Nghi chồng có bồ, vợ "sốc toàn tập" trước kết quả điều tra của bạn thân trong vòng 1 phút

Thực tế đã cho thấy, không cần khi ghen lên phụ nữ mới có thể như vậy, mà vốn dĩ bình thường trong những người phụ nữ nhỏ bé kia vốn đã chứa sẵn "máu thám tử" siêu tài ba.

Thực tế đã cho thấy, không cần khi ghen lên phụ nữ mới có thể như vậy, mà vốn dĩ bình thường trong những người phụ nữ nhỏ bé kia vốn đã chứa sẵn "máu thám tử" siêu tài ba.

Nhiều người vẫn nói một khi phụ nữ đã ghen tuông, cô ấy sẽ điều tra còn giỏi hơn cả FBI. Quả thật, chúng ta từng được chứng kiến trường hợp nhiều chị em phát hiện ra "dấu hiệu lạ" chỉ từ một tin nhắn hay chiếc áo có "mùi khác" của chồng.

Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, không cần khi ghen lên phụ nữ mới có thể như vậy, mà vốn dĩ bình thường trong những người phụ nữ nhỏ bé kia vốn đã chứa sẵn "máu thám tử". Cánh đàn ông chưa tin có thể sẽ hoàn toàn bị khuất phục sau khi nhìn những dòng tin nhắn dưới đây.

Bỗng thấy chồng có những biểu hiện lạ, người vợ trong câu chuyện dưới đây tỏ ra nghi ngờ, không biết liệu có phải chồng mình đang "lập phòng nhì" ở ngoài. Sau khi tâm sự với người bạn thân, cô "sốc toàn tập" khi được nghe câu trả lời thực chất là kết quả điều tra còn hơn cả thám tử của bạn.

Đoạn tin nhắn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay khi vừa chia sẻ, sự thú vị trong đoạn tin nhắn khiến bức ảnh này được chia sẻ và bình luận một cách rầm rộ. Không chỉ các chị em mà cánh đàn ông cũng không khỏi nể phục trước sự "chuyên nghiệp" của cô bạn thân này.

Sau khi điều tra sõ số bài đăng facebook của chồng bạn, cô bạn thân này đã thống kế những người hay thả tim rồi dùng phương pháp loại trừ dần những người có "bằng chứng ngoại phạm" để tìm ra "người bí ẩn". Sau một hồi suy luận, cô bạn đã kết luận bằng một cái tên khả nghi nhất.

"Đọc xong đoạn tin nhắn này mà tôi lo quá các anh em ơi. Hoá ra giác quan thứ sáu của chị em là có thật. Ai mà cũng thế này thì ông nào dám léng phéng", anh Quốc Huy hài hước chia sẻ.
IFrame

Các chị em thì đồng lòng tỏ ra vô cùng khâm phục suy luận của cô bạn thân này. Một thành viên khác lên tiếng: "Đàn ông các anh luôn tưởng phụ nữ chúng tôi không biết gì nhưng thực sự chỉ là chúng tôi có muốn nói ra hay không thôi. Thế nên các anh đừng có làm điều gì sau lưng chị em chúng tôi, kẻo có ngày hối không kịp đâu".

Phản ứng của cộng đồng mạng trước bức ảnh chụp tin nhắn thú vị trên.

Tuy nhiên, nhiều "thánh suy luận" thậm chí đã trổ tài ngay với những dòng tin nhắn này và đưa ra chứng cứ, rất có thể người mà cô vợ cần phải đề phòng lại "xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt".

Bạn Phương Tâm Long chia sẻ một giả thiết khiến nhiều người tỏ ra thích thú vì còn siêu đẳng hơn cả cô bạn trong tin nhắn: "Chuyện là như này này. Cô bạn thân đánh hơi được sự nguy hiểm bèn đi trước một bước để tạo chứng cứ ngoại phạm. Đầu tiên là cầm máy của nhân tình (chính là chồng của bạn) để viết bài đăng lên facebook rồi like, thả tim với các facebook nữ khác nhằm ngụy tạo bằng chứng giả."

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ ngược chính "cô bạn thân FBI"

Song sau tất cả những câu chuyện vui đùa về khả năng "điệp viên" tiềm tàng của phụ nữ, nhiều người vẫn cho rằng, sự tin tưởng là vô cùng cần thiết trong bất kỳ một mối quan hệ nào và đặc biệt là với quan hệ vợ chồng.

"Ngày trước mình cũng hay soi lắm nhưng giờ thì không thế nữa rồi. Mình đã nghiệm ra một điều, quan trọng là lòng tin và tình cảm dành cho nhau. Nếu không có điều đó thì có cố níu giữ cũng không để làm gì", một thành viên chia sẻ.

Theo Khám phá


ghen tuông

bạn thân

thám tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.