Những màn ra mắt xuất sắc nhất K-POP năm 2012

Năm 2012 là một năm sôi động đối với thị trường K-Pop khi các công ty giải trí liên tục tung ra những “con át chủ bài” cho mình.

Năm 2012 là một năm sôi động đối với thị trường K-Pop khi các công ty giải trí liên tục tung ra những “con át chủ bài” cho mình.

Nhờ quá trình đào tạo bài bản, chiến lược quảng bá thông minh, không ít nhóm nhạc tiềm năng trở thành những hi vọng mới đối với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

1. EXO-K - “MAMA” và “History”

EXO-K, một nửa của EXO, nhóm nhạc tân binh hứa hẹn sẽ là thế hệ tiếp theo của làn sóng Hallyu đã có những màn ra mắt ấn tượng trên các sân khấu âm nhạc lớn từ đầu tháng 4. Mặc dù trong một buổi phỏng vấn, các chàng trai chia sẻ rằng họ vẫn rất lo lắng và hồi hộp, tuy nhiên, màn biểu diễn lôi cuốn với giọng hát khoẻ khoắn cùng vũ đạo mạnh mẽ trong hai ca khúc ra mắt “MAMA” và “History” đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng.  

2.B.A.P - “Turn it up” và “Warrior”

Ngay trên sân khấu đầu tiên của mình, các chàng trai tóc vàng bạch kim của B.A.P đã cho thấy sức cuốn hút và tài năng không thể phủ nhận. Các fans đã từng xem màn debut xuất sắc này hẳn vẫn ấn tượng với những bước nhảy “dữ dội” như vũ bão vô cùng hoàn hảo của họ. Một trong những điểm yếu của nghệ sĩ Hàn Quốc đó là khả năng hát live trên sân khấu, nhưng đó hoàn toàn không phải là vấn đề của B.A.P. Dù còn một vài lỗi do hồi hộp, tuy vậy, màn trình diễn của B.A.P với “Turn it up” và “Warrior” vẫn được đánh giá là một trong những sân khấu ra mắt xuất sắc nhất.

3. Hello Venus - “Venus”

Hello Venus là nhóm nhạc nữ đại diện cho sự trẻ trung, dễ thương - phong cách được theo đuổi hàng đầu tại Hàn Quốc. Một trong những điều hấp dẫn nhất ở màn ra mắt của họ chính là những bộ trang phục không hề cầu kì mà vẫn rất đáng yêu. Hello Venus được coi là nhân tố mới và tiềm năng của K-Pop bởi nhóm có được những thành viên với tài năng nổi trội, có thể kể đến Lime – cô nàng xinh xắn có khả năng xử lí ba quãng tám chuẩn không kém gì IU.

4. JJ Project - “Bounce”

Từ trước khi chính thức ra mắt, JB và JR ( hai thành viên của JJ Project) đã được biết đến trong drama âm nhạc - thần tượng Dream High 2. Đây được cho là một chiến lược khá thành công của JYP bởi rõ ràng là sau Dream High 2, JJ Project đã được trông đợi nhiều hơn so với các nhóm nhạc cùng ra đời khác. Debut với ca khúc “Bounce”, hai chàng trai đã khiến sân khấu như bùng nổ bởi màn vũ đạo vui mắt và đáng yêu. Tuy kĩ thuật hát live chưa được khoẻ, nhưng nếu như tiếp tục rèn luyện, JJ Project chắn chắn sẽ trở thành một trong những đối thủ nguy hiểm đối với nhiều nhóm nhạc hiện nay.

5. NU’EST - “I’m sorry” và “Face”

Có thể nói, NU’EST là một trong số ít những nhóm nhạc debut thành công nhất tính tới thời điểm này. Ra đời với biệt danh phiên bản nam của “After School”, nhưng cả năm chàng trai đã nỗ lực hết mình để không bị vùi lấp dưới cái bóng của các đàn chị. “Face” ca khúc ra mắt của NU’EST đã nhanh chóng trở thành hiện tượng không chỉ bởi giai điệu dễ nghe, vũ đạo lạ mắt mà còn ở đề tài rất mới mà NU’EST đã dũng cảm khai thác: nạn bạo lực học đường. Sân khấu debut của họ cũng khiến các fans thích thú với màn “chair dance” (nhảy với ghế) mới lạ, giọng hát khoẻ và những động tác break dance điêu luyện.

6. CROSS GENE - “La-Di Da-Di“
CROSS GENE là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên đến từ 3 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Sở hữu giọng hát khá ổn, nhưng điều đặc biệt của CROSS GENE chính là niềm đam mê mà họ đưa vào màn vũ đạo với những động tác phức tạp trên sân khấu.

7. TaeTiSeo - “Love sick” và “Twinkle”


TaeTiSeo là nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD kể từ khi debut, bao gồm Taeyeon, Tiffany và Seohyun. Ra mắt với vai trò mới, nhưng cả ba cô gái đã không hề khiến các fans bõ công chờ đợi với những màn biểu diễn ấn tượng trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Dù với ca khúc sôi động “Twinkle” hay những bản ballad ngọt ngào “Baby Steps”, “Love Sick”, Taeyeon, Tiffany và Seohyun đều đã cho thấy nhiều hình ảnh mới khi họ thoả sức vẫy vùng trong mảnh đất rộng mang tên TaeTiSeo.

Theo 2Sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.