Nam sinh lần 3 quỳ trước cổng Nhạc viện, định quỵt tiền grab bike vì không có đủ 30 nghìn

Thanh niên này được biết đến sau hình ảnh ôm hoa quỳ trước cổng Nhạc viện Hà Nội cách đây vài ngày.

Thanh niên này được biết đến sau hình ảnh ôm hoa quỳ trước cổng Nhạc viện Hà Nội cách đây vài ngày.

Những tưởng sau một, hai lần quỳ gối tỏ tình không thành công thì chàng trai sẽ bỏ cuộc nhưng chẳng phải. Chiều hôm qua (31/5), nam thanh niên từng ôm hoa quỳ trước cổng Nhạc viện Hà Nội lại tiếp tục hành động của mình.

Lần này, chẳng còn dàn nhạc nào giúp nữa, anh ta tự quỳ một mình và thậm chí còn làm phiền người khác. Gọi xe Grab bike đi từ Mỹ Đình lên cổng trường hết 30 nghìn đồng nhưng nam thanh niên này không có đủ tiền trả, bắt bác lái xe đợi ở cổng cùng từ lúc đến cho đến khi trời tối hẳn, trường Nhạc viện chẳng còn ai nữa.

Nam sinh lần 3 quỳ trước cổng Nhạc viện, định quỵt tiền grab bike vì không có đủ 30 nghìn - Ảnh 1.

Thanh niên lần 3 quỳ gối trước cổng Nhạc viện Hà Nội.

Trong clip ghi lại cảnh trao đổi giữa thanh niên này và một nữ sinh trong trường, anh chàng này tuyên bố: "Em đang đợi Hoa khôi Học viện âm nhạc Quốc gia".

Cô gái quá bức xúc nên quyết định nói rõ cho thanh niên này hiểu: "Hoa khôi Học viện âm nhạc Quốc gia không phải là người yêu em, em về nhà đi, trả tiền cho chú ấy, chú ấy cũng chỉ là xe ôm thôi, không phải chở em đến đây rồi chờ cùng em như thế này. Bây giờ muộn rồi em có chờ cũng chẳng có ai ở đây nữa, trường chị đóng cửa hết rồi".

Bác lái xe lúc đó cũng đứng cạnh nói chen vào: "Trả tiền cho người ta để người ta còn đi về đi".

Nữ sinh tiếp tục: "Em trả tiền đi, chỉ có 30 nghìn thôi, em không có thì em xin mọi người trả cho chú ấy để người ta còn đi làm. Chú ấy già rồi vẫn phải đi làm. Bảo vệ trường chị ấy, hỏi đi, trường chị chẳng có nữa".

"Chị trả tiền cho em đi", thanh niên yêu cầu.

Cô gái sau đó đã trả tiền xe ôm hộ anh chàng quỳ gối trước cổng trường này kèm theo lời răn dạy: "Chị hôm nay trả tiền cho em nhưng em đừng bao giờ làm hành động này trước cổng trường chị nữa, một lần hai lần có thể tốt nhưng lần thứ ba không tốt nữa, em hiểu chưa".

Nam sinh lần 3 quỳ trước cổng Nhạc viện, định quỵt tiền grab bike vì không có đủ 30 nghìn - Ảnh 2.
Nam sinh lần 3 quỳ trước cổng Nhạc viện, định quỵt tiền grab bike vì không có đủ 30 nghìn - Ảnh 3.

Thanh niên quyết bắt bác xe ôm cùng đợi ngay trước cổng trường.

Dân mạng tỏ ra cực kỳ bức xúc với nam thanh niên này. Nhiều người cảm thấy bực bội với anh ta và chẳng mấy ai cho rằng chuyện Hoa khôi Nhạc viện yêu là thật.

"Không có tiền thì đừng gọi xe, gọi xong bắt người ta chờ đến khi trời tối là cái kiểu gì vậy? Sĩ diện đàn ông để đâu? Chắc bạn hoa khôi cũng chết khiếp vì ông này", một dân mạng lên tiếng.

"Lần đầu còn có bình luận tích cực chứ đến lần thứ ba, cùng chiêu trò quỳ gối thì ai cũng chán rồi đấy anh bạn ạ. Đầu gối người đàn ông là vàng mà bạ đâu quỳ đó, đến nỗi không có đủ 30 nghìn xe ôm thì nói làm gì nữa", dân mạng khác bức xúc.

Theo Thế giới trẻ


quỳ gối tỏ tình

quỵt tiền

quỳ gối

xe ôm grabbike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.