lại (Diệu Hương ) và các ca khúc khác: Chiều biển vắng thênh thang (Việt Anh ), Nửa hồn thương đau (Phạm Đình Chương ), Mùa xuân đâu đó (Việt Anh ), Hẹn hò (Phạm Duy ), Ru em từng ngón xuân nồng (Trịnh Công Sơn ), Đêm đơi chờ (Tâm Nguyên ), Hoa có vàng nơi ấy (Việt Anh ).

"Một cơ hội, một tình yêu"

Một cơ hội, một tình yêu là album đầu tay của Thanh Trúc, người đã đóng vai Quỳnh Như trong bộ phim Mưa thủy tinh trên HTV, một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

Ngoài phim trên, Thanh Trúc còn tham gia các bộ phim: Hướng nghiệp, Sóng đời, Hoa dại... Tuy nhiên, xuất phát điểm của Trúc lại là ca sĩ, và với album này cô hi vọng sẽ thành công trên lĩnh vực chính của mình.

Album gồm các ca khúc Giờ em đã biết (Minh Nhiên), Một cơ hội một tình yêu (Nguyễn Minh Anh), Làm sao quên anh (Quang Mẫn), Mình đã xa nhau (Hoàng Nhã), Nước mắt trong tim (Khang Việt - Quang Mẫn), Tại vì em nhớ anh (Vĩnh Tâm), Một lần thôi (Minh Nhiên), Chỉ mình em còn nhớ (Quốc Vũ).

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.