Nhóm MTV tái hợp và ra mắt DVD MTV And Friend

Tuy đã chính thức giải tán, nhưng lần này 3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương sẽ tái hợp trong đêm 25/9/2009 tại cà phê sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP.HCM) để giới thiệu DVD MTV And Friend.

Đây là những hình ảnh của chương trình biểu diễn lớn cuối cùng trước khi nhóm tan rã. Các thành viên MTV sẽ cùng nhau hát lại những ca khúc được các bạn trẻ yêu thích như: Sóng tình, Thiên thần nhỏ bé, Tình xa... Ngoài ra họ cũng sẽ tâm sự cùng khán giả về những công việc, tình cảm... của mỗi người kể từ khi các thành viên MTV bước vào sự nghiệp solo.

Sự trở lại của Họa Mi

Được phép của Bộ VH-TT&DL và Sở VH-TT&DL TP.HCM, ca sĩ Việt kiều Pháp Họa Mi vừa trở về nước sau 21 năm xa cách để thực hiện ba album CD đầu tiên trong suốt cuộc đời ca sĩ của mình.

Đó là CD Một thời yêu nhau, tập hợp những ca khúc chị chưa từng ghi âm: Một mình (Lam Phương), Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy), Bên em là biển rộng (Bảo Chấn)… Cùng với việc giới thiệu album, Họa Mi sẽ có buổi biểu diễn - giao lưu tại Cà phê sách Phương Nam (số 3 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP.HCM) vào tối 26.9.

Thưởng thức miễn phí nghệ thuật múa dân gian Ấn Độ

Sau buổi biểu diễn tại hội trường Tỉnh ủy An Giang vào tối 24-9, nhóm múa Seraikella Chhau sẽ có đêm trình diễn tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) tối 25-9 và tại Trung tâm Văn hóa thị xã Đồng Xoài (Bình Phước)

tối 26-9 (nhận vé mời tại cửa khán phòng biểu diễn vào ngày diễn ra chương trình).

Seraikella Chhau là một trong những điệu múa dân gian nổi tiếng của Ấn Độ, chỉ do những nghệ sĩ nam trình diễn.

Tân Nhàn - Tuấn Anh ra mắt 2 album

Đó là VCD, DVD: Sông đợi và CD Bến sông xưa (phát hành từ ngày 24/9 trên toàn quốc) - kết hợp giữa hai dòng nhạc dân gian đương đại và thính phòng cổ điển.

Cùng được đào tạo thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN, Tân Nhàn - Tuấn Anh cùng chiếm ngôi đầu tại cuộc thi Sao mai 2005 ở bảng thi giọng ca âm hưởng dân gian và thính phòng cổ điển. Cũng từ cuộc thi này mà tình yêu của họ nảy nở và sớm nên duyên vợ chồng chỉ ít năm sau đó. 2 album trên do đạo diễn Phạm Đông Hồng thực hiện, với nhiều cảnh quay kỳ công, với diễn xuất minh họa của nhiều diễn viên chuyên nghiệp.

(Tổng hợp)



Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.