Nhận được thiệp mời cưới qua inbox, bạn cũ liền gửi tiền mừng bằng "ảnh minh hoạ"

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, tình huống dở khóc dở cười này đã nhận về hơn 20k lượt like cùng hàng trăm bình luận. Dù chưa biết tính xác thực của câu chuyện này là như thế nào nhưng nó cũng đã trở thành chủ đề bàn tán.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, tình huống dở khóc dở cười này đã nhận về hơn 20k lượt like cùng hàng trăm bình luận. Dù chưa biết tính xác thực của câu chuyện này là như thế nào nhưng nó cũng đã trở thành chủ đề bàn tán.

Bạn có còn nhớ cảm giác khi lần đầu tiên nhận được tấm thiệp mời đi dự đám cưới với tên mình xuất hiện trang trọng bên ngoài không?

Hẳn là vừa thích thú, vừa lâng lâng và kèm thêm một chút tự hào khi có ai đó muốn mình xuất hiện trong ngày đặc biệt nhất trong đời họ nhỉ!

Chính vì sự quan trọng và ý nghĩa như thế nên từ người gửi đến người nhận, ai ai cũng cố gắng trân trọng nhất có thể ngay từ những chi tiết nhỏ.
Nhận được thiệp mời cưới qua inbox, bạn cũ liền gửi tiền mừng bằng ảnh minh hoạ-1

(Ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên cuộc sống mà, thứ mình nghĩ và thực tế lúc nào cũng khác nhau một trời một vực. Đó cũng chính là tình huống dở khóc dở cười đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình dưới đây.
Nhận được thiệp mời cưới qua inbox, bạn cũ liền gửi tiền mừng bằng ảnh minh hoạ-2

Đoạn hội thoại đang nhận được sự quan tâm trên MXH.

Chả là một người bạn tên M.H đã đăng tải vào một group cộng đồng ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và một người bạn.

Trong bức ảnh này, có thể thấy M.H đang gửi ảnh thiệp cưới của mình sang cho người bạn ở xa, kèm theo đó là dòng tin nhắn "bạn ơi xa xôi" để giải thích cho việc không thể gửi thiệp tận tay nên đành dùng công nghệ như thế này.

Đáp lại cho tấm thiệp online hời hợt kia là một bức ảnh chụp 2 tờ tiền 500k kèm theo tin nhắn đáp trả nửa đùa nửa thật: "Ok bạn ơi, tôi cũng xa xôi. Mừng hạnh phúc 2 bạn."


Nhận được thiệp mời cưới qua inbox, bạn cũ liền gửi tiền mừng bằng ảnh minh hoạ-3

Vẫn biết là đám cưới sẽ phải chuẩn bị rất nhiều, tuy nhiên đừng vì vậy mà xuề xoà quá với việc gửi thiệp nhé. (Ảnh minh hoạ)

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, tình huống dở khóc dở cười này đã nhận về hơn 20k lượt like cùng hàng trăm bình luận.

Dù chưa biết tính xác thực của câu chuyện này là như thế nào nhưng nó cũng đã trở thành chủ đề cho cư dân mạng tha hồ mà bàn ra tán vào.

Bạn P.Thanh bình luận: "Đùa! Chẳng biết xa xôi như thế nào nhưng mình chúa ghét cái kiểu gửi thiệp mời online như thế này đấy.

Đã vậy lại còn không ghi rõ tên nhau ra được mà có mỗi dòng "Bạn và gia đình". Đám cưới là sự kiện quan trọng cả đời người thế mà mời như kiểu có cũng được không có cũng chẳng sao. Chán!"

Bạn Quang Ba chia sẻ: "Thường thì những người đưa thiệp kiểu này họ cũng chẳng thật sự quan tâm đến việc bạn có xuất hiện hay không trong đám cưới của họ đâu.

Họ chỉ quan tâm tiền mừng thôi. Mình mà nhận được thì lặng lẽ ở nhà luôn. Tội gì phải đi với một lời mời cho có lệ như vậy cơ chứ!"
Nhận được thiệp mời cưới qua inbox, bạn cũ liền gửi tiền mừng bằng ảnh minh hoạ-4

(Ảnh minh hoạ)

Bạn Hoài Anh góp ý thẳng: "Không biết cái ảnh này có phải là thật hay không, nhưng nếu chủ thớt đang có ý định tìm người bênh vực mình thì -1 phần mình ra nhé. Nhận thiệp thế này xin thề là thấy cả mình lẫn đám cưới đều giảm giá trị một nửa đấy!"

Bạn Tuấn Anh chốt lại: "1 triệu kia thay vì bỏ phong bì thì tôi có thể đi ăn 101 món ăn khác. Nói vậy là các ông hiểu tôi sẽ làm gì rồi đó! Nhân tiện, tôi thích cái cách mà người bạn cũ đáp lại. Vừa thực tế mà cũng thâm sâu lắm chứ chẳng vừa đâu!"

Còn bạn, nếu chẳng may được mời đi ăn cưới theo kiểu này thì bạn sẽ cư xử như thế nào?

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.