Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood

Hình ảnh tương tác qua lại rất hợp lý giữa chàng trai này cùng những diễn viên Hollywood khiến người xem không khỏi bất ngờ

Hình ảnh tương tác qua lại rất hợp lý giữa chàng trai này cùng những diễn viên Hollywood khiến người xem không khỏi bất ngờ

Xuất hiện trong những bộ phim bom tấn, trong những cảnh quay nổi tiếng có lẽ là ước mơ của không ít người. Tuy nhiên, chẳng phải mong ước nào cũng có thể thành sự thật.

Mới đây, một anh chàng người Việt đã tìm cách cụ thể hóa mong muốn theo phương thức đặc biệt. Anh đã photoshop, ghép hình mình vào các cảnh quay trong vài bộ phim nổi tiếng Hollywood.

Những tấm ảnh đó tạo cảm giác thật đến nỗi khiến người xem không khỏi bất ngờ. 

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 1.
Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 2.

Cảnh trong phim Đấu trường ảo.

"Ghép đỉnh quá bạn ơi, nhìn mấy tấm hình mà thích mê luôn", một dân mạng viết.

Chủ nhân của những tác phẩm trên là Mai Xuân Huy, 30 tuổi hiện làm công việc chụp sản phẩm và thiết kế hình quảng cáo cho một công ty trang sức tại Buôn Ma Thuột.

"Ý tưởng ghép ảnh này đến khá ngẫu nhiên thôi. Có người bạn gửi cho mình link của một bộ phim. Mình thấy trong đó có vài tấm hình chất lượng khá. Vì bản thân là người khá hài hước nên mình nảy sinh ý tưởng ghép và diễn theo các hình ảnh này", anh Huy chia sẻ.

"Đầu tiên phải có hình chính, sau đó mình sẽ lên ý tưởng cho phù hợp và chọn ánh sáng, góc chụp và photoshop hình. Khó nhất trong các công đoạn này vẫn là kiếm được hình ảnh thích hợp. Để kiếm được cảnh trong phim có ảnh chất lượng không dễ, mình đã lục tung google để sưu tầm được vài bộ ảnh có chất lượng khá.

Còn chuyện photoshop thì nhiều bạn design chuyên nghiệp nắm bắt hướng sáng và blend màu thì có thể làm giống mình thôi.

Các bộ phim mình chọn để ghép ảnh rồi đăng lên là Biệt đội siêu anh hùng, Fast and Furious và Đấu trường ảo. Đây đều là những phim mình thích. Trong đó cũng có tấm xuất hiện với thần tượng chính là anh Dom", anh Xuân Huy nói thêm.

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 3.

Đối mặt rất ngầu với Dominic trong Fast and furious.

Những tấm hình do Xuân Huy chia sẻ đều rất sáng tạo. Sự xuất hiện với dép lào, áo phông hay quần hoa là một nét độc đáo thu hút sự chú ý của dân mạng trong các tấm hình.

"Ban đầu mình chỉ định ghép mặt vào thân một người bất kỳ trong bức ảnh thôi. Vợ mình sau đó tư vấn nên ghép cả thân vào mới độc. Dép lào và đồ mặc ở nhà mình lựa chọn nhằm mục đích giúp bức ảnh trông hài hước hơn, tạo nên tiếng cười với tất cả mọi người.

Lúc nói với vợ nên ghép ảnh vợ chỉ cười thôi, còn bảo mình bị khùng. Khi hoàn thành cô ấy còn cười to hơn vì trông hay ho quá. Các tấm ảnh để ghép đều một tay vợ chụp cho", anh Huy chia sẻ.

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 4.
Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 5.
Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 6.

Cảnh ở phim Biệt đội siêu anh hùng.

Lần "xuất hiện" của anh Huy trong bom tấn Hollywood này thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng. Họ dành các lời khen cho sự sáng tạo và ghép hình rất chuẩn này. Có không ít người còn muốn được học hỏi kinh nghiệm thêm.

"Mình vui lắm, cười suốt thôi khi đọc được các bình luận khen ngợi. Mục đích khi làm là mình muốn cho mọi người thấy dân designer (người thiết kế) cũng có tính hài hước chứ không cứng đơ hay máy móc như mọi người vẫn nghĩ.

Suốt từ hôm qua đến giờ cũng có nhiều người hỏi bí quyết nhưng tin nhắn nhiều quá mình chưa trả lời hết được. Để làm nên các tấm hình như thế này chắc chắn quan trọng nhất là sự sáng tạo, kỹ năng thì nhiều người còn hơn cả mình rồi.

Mình chỉ đem kinh nghiệm trong hơn 9 năm theo đuổi photoshop tạo nên các bức ảnh thú vị thôi. Mình đang lên ý tưởng và cho ra phần tiếp theo trong thời gian tới. Nó như một sở thích vậy, giờ có nhiều bạn ủng hộ quá nên mình sẽ cho ra bộ tiếp theo ở một chủ đề khác".

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 7.

Xuân Huy đứng cạnh nhân vật Tony Stark - phim Iron Man

Xuân Huy chia sẻ đã theo ngành design được gần 10 năm. Mong ước đi theo con đường này của anh xuất phát từ một lần đi siêu thị chụp ảnh Hàn Quốc.

"Mặt có mụn nhưng chụp ảnh ra thấy sáng láng nên mình thích luôn. Sau đó học xong cấp 3 mình đi theo con đường này. Sự kiên trì và đam mê là những điều cần thiết khi muốn làm designer. Ai cũng thế, phải chủ động tìm hiểu về nó mới thấy cái hay và càng thích thú hơn nữa".

Một số bức hình khác do Xuân Huy photoshop:

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 8.
Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 9.
Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood - Ảnh 10.

Theo Thế giới trẻ

cư dân mạng

thánh photoshop

chỉnh sửa ảnh

photoshop ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.