Nắng nóng đỉnh điểm, chàng trai khoe ngô nở thành bắp rang bơ khiến dân mạng vào cuộc bóc mẽ

Một chàng trai đã ra sức chứng minh độ nóng ở Hà Nội quá khủng khiếp, chiên trứng không cần bếp dưới nắng đã là gì, đến ngô còn tự nổ thành bỏng ngô nữa là...

Một chàng trai đã ra sức chứng minh độ nóng ở Hà Nội quá khủng khiếp, chiên trứng không cần bếp dưới nắng đã là gì, đến ngô còn tự nổ thành bỏng ngô nữa là...

Chỉ từ đầu tuần đến nay, thời tiết đã nắng nóng từ 39 lên hơn 40 độ C ở nhiều nơi trên cả nước. Không khí ngột ngạt oi bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Đặc biệt ở thủ đô Hà Nội, hơi bốc lên từ mặt đường bê tông làm cảm giác nóng tăng cao.

Dường như muốn chứng minh mùa hè năm nay nóng tới mức khủng khiếp, một chàng trai có tên N.H.Nghĩa đã đăng bức hình bắp ngô tươi đang ở dưới nắng, một đầu bắp ngô có rất nhiều bắp rang bơ.

Ảnh N.H.Nghĩa

Nguyên văn chàng trai này viết "Hà Nội hôm nay, chiên trứng thường thôi" và để bức ảnh bên cạnh. Không cần giải thích nhiều dân mạng cũng hiểu ngay ý chàng trang là sức nóng ở Hà Nội quá khủng khiếp, trào lưu chiên trứng không cần bếp dưới nắng đã là gì, đến ngô còn tự nổ thành bỏng ngô nữa là...

Ngay sau khi đăng tải trạng thái và bức ảnh, dân mạng đã được một phen cười vỡ bụng. Tuy nhiên không ai cho điều này là thật, đó chỉ là trò đùa của chàng trai mà thôi. Vì thời tiết không thể nóng tới mức làm ngô có thể nổ thành bỏng như vậy.

Nhiều dân mạng còn "vạch lá tìm sâu" chỉ rõ ngô nổ thành bỏng gì mà còn có cả vết bơ vàng ươm bên trên. Hơn nữa, đây là ngô tươi vẫn còn ở nguyên trên bắp thì không thể nổ được.

Mặc dù biết đây chỉ là một trò đùa nhưng có lẽ hành động này giúp đầu óc mọi người được giải trí, dễ chịu hơn trong những ngày hè oi nóng này.

Bên cạnh đó, để chứng minh cho việc thời tiết mùa hè thật khắc nghiệt, nắng nóng đỉnh điểm gay gắt, nhiều người vẫn theo trào lưu từ năm trước, đem trứng ra giữa trời nắng rán mà chẳng cần đến bếp.

Mới đây, diễn viên Minh Tiệp vì quá tò mò xem điều này có thể xảy ra không, anh cũng làm thử và cái kết rất bất ngờ, trứng chín thật.

Diễn viên Minh Tiệp tráng trứng không cần bếp dưới nắng

Khắp nơi, ở đâu đó trên cả nước cũng vậy, nhiều bạn trẻ rảnh rỗi cũng làm điều này rồi đăng lên mạng xã hội. Dân mạng vừa thích thú cùng vừa phải "lắc đầu, lè lưỡi" và cám cảnh với độ nóng bức của mùa hè.

Có lẽ đây là hoạt động thậm chí còn hot hơn cả việc tìm kiếm xem ngày hè nên ăn gì cho bớt nóng.

Theo Khám phá


nắng nóng đỉnh điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.