Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: "Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình"

Sau đổ vỡ hôn nhân khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác chỉ vì chê vợ nhếch nhác khi đang mang bầu.

Sau đổ vỡ hôn nhân khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác chỉ vì chê vợ nhếch nhác khi đang mang bầu, chị Nguyễn Trang đã mạnh mẽ hơn khi cố gắng làm việc lo cho con gái, chịu khó chăm chút bản thân để ngày một xinh đẹp hơn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, tâm sự của chị Nguyễn Trang (sinh năm 1994, sống ở Hà Nội) lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xót xa, đồng cảm. Chị Trang cũng chính là cô gái từng gây xôn xao 2 năm trước khi kể về chuyện chồng đi với nhân tình vào lúc cô đang mang thai đứa con gái đầu lòng.

Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình-1
 

Trang từng đau khổ khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác và ruồng bỏ vợ con. Ảnh chụp màn hình vào năm 2016.

Vì Facebook nhắc lại kỷ niệm cách đây 2 năm, nên những ký ức đau buồn năm xưa lại trở về và Nguyễn Trang một lần nữa khiến nhiều chị em đồng cảm khi chia sẻ thêm những câu chuyện vào thời điểm ấy.

Cô viết: "Hôm nay Facebook nhắc lại kỉ niệm cách đây mấy năm, tự nhiên mình lại nhớ đến cảnh chồng cũ ngồi trên cái ghế sofa dài, chán nản nói vọng vào với mình trong phòng:

- "Sao trông em nhếch nhác thế hả?".

Từng hạnh phúc khoe ảnh tôm hùm được chồng mang về mà không biết là đồ ăn thừa với nhân tình

Trang kể lại, thời điểm đó cô đang có bầu 3,4 tháng, 1 phần tính vốn xuề xoà, 1 phần cũng tiết kiệm nên không mua sắm gì, nên khi nghe chồng chê nhếch nhác, cô chỉ hơi ấm ức trong lòng, ngờ đâu sau câu nói ấy 1-2 tháng chồng Trang có bồ.

"Chồng mình chiều bồ lắm, mua nào là nước hoa túi xách rồi vàng bạc cho bồ. Còn mình thì 3 năm yêu nhau từ lúc nghèo khó chưa bao giờ được chồng tặng những thứ ấy. Đến con tôm hùm chúng nó đi ăn dở mang về cho mình mà mình còn sướng rên lên chụp ảnh khoe Facebook.

Lúc vào viện nằm đẻ, chồng mình bảo anh về nhà 2, 3 tiếng chợp mắt cho đỡ mệt nhé. Hôm nào cũng thế hoá ra cũng về nhà nhưng là về nhà bồ. Sau mình đọc được hết tin nhắn của 2 người. Hỏi sao anh yếu mà đòi ra gió thế, ở viện đã mệt rồi mà về nhà không nghỉ đi. Trả lời tại anh nhớ em, vợ ở viện trông cứ bẩn bẩn.

Mình đọc xong chết lặng đi. Mình yêu người đó nhiều lắm mà. Thật sự lúc đó mình xấu quá, chồng mình đã chán từ lâu rồi, mặt mày gầy gò, người ngợm thì nứt bung ra vì chửa đẻ, lại suốt ngày hà tiện ăn mắm ăn muối, chỉ biết càu nhàu không cho đi rượu chè bạn bè, có biết ngọt ngào tình tứ hay nũng nịu gì đâu.

Đến lúc bàng hoàng nhìn lại bản thân thì đã không còn là cô gái người ta theo đuổi năm nào xinh xắn nhẹ nhàng chỉ biết mơ mộng về tình yêu nữa.

Bây giờ qua bao nhiêu đổ vỡ tự bản thân nhận ra chẳng việc gì phải khổ thế phải hi sinh thế. Ừ thì không có tiền thì phải tiết kiệm phải vun vén, còn đã kiếm được 1 khoản khá rồi thì tiêu đi, tiêu vào bản thân 1 tí đi.  Cuộc đời này không thể lường trước được những gì sẽ xảy ra trong tương lai, bây giờ thì ân ái mặn nồng đấy nhưng chớp mắt thôi biết đâu đã xa lạ rồi.
Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình-2

Đoạn chia sẻ của bà mẹ đơn thân gây bão trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Chồng cho tiền thì tiêu bớt đi 1 tí, đừng vì sợ chồng mà không dám làm cái này cái nọ. Nhiều người đến với mình cứ bảo em cố làm cho chị để chồng chị không nhận ra chứ chồng chị chẳng cho làm đâu. Thôi các chị ơi đàn ông thì luôn thích cái đẹp thôi nên chị thích cái gì quá thì mua, muốn làm cái gì cứ mạnh dạn mà làm. Biết chi tiêu trong tầm kiểm soát đừng sa đà vào mua sắm là được.

Phải đẹp trong khi mình còn xuân sắc. Đẹp không phải để giữ chồng mà là để xứng đáng được hưởng những giá trị từ việc xinh đẹp mang đến. Để có lỡ ra sao mình vẫn có vốn liếng, vẫn tự tin vào bản thân này. Để anh có bồ thì tôi vẫn xinh đẹp lướt qua anh chứ không phải khóc lóc rên rỉ chờ anh ban cho chút ân huệ. Phụ nữ chúng mình phải sống để cho nước mắt đừng rơi vô ích nhé", đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của bà mẹ đơn thân.

Ngay sau câu chuyện cũ của chị Nguyễn Trang được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau gần 1 ngày đăng tải, câu chuyện của người mẹ đơn thân xoay quanh những biến cố lớn trong cuộc đời từ việc bị chồng chê bai luộm thuộm đến khi phát hiên chồng ngoại tình đã nhân được 19 nghìn lượt thích và hơn 10 nghìn lượt chia sẻ.

Nhiều chị em dường như thấy chỉnh bản thân mình trong đó khi cũng đang vì gia đình, vì chồng con mà quên đi mất việc phải chăm chút cho chính mình sau khi đọc hết đoạn chia sẻ trên. "Đọc những dòng này của cô tôi khóc đấy. Vì câu chuyện của tôi giống cô lắm, chỉ khác là chưa lấy nhau thôi cô ạ. Đồng cảm với cô, con gái mà sao cứ phải tỏ ra mạnh mẽ, mong sẽ có người đối xử tốt với 2 mẹ con hơn", tài khoản T.N chia sẻ.
Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình-3

Nguyễn Trang đã "lột xác", từ làm đẹp chăm chút bản thân sau đổ vỡ hôn nhân

Câu chuyện như "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều chị em phụ nữ, chị S.K cũng tâm sự, "Nhịn ăn nhịn mặc tất cả vì chồng con, rồi cuối cùng anh ta chẳng coi mình ra gì vì xấu xí, chân tay toàn mùi xà phòng nước rửa chén. Rồi anh ta cũng bỏ bê vợ con đi tìm hạnh phúc mới. Thừoi gian đầu khó khăn lắm vì vẫn còn thương chồng. Nhưng sau mình tìm đc niềm vui giá trị cuộc sống mình tỉnh ra và giờ cứ chăm sóc bản thân từng tí ấy. Thương chị, dù có thế nào mình cũng phải yêu bản thân trước đã".
"Có thời điểm chồng mình và người đó chia tay, anh muốn quay lại nhưng mình không đồng ý"

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Trang cho biết, chuyện của chị rất dài. Nhưng trải qua bao nhiêu sóng gió của cuộc hôn nhân, giờ đây chị có thể bình tĩnh và không còn nặng nề khi nhắc lại nữa.

"Nói ra thực sự rất dài. Lúc mình mang bầu cơ thể thay đổi cũng là lúc chồng mình bắt đầu chán vợ và hay buông lời chê bai. Đến khi bầu 7 tháng thì mình phát hiện ra chồng cặp bồ. Con gái mình 2 tháng tuổi thì chồng mình kỉ niệm ngày yêu với bồ và về ở hẳn với nhau", chị Trang nhớ lại.

Kể về quãng thời gian phát hiện chồng bỏ bê gia đình để đến ở với nhân tình, chị Trang cho hay, "Vì còn trẻ, lại muốn giữ cho con sinh ra có một gia đình trọn vẹn nên sau khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác mình cũng đã dằn vặt suốt quãng thời gian mang bầu, khóc rất nhiều và cũng tìm đủ mọi cách níu kéo chồng nhưng anh ấy nhất định không chịu quay về bên mẹ con mình. Thậm chí, mình còn từng bị những trận đòn oan từ chồng khi cố níu kéo anh ở lại bên 2 mẹ con".

Sau tất cả những cố gắng níu kéo, người chồng tệ bạc đã quyết dứt áo ra đi, chị Trang đã quyết định ly hôn. "Thời gian đó thật sự mình đã bị khủng hoảng khá nhiều. Nhưng Trang nghĩ mình đã làm hết khả năng rồi nên sau khi chia tay chồng mình cũng không còn buồn bã hay đau khổ nhiều nữa. Chia tay xong mình sống rất nhẹ nhàng và vui vẻ".
Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình-4

Đúng là phụ nữ là những người hi sinh nhiều nhất cho gia đình, cho chồng con. Sau tất cả những sóng gió ấy, Nguyễn Trang đã tự nhìn lại chính mình thời gian qua đã bỏ bê bản thân như thế nào và quyết tâm thay đổi. "Thời gian đầu mới chia tay, hai mẹ con cũng khá vất vả nhưng rất may được ông bà ngoại trợ giúp chăm sóc và lo lắng cho hai mẹ con nên cũng đỡ khó khăn. May mắn, chồng cũ cũng chỉ đối xử tệ với mình thôi chứ con thì anh ấy rất thương. Nhiều khi nhìn 2 bố con mình cũng rất chạnh lòng, nếu thời gian trước đó chồng mình tỉnh ngộ sớm hơn thì giờ con mình đã có được gia đình hoàn chỉnh rồi", chị Trang chia sẻ.

Sau tất cả những đau đớn mà người chồng phụ bạc mang lại, cũng đã từng có lúc anh chồng cũ muốn hàn gắn, quay lại bên hai mẹ con nhưng chị Trang đã từ chối. "Có thời điểm chồng mình và người đó chia tay nên anh muốn quay lại nhưng mình không đồng ý. Vì hết tình cảm rồi và cuộc sống bây giờ cũng rất ổn. Mình không muốn quay về để lại đau khổ như xưa 1 lần nữa. Người ta thường nói ngựa quen đường cũ. Mình nghĩ người ta đã phụ mình 1 lần rồi thì cũng có thể phụ mình 1 lần nữa.

Phụ nữ đẹp không phải để giữ chồng mà là để tự tin và bản thân

Từ những vấp ngã, đau khổ của bản thân sau khi đổ vỡ hôn nhân, Nguyễn Trang cho biết hiện tại cuộc sống của hai mẹ con chị rất tốt, và không hề hối hận khi dứt bỏ khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc đó.

"Sau tất cả những dông bão của cuộc hôn nhân đó, mình cũng phải cảm ơn quá khứ rất nhiều đấy vì có quá khứ mới có mình ngày hôm nay, nếu không mình mãi vẫn chỉ là đứa trẻ chưa lớn. Nhờ đó mà Trang có động lực, quyết tâm phải thay đổi bản thân. Cuộc sống của mình giờ mình rất vui vẻ, hạnh phúc.

Tuy có những lúc chạnh lòng nghĩ về chuyện cũ, nhưng mình không còn đau khổ vì nó nữa. Giờ ngoài công việc, con cái thì mình có những người bạn tốt, nhưng mối quan hệ như thời còn độc thân nên mình chưa bao giờ hối hận vì năm xưa đã quyết định ly hôn cả", chị Trang tâm sự.
Người vợ xinh như hotgirl từng nhìn chồng theo nhân tình khi mình mang bầu: Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, phải thương lấy chính mình-5

Hai mẹ con Nguyễn Trang đang có cuộc sống khá vui vẻ, hạnh phúc

Bà mẹ đơn thân cũng cho biết, sau những đau khổ chị đã trải qua giờ chị muốn tập trung làm việc kiếm tiền để lo cho cuộc sống của hai mẹ con chứ chưa suy nghĩ đến việc tái hôn vì sợ ảnh hưởng đến con gái. "Thực sư mình chỉ nghĩ đến chuyện yêu thôi còn tái hôn là cả 1 vấn đề quá lớn, ảnh hưởng rất nhiều tới con gái mình nên mình chưa nghĩ tới. Có lẽ sẽ phải rất lâu sau này mình mới nghĩ tới điều đó".

Thêm vào đó, chị Trang cũng cho biết, "Mỗi người phụ nữ dù vận bịu, vì chồng vì con vun vén gia đình bao nhiêu đi nữa cũng nên bớt chút thời gian để tự chăm sóc, chưng diện và làm đẹp cho chính mình. Thật sự bây giờ mình cũng chưa phải là ai cả để cho mọi người lời khuyên. Mình chỉ mong mọi người sẽ tự yêu thương lấy bản thân mình, đừng như mình năm xưa. Tuổi xuân con gái qua đi rất nhanh, không thương lấy chính mình, đến lúc nhìn lại sẽ thấy rất ân hận".

Theo Helino


phụ nữ yêu bản thân

đàn ông bạc tình

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.