Người yêu cũ mời đến tiệc đầy tháng con, anh chàng đang phân vân thì dân mạng xúm vào trêu ghẹo: Đi đi xem bé giống mình không

Có lẽ, chúng ta đã từng khá bất ngờ khi bỗng nhiên nghe tin người yêu cũ mời cưới, nhưng quả thật sẽ còn sốc hơn nữa khi đến việc đầy tháng con cũng được người yêu cũ "réo tên" mời đến dự như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Có lẽ, chúng ta đã từng khá bất ngờ khi bỗng nhiên nghe tin người yêu cũ mời cưới, nhưng quả thật sẽ còn sốc hơn nữa khi đến việc đầy tháng con cũng được người yêu cũ "réo tên" mời đến dự như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Dù chia tay trong hòa bình hay cãi vã thì người yêu cũ cũng luôn là cụm từ khá nhạy cảm. Sau khi chia tay, bạn và người yêu cũ có còn giữ liên lạc không? Với một số người, không là không, đã đường ai nấy đi rồi thì xin đừng tìm đến nhau làm gì nữa. Một số người khác thì lại giữ hoà khí giữa đôi bên, vẫn nói chuyện, thi thoảng nhắn tin như những người bạn cũ. Và trong một số trường hợp khác đặc biệt hơn, người cũ chỉ tìm đến khi có chuyện cần nhờ vả, hỏi han.  

Và đúng thật là trên đời chẳng có chuyện gì không thể xảy ra, nhưng chuyện người yêu cũ đi lấy vợ, lấy chồng rồi còn mời cưới đã là hy hữu, nhưng đến cả việc sinh con mà ngỏ ý muốn mời bạn trai cũ đến dự ngày đầy tháng của con mình thì thật là bất ngờ và có đôi phần... hài hước.


Người yêu cũ mời đến tiệc đầy tháng con, anh chàng đang phân vân thì dân mạng xúm vào trêu ghẹo: Đi đi xem bé giống mình không-1

Người yêu cũ mời cưới đã là chuyện lạ, nhưng mời đến dự cả lễ đầy tháng con thì là chuyện xưa nay hiếm. Ảnh minh họa.

Đó là trường hợp của anh chàng có nickname H.H trong câu chuyện dưới đây. Đăng tải trong một diễn đàn lớn dành cho các bạn trẻ, H.H tâm sự: "Người yêu cũ nhắn tin thế này, tổ tư vấn cho tôi xin ý kiến, cuối tháng này có về đầy tháng con bọn nó không?".
Người yêu cũ mời đến tiệc đầy tháng con, anh chàng đang phân vân thì dân mạng xúm vào trêu ghẹo: Đi đi xem bé giống mình không-2

Bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của anh chàng H.H khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngay lập tức phía dưới phần bình luận, hàng trăm bạn trẻ đã đưa ra những lời bình luận kèm gợi ý hết sức khả quan nhưng cũng không kém phần hài hước cho chàng trai.

Bạn Hà Thu bình luận: "Nếu tình cảm tốt đẹp thì cứ gửi quà mừng, còn không muốn gặp thì không về cũng chẳng sao, dù sao cũng là lời mời thôi mà, quyết định ra sao là ở mình thôi".

"Theo mình thì mình sẽ không về, dù gì cũng là người cũ và người ta có cuộc sống riêng rồi, mình cũng thôi qua lại tới lui, trách phiền phức đôi bên. Nhưng kể ra bạn gái cũng lạ, cưới mời còn thấy có lý tí chứ đầy tháng con cũng mời thì lạ lùng thật", bạn Lê Mai bày tỏ quan điểm.

Bạn Bùi Nguyên thì thẳng thắn bộc bạch: "Bọn này nó nghĩ kinh tế hay sao mà mời cả người yêu cũ đi dự đầy tháng. Khó xử cả người được mời lẫn chồng nó, không khéo rượu vào lại vui mồm hỏng hết bánh kẹo".

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn nhân cơ hội này, suy diễn ra bao nhiêu tình huống éo le.

Thành viên Hà Minh hài hước gợi ý: "Đi chứ sao không, đi đi, rất có thể đây là cơ hội cho thớt gặp lại con mình đấy".

Nickname Nguyễn.V Điệp trêu chọc: "Sợ gì mà không đến, người cũ đã có nhời thì cứ đến thôi. Đến rồi khen con nó giống mình thật. Lúc ấy đảm bảo, tiệc mừng thành tiệc buồn ngay".

Đồng quan điểm, nickname Thanh Sói Vương bình luận: "Đi đi, nhưng đi về nhớ khen cháu nó "trộm vía con giống anh em nhỉ". Nhớ đấy đừng quên nhé".

"Nó nhắn tin thế thôi, ý nghĩa thực chất là "Con của chúng mình đấy, anh mau về đầy tháng con đi". Nghĩ gì mà còn không về nữa hả chàng trai", bạn Ngg Việt Anh hài hước viết.

Bên cạnh đó, có người lại tỏ ra hoài nghi rằng, rất có thể đây chỉ là một tin nhắn dàn dựng để "câu like": "Mình nghĩ nếu người cũ muốn mời cưới thì có 2 tình huống, 1 là rất tình nghĩa, 2 là rất hận. Tình nghĩa thì nghĩ mời nhau đến như người thân, như bạn bè. Còn hận thì muốn mời đến để chọc tức, để hả giận. Nhưng thấy cách anh chàng này lưu tên là "kẻ phản bội" thấy có gì sai sai. Mình nghi có thể là dàn dựng để câu like, vì nếu đã hận, chẳng ai lưu số, nếu đã yêu mến, chẳng ai lưu danh xưng như vậy đâu".

Mặc dù chưa biết thực hư tin nhắn này là dàn dựng hay không, cũng chẳng biết mục đích của cô gái này mời người yêu cũ đến đầy tháng con là gì, thế nhưng dù sao đi nữa, người cũ cũng là người cũ, chuyện này bản thân nghĩ là bình thường nhưng người trong cuộc lại vô cùng lúng túng và khó xử. Chưa kể, còn biết bao con mắt người ngoài nhìn vào, đánh giá khi cái danh xưng "người yêu cũ" vẫn chẳng ai muốn thoải mái chấp nhận phải không anh chị em?

Còn bạn thì sao? Nếu người yêu cũ mời đến dự lễ đầy tháng con, thì bạn sẽ làm thế nào?

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.