Nhậu say, cô gái kéo quần nam phục vụ và có hành động khiến anh chàng xấu hổ

Con gái khi say đúng là khó đoán.

Con gái khi say đúng là khó đoán.

Clip ghi lại màn "cưa trai" trong cơn say của cô gái trẻ. Nam nhân viên vừa tiếp đồ cho khách vừa xấu hổ vì bị cô gái tỏ tình công khai.

"Để em nướng cho, làm bạn trai em nha", cô gái vừa nói vừa cố giật nhẹ quần chàng trai. Hành động kì lạ của cô làm chàng thanh niên không dám phục vụ bàn. Có vẻ như cô gái xinh đẹp này đã quá chén. Cô liên tục đề nghị được nuôi chàng trai, thậm chí cầm tay để gây ấn tượng.

Cô gái nhậu say vừa tán tỉnh vừa cầm tay nhân viên nam

Bạn bè của cô gái vừa quay clip vừa cười đắc ý. Nhân viên trong quán cũng cười trừ cho tình huống éo le của chàng trai. Trong khi đó, nhiều bình luận tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của cô gái.

"Bình thường kiêu chảnh bao nhiêu thì trong cơn say kém sang bấy nhiêu. Nói linh tinh thì còn bỏ qua được chứ động chạm với người khác giới thì có chút vô duyên rồi", thành viên Long nhận xét.

"Đòi nuôi người lạ cả đời mới sợ chứ. Chỉ tội anh nhân viên, làm việc thôi cũng bị quấy rầy. Mai tỉnh thì xem lại clip đi chị để lần sau đừng quá đà vậy nữa", một người khác khuyên nhủ.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem sau vài giờ đăng tải.

Theo Thế giới trẻ


say rượu

Nhân viên phục vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.