Người vợ mua xe nửa tỷ tặng chồng: Sự việc bị đẩy đi quá xa, món quà không giá trị đến thế

Người vợ trong câu chuyện cũng không ngờ chiếc xe motor giá trị mua tặng chồng lại mang đến nhiều rắc rối và bức xúc cho cả hai vợ chồng như vậy.

Người vợ trong câu chuyện cũng không ngờ chiếc xe motor giá trị mua tặng chồng lại mang đến nhiều rắc rối và bức xúc cho cả hai vợ chồng như vậy.

Sự việc bị nhiều bình luận đẩy đi quá xa!

Hôm qua, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người vợ mang khoản tiền lớn đi mua chiếc xe motor Triumph giá trị tặng sinh nhật chồng gây chú ý. Món quà được đưa đến ngay trong bữa tiệc sinh nhật và nhận được nhiều lời chúc mừng từ tất cả mọi người.

Dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi đoạn clip đăng tải. Nhiều người ghen tị với ông chồng may mắn có cô vợ tâm lý. Số khác ngưỡng mộ món quà đắt tiền.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích và cho rằng đôi vợ chồng quá phung phí, đang "làm màu". Họ đặt ra giả thiết có lẽ cô vợ đang dùng tiền chồng mua rồi khoe khoang chứ chắc gì đoạn clip đã chính xác.

Vợ tặng chồng món quà sinh nhật giá trị

Liên hệ với người vợ - nhân vật chính trong đoạn clip gây xôn xao được biết chị có tên là Lê Thư Thư hiện đang làm thiết kế, sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

"Những ngày đầu clip được truyền đi mình không để ý, vì cả hai vợ chồng rất bận trong công việc. Tuy nhiên sau đó thông tin bị lan truyền nhanh với các tiêu đề gây hiểu nhầm rất lớn. Lúc đó mình thấy sự việc đi quá xa giới hạn.

Mình im lặng vì nghĩ đó là cảm xúc của riêng, ý nghĩa của 2 vợ chồng nên không quan tâm nhiều lắm. Thật sự lúc mua xe xong mới thấy giá trị xe khá lớn, nhưng vì mình chỉ nghĩ đơn giản là dành cả tấm lòng để thực hiện mong muốn mà cả hai cùng vui. Chồng xứng đáng được món quà giá trị về tinh thần như vậy.

    Người vợ chi hơn 300 triệu cho sinh nhật chồng, giây phút mở túi quà khiến tất cả hồi hộp

Không ngờ giá trị vật chất lại gây sự chú ý nhiều hơn. Mình không đem cảm xúc riêng của mình để khoe khoang, thể hiện hay "câu like" như những bình luận phản cảm.

Nhiều người bảo mình dùng tiền chồng để mua nhưng rõ ràng tất cả phụ nữ đều có quyền bình đẳng. Họ làm ra tiền bằng công sức chất xám, không thể mặc định là chỉ đàn ông mới kiếm tiền giỏi.

Mình cũng khẳng định luôn là không bức xúc với dân mạng. Đây là lần đầu tiên mình lên tiếng sau khi sự việc được biết đến rộng rãi", chị Thư Thư chia sẻ.

Chiếc xe chị Thư tặng chồng.
 

Chiếc xe không có giá đến hơn nửa tỷ như nhiều hiểu lầm trên mạng

Theo chị Thư, số tiền chính xác dùng để mua xe không phải đến nửa tỷ như những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Chị chọn món quà này hợp với sở thích của chồng. Đây là món quà chồng ao ước từ lâu.

"Chồng mình là người thích chơi xe motor. Con xe mình chọn là anh ấy mê từ lâu lắm. Một tháng trước sinh nhật mình có hỏi bạn chơi xe của anh để hiểu rõ hơn. Giá trị chính xác của nó là 355 triệu đồng (cả giấy tờ và biển số). Khi mua ở cửa hàng thì giá trên tem là 333 triệu.

Đó là khoản tiền mình tiết kiệm trong 3 năm. Tất cả là tiền mồ hôi công sức của mình. Mình mua bằng tiền mặt không phải là "làm màu" mà vì rút từ tài khoản tiết kiệm ở ba ngân hàng, bán cả vàng và dollar. Vì mang nhiều tiền mặt nên mình có nhờ em ruột và một người bạn của chồng cùng đi.

Mình ấp ủ món quà này cho chồng cũng đã 3 năm mới quyết tâm mua được. Mình muốn đồng hành với sở thích của chồng. Mình còn bảo anh dạy chạy xe motor và thi đậu cả bằng lái xe phân khối lớn để có dịp chạy đồng hành cùng anh nếu có điều kiện", chị Thư Thư hạnh phúc tâm sự.

Món quà khi được giao đến nhà.

Hai vợ chồng dành thời gian rỗi để chạy xe cùng nhau.

Được biết, Kế hoạch tặng quà của chị Thư, anh Liêm chồng chị không hề hay biết. Bởi vậy sau khi nhận quà, anh đã không giấu nổi sự hạnh phúc và cảm động.

"Anh không biết được tặng xe, chỉ biết sinh nhật năm nào mình cũng tổ chức ăn uống trang trí tại nhà. Có vài người bạn của anh biết ý định của mình nên có hỗ trợ phía sau.

Sau khi nhận quà chồng rất cảm động và bối rối. Anh có hôn má mình để cảm ơn và thể hiện sự yêu thương. Đó là thói quen của cả hai vợ chồng khi muốn cảm ơn nhau. Anh rất thích chiếc xe nhưng tiết kiệm không dám mua, toàn ngắm hình trên internet. Nhiều người ở tiệc không biết mình tặng quà cũng bất ngờ và vỡ òa lắm.

Riêng mình thì hồi hộp từ trưa vì cuối cùng cũng thực hiện được mong muốn ấp ủ từ lâu. Đoạn clip do em trai chồng mình quay, bé ấy có thói quen quay hình lưu trữ kỷ niệm.

Em ấy đã thức cả đêm để chỉnh clip lưu lại nhưng cuối cùng nhiều trang lấy về giật tiêu đề gây hiểu nhầm, thậm chí khiến hành động trở nên bị phản cảm", chị Thư chia sẻ thêm.

Gia đình lên xe chạy thử ngay khi được tặng.

Hiện câu chuyện về đoạn clip ghi lại món quà người vợ dày công chuẩn bị để tặng chồng trong bữa tiệc sinh nhật vẫn đang tiếp tục là chủ đề nhận nhiều sự quan tâm của mạng xã hội Việt trong những ngày đầu tuần.

Theo Trí Thức Trẻ


tăng quà

gây bão mạng

Quà tặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.